เปิดชีวิต "ก้อง Hive Salon" ช่างผมมือฉกาจ เบื้องหลังความดูดีเซเลปคนดัง

เปิดชีวิต "ก้อง Hive Salon" ช่างผมมือฉกาจ เบื้องหลังความดูดีเซเลปคนดัง

เปิดชีวิต "ก้อง Hive Salon" ช่างผมมือฉกาจ เบื้องหลังความดูดีเซเลปคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจ "ก้อง Hive Salon" ช่างผมมือฉกาจ เบื้องหลังเซเลปคนดัง เล่า ชีวิตที่ปฏิเสธสานต่อธุรกิจครอบครัว

"กฤษฏิ์ จิระเกียรติวัฒนา" หรือที่รู้จักกันในชื่อ "ก้อง Hive Salon" ทายาทเจ้าของธุรกิจโลจิสติก แต่เขาเลือกที่จะปฏิเสธเส้นทางที่ครอบครัวกำหนดไว้ให้ เด็กธรรมดาที่ไม่แน่ใจในอนาคตของตัวเอง ใช้เวลาพิสูจน์ตัวเอง จนวันนี้เขากลายเป็นช่างผมมือฉกาจ เจ้าของร้านทำผมชื่อดัง “Hive Salon” ที่อยู่เบื้องหลังทรงผมอันสวยงามของศิลปินนักแสดง และเหล่าเซเลป คนดังมากมายของเมืองไทย อาทิ ตูน-บอดี้สแลม, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ - กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

โดย “ก้อง” เล่าว่า “ผมไม่อยากเดินอยู่บนเรื่องราวของคนอื่น แต่ผมอยากเดินบนเรื่องราวของผมเอง ตั้งแต่บทแรกที่ผมเริ่ม จนบทสุดท้ายที่ผมกำลังจะเดินไป มันเป็นสิ่งที่เราทำมาเองหมด วันหนึ่งมันประสบความสำเร็จ มันน่าภูมิใจกว่าเยอะ ชีวิตผมโตมากับธุรกิจโลจิสติก เห็นมาตลอด ช่วงนั้นผมเจอปัญหาเหมือนเด็กทั่วไป คือไม่รู้ว่าตัวเองอยากทำอะไร ไม่รู้ว่าชีวิตจะทำอะไรกันแน่ ยังไม่ชัวร์ ตอนม.ปลาย ผมเป็นเด็กสายอาร์ต สายแฟชั่นอยู่แล้ว สนุกกับแฟชั่น แต่ด้วยเราเป็นนักเรียน โดนตรวจผมทุกเดือน ไม่สามารถทำอะไรได้ พอถึงวันสุดท้ายของการเรียน โอกาสมาถึง ผมทำในสิ่งที่อยากทำมานาน คือเก็บเงิน 1,500 บาท เพื่อไปตัดผม แต่โดนไล่ให้ไปตัดร้านอื่น อ้อนวอนจนเขาตัดให้ เดินออกจากร้านนี่คือเชิ่ดหน้าแบบมั่นใจมาก ยอมรับว่า เห่อ ทรงผมใหม่ ตอนนั้นคิดแล้วว่า ใจผมเริ่มชอบทางนี้  แต่เหมือนเส้นทางชีวิตเราโดนกำหนดไว้หมดแล้ว ครอบครัวอยากให้สานต่อธุรกิจ ครอบครัวคาดหวัง ไปขอพ่อเรียนศิลปะ แต่พ่อไม่ให้เรียน ส่งตัวผมไปเรียนบริหารธุรกิจ ที่สหรัฐอเมริกา...”

จากการที่คุณพ่อปฏิเสธคำขอของเขา ทำให้เขาไม่ได้เดินทางตามความฝัน เรียนทางด้านศิลปะ กลับถูกส่งตัวไปเรียนต่อบริหารธุรกิจ เพื่อกลับมาสานต่อธุรกิจครอบครัว อะไรที่ทำให้ผู้ชายคนนี้กลับเมืองไทย มาเป็นช่างทำผมที่มีชื่อเสียงในวันนี้ได้ ห้ามพลาด! รายการเปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ ที่ 10 กันยายน 2560 สามทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดชีวิต "ก้อง Hive Salon" ช่างผมมือฉกาจ เบื้องหลังความดูดีเซเลปคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook