หนุ่มหน้าหวาน แต่(หุ่น)เฟิร์ม โอม - อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์

หนุ่มหน้าหวาน แต่(หุ่น)เฟิร์ม โอม - อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์

หนุ่มหน้าหวาน แต่(หุ่น)เฟิร์ม โอม - อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

FIT AND FAME

เปิดตัวหนุ่มหน้าหวาน แต่น่าทานชะมัด อ่ะ เห็นหวานๆ แบบนี้ อย่านึกว่า น้องโอม - อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ เป็น 'รับ' นะจ๊ะ เพราะน้องโอมเป็นชายทั่วไป แถมมีแฟนเป็นระดับนางร้ายเบอร์ต้นๆ ของวงการละครที่บรรดาชาวเราเห็นแล้วคงอยากตบนางมากขึ้นกว่าเดิม (ก็ดันมีแฟนหน้าตาแบบนี้ จะไม่ให้พี่อิจฉาได้ไง ชิส์)
 
ปัจจุบัน โอมกำลังมีผลงานซีรี่ส์เรื่อง “The Extra วงการร้าย วงการรัก” ชมทาง Line TV ที่โอมเล่นเป็นเกย์ชื่อว่า “ปวินท์” และซีรี่ส์เรื่องใหม่ “Love Complex คอนโดวุ่น... จุ้นรัก” ออกอากาศทางช่อง 9 โอมเล่าว่า "ผมเล่นเป็นหนุ่มฟิตเนส ฟีดแบ็กก็เรื่อยๆ นะครับไม่ได้หวือหวามาก แต่แฟนคลับเก้งกวางนี่ โห! ทุกวันนี้เวลาไปเดินห้าง เขามองกันเต็มเลยครับ ก็คิดว่าส่วนหนึ่งเพราะผมหน้าหวานด้วยมั้ง (หัวเราะ)
 
โอมเล่าว่า เมื่อก่อนอ้วนมาก แต่ก็ตั้งใจลดน้ำหนักและฟุิตหุ่นมาหลายปี "ผมเล่นมานาน 9 ปีได้ครับ แต่เพิ่งจริงจังเมื่อปีที่แล้วเพราะผมเจอเพื่อนที่เป็นหมอคนนึงที่ Fitness First เขาสอนและชักชวนกันทำอย่างนั้นอย่างนี้ โดยเฉพาะเรื่องอาหาร ก็ต้องกินโปรตีนให้ได้มื้อละ 30 กรัม คือจะกินยังไงก็ได้แต่ต้องได้รับโปรตีน 30 กรัม ซึ่งตอนนั้นผมคิดว่าไม่น่าจะยากนะ เพราะกินเวย์ช้อนนึงก็เท่ากับ 30 กรัมแล้ว แต่ความจริงคือกินเวย์อย่างเดียวไม่ได้ เพราะมันเป็นแค่อาหารเสริม มันไม่มีกรดอะมิโนตัวอื่นเหมือนในเนื้อไก่ เพราะฉะนั้นก็ต้องทานเสริมไปนอกเหนือจากเวย์ด้วย ก็ได้เพื่อนคนนี้ครับที่คอยแนะนำ ทำให้บอดี้ดีขึ้นเรื่อยๆ"

ติดตามอ่านเรื่องราวของโอมทั้งหมดได้ใน attitude ฉบับสิงหาคม 2560 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มหน้าหวาน แต่(หุ่น)เฟิร์ม โอม - อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook