ส่งตรงจากบาเซิลเวิลด์ แนะนำ 10 นาฬิกาน่าสนใจขายแล้วในไทย

ส่งตรงจากบาเซิลเวิลด์ แนะนำ 10 นาฬิกาน่าสนใจขายแล้วในไทย

ส่งตรงจากบาเซิลเวิลด์ แนะนำ 10 นาฬิกาน่าสนใจขายแล้วในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสิ้นสุดงาน บาเซิลเวิลด์ งานแสดงนาฬิการะดับโลก ที่เกือบทุกแบรนด์จะขนของใหม่ไปให้ได้ยลโฉม พร้อมแสดงความก้าวล้ำของนวัตกรรมแห่งเรือนเวลา วันนี้นาฬิการุ่นพิเศษเหล่านั้นได้เดินทางมาถึงเมืองไทยแล้ว ในงาน Central International Watch Fair 2017 สำหรับหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหานาฬิกาข้อมือสักเรือน Sanook! Men มีนาฬิกาน่าสนใจของแต่ละแบรนด์มาฝาก แต่จะมีรุ่นไหนจากแบรนด์อะไรต้องติดตาม

1. Tissot Heritage Banana Centenary Edition ราคา 17,300 บาท

นาฬิกาหน้าปัดสี่เหลี่ยมที่โชว์ความคลาสสิกหรูหรา ตัวเรือนมีความพิเศษซ่อนอยู่มากมาย รุ่นนี้เป็นรุ่นล่าสุดส่งตรงจากงานแสดงนาฬิการะดับโลกบาเซิลเวิลด์ สายทำจากหนังวัวอย่างดี มี 2 เฉดสีให้เลือก คือสีทองและสีพิ้งค์โกลด์ ตัวนนี้มีจำหน่ายที่เซ็นทรัลชิดลมที่เดียวเท่านั้น 

2.Mido Baroncelli Heritage รุ่น Super Slim  ราคา 38,000 บาท

ด้วยความบางเป็นพิเศษของตัวเรือนนี้ทำให้ Baroncelli Heritage เป็นนาฬิกาที่บางและเบาที่สุดรุ่นหนึ่งในตลาด หน้าปัดของนาฬิการุ้นนี้มีโลโก้ Baroncelli Heritage อยู่ที่ตำแหน่ง 6 นาฬิกา และมีหน้าต่างวันที่ที่ตำแหน่ง 3 นาฬิกา รายละเอียดอื่นๆ สื่อถึงความประณีตในทุกแง่มุม ไม่ว่าจะเป็นเข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเล่นเอฟเฟกต์สองด้าน และเข็มวินาทีไดมอนด์คัท แซฟไฟร์คริสตอล มีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนทั้งด้านในและด้านนอก เพื่อความชัดเจนในทุกสภาพแสง หน้าปัดตัวเลขโรมัน สายทำจากหนังวัวแท้ ให้ความรู้สึกหรูหราและคลาสสิก

3. Issey Miyake C collection  All Black  ราคา 22,900 บาท

นาฬิกาตระกูล C Collection ในเฉดสีดำและขาว เป็นผลงานการออกแบบของ Ichiro Iwasaki  นาฬิกาโครโนกราฟที่มีความสวยงามตามสไตล์ Issey Miyake มีความ Minimal เรียบง่ายทั้งการใช้สีและเส้นสาย บนหน้าปัดจะมีเพียงองค์ประกอบที่จำเป็นเพื่อให้อ่านเวลาได้ง่าย ดูสบายสะอาดตาไม่ยุ่งยากซับซ้อนต่างจากนาฬิกาโครโนกราฟทั่วไป แสดงเวลาแบบสองเข็มที่ดีไซน์ให้ยาวเรียว พร้อมเคลือบสารเรืองแสง เหมาะสำหรับการใช้งานจริงในทุกสภาวะแวดล้อม

- ISSEY MIYAKE ‘GT’ Collection ราคาเริ่มต้น 165,900 บาท

นาฬิกา รุ่นใหม่ล่าสุด ‘จีที’ คอลเลคชั่น (‘GT’ Collection) ด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ได้แรงบันดาลใจจากวงการรถ แกรนด์ ทัวริ่ง (Grand Touring) แอคทิวิตี้ระดับไฮเอนด์  แสดงให้เห็นถึงความโฉบเฉี่ยวและรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์แห่งวงการยานยนตร์ Grand Touring ทั้งตัวเรือนสเตนเสสตีลที่เต็มไปด้วยเส้นสายและพื้นผิวที่เงางาม ซึ่งผ่านกรรมวิธีการขัดแต่งตัวเรือน Sallaz-Polishing ที่ต้องอาศัยความชำนาญการของช่างฝีมือ หน้าปัดเน้นความหรูหราและโดดเด่น ด้วยอินเด็กซ์ที่ออกแบบให้มีความยาวที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ช่วง 12 นาฬิกา ถึง 6 นาฬิกา และขัดแต่งให้มีเหลี่ยมมุมเพื่อความโฉบเฉี่ยว สวยงาม และง่ายในการอ่านเวลา หน้าปัดดีไซน์สปอร์ตลักชัวรี ด้วยพื้นหน้าปัดสีดำ ตัดกับรายละเอียดสีแดง และแมทช์เข้ากับสายสเตนเลสสตีลสีดำ ผลิตเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 100 เรือนทั่วโลก   ในประเทศไทยมีแค่ 5 เรือนเท่านั้น จำหน่ายที่ห้างเซ็นทรัลชิดลมที่เดียว

4. Edifice Thailand Limited Edition  500 pieces  ราคา 8,900 บาท

เรือนนี้จัดจำหน่ายเฉพาะในงาน Central International Watch Fair ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน โดดเด่นด้วยดีไซน์ของหน้าปัดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแผงหน้าปัดของรถแข่งแบบมอเตอร์สปอร์ต พร้อมตัวเรือนที่เป็นสายเหล็กมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ด้วยการมีสลักหมายเลขเครื่องที่ฝาหลัง จากในจำนวนเพียง 500 เรือนเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีความพิเศษ ด้วยการสลักลายแผนที่ประเทศไทย ลงบนตัวล็อคสายของเรือนนาฬิกา ด้วยความปราณีตและพิถีพิถัน และเป็นเอกลักษณ์ที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

5.Emporio Armani Connected ราคาเริ่มต้น 13,990 บาท 

คอลเลกชั่น smartwatch ของแบรนด์ Emporio Armani เปิดตัวออกมาในชื่อ "Emporio Armani Connected" ซึ่งเป็นนาฬิกา smartwatch ไฮบริดที่สามารถซิงค์ข้อมูลกับสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ในตัวที่สามารถใช้งานได้เป็นเวลานานโดยไม่ต้องชาร์จ โดยฟีเจอร์ที่มาพร้อมกับนาฬิการุ่นนี้ ได้แก่ การปลุก นับก้าวเดิน ควบคุมเพลง ค้นหาอุปกรณ์ที่หายและการแจ้งเตือน โดยมีให้เลือกในแบบสีดำ, น้ำเงิน , น้ำตาล

6. Seiko Sumo Zimbe Limited Edition SPB055 ราคา 37,500 บาท 

แคมเปญจิมเบของ Seiko Sumo Zimbe Limited Edition 4 Series มีทั้งหมด 1,639 เรือนในไทย หน้าปัดสีน้ำเงินของนาฬิกาดำน้ำรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์แพลงตอนเรืองแสงที่พบเห็นได้ยาก และเป็นความน่าอัศจรรย์ที่เกิดขึ้นเฉพาะที่บางแห่งในโลกเท่านั้น ตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลของนาฬิการุ่นนี้ผ่านกระบวนการเคลือบไอพีเป็นสีดำก็เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของท้องทะเลอันมืดมิดนั้นด้วยเช่นกันคุณสมบัติกันน้ำถึงระดับความลึก 200 ม. ตัวเรือนขนาด 44 มม. พร้อมสเกลนาทีสำหรับจับเวลาขณะอยู่ใต้น้ำ, เคลือบสารเรืองแสง ลูมิไบรท์ บนหลักชั่วโมงและเข็มทั้งสาม ที่สำรองพลังงานได้นานถึง 50 ชั่วโมง

7. TAG Heuer Carrera Heuer-01 Calibre Manufacture Chronograph Manchester United Special Edition ราคา  65,500 บาท

เรือนเวลารุ่นพิเศษที่เป็นการตอกย้ำความร่วมมือระหว่าง TAG Heuer และ Manchester United ทีมฟุตบอลดังระดับโลก มาพร้อมกับตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบ PVD สีดำขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 43 มิลลิเมตร สายยางขลิบแดงที่ดึงความสปอร์ตให้โดดเด่นขึ้นมาได้อย่างดี หลักชั่วโมงได้มีการแต้มพรายน้ำ เช่นเดียวกับเข็มชั่วโมงและเข็มนาที ประทับตราประจำทีม Manchester United ไว้อย่างงดงาม เมื่อพลิกตัวเรือนจะพบกับฝาหลังสเตนเลสสตีลที่สลักสัญลักษณ์ของทีมฟุตบอลไว้เช่นกัน

8. Daniel Wellington คอลเล็กชัน Dapper ราคาเริ่มต้น 7,950 บาท

นาฬิกาเรือนโปรดของหนุ่ม-สาว สไตล์มินิมอล ที่ชอบความเรียบ เก๋ แมทได้กับทุกลุค ตัวเรือนมี 6 เฉดสีให้เลือก พร้อมเข็มนาฬิกาสีน้ำเงิน ตัวเลขโรมัน และแสดงวันที่ (ปกติ DW ไม่เคยทำหน้าปัดเป็นเลขโรมัน จะทำเป็นขีดๆธรรมดา) หน้าปัดขนาด 38 มม. และ 34 มม.

9. Hamilton รุ่น Intra-Matic 68 ราคา 82,000 บาท

ผลิตขึ้นเพียง 1,968 เรือน ในประเทศไทยมี 10 เรือนเท่านั้น ในส่วนของหน้าปัดถูกออกแบบในสไตล์ “รีเวิร์สแพนด้า” ตามแบบฉบับเรือนเวลาต้นแบบ โอบล้อมด้วยสเกลแทคคิมิเตอร์สีขาว สะท้อนสไตล์ในธีมขาวดำ ภายในตัวเรือนสเตนเลสสตีลที่ขึ้นงานขัดเงาอย่างพิถีพิถัน มาพร้อมกลไกโครโนกราฟระบบขึ้นลานอัตโนมัติรหัส H-31 ให้กำลังลานสำรองสูงสุด 60 ชั่วโมง เข็มชั่วโมงและเข็มนาทีเคลือบสารเรืองแสง Super-LumiNova® เพื่อการอ่านเวลาให้ง่ายยิ่งขึ้น สายหนังวัวสีดำแบบตัดขอบตรง ซึ่งเป็นหนึ่งในเทคนิคการตัดเย็บสายนาฬิกาแบบดั้งเดิม พร้อมลวดลายแบบเจาะรูปรุที่สะท้อนความสปอร์ตแห่งยุค 60’s

10. Citizen Eco-Drive Satellite Wave ราคา 68,250 บาท

สุดยอดนาฬิกาพลังแสงรุ่นล่าสุด ที่มีความเร็วในการรับสัญญาณดาวเทียมที่เร็วที่สุดในโลกภายใน 3 วินาที ตัวเรือนเพรียวบาง น้ำหนักเบา และสามารถตั้งเวลาอัตโนมัติได้เมื่อเปลี่ยนโซนเวลา มีจำหน่ายแค่ 5 เรือนในไทยเท่านั้น

สำหรับงาน เซ็นทรัล  อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ แฟร์ 2017 เป็นมหกรรมนาฬิกาครั้งยิ่งใหญ่แห่งภูมิภาคเอเชีย โดยมีคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด และรุ่นลิมิเตด เอดิชั่น ส่งตรงจากงานแสดงนาฬิการะดับโลกบาเซิลเวิลด์และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดขึ้น ตั้งแต่วันนี้ -  18 ก.ย. 60 ณ ดิ อีเว้นต์ฮอลล์ ชั้น 3  ห้างเซ็นทรัลชิดลม แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook