4 นักร้องลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เสียงก็ดี หุ่นก็แซ่บ

4 นักร้องลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เสียงก็ดี หุ่นก็แซ่บ

4 นักร้องลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เสียงก็ดี หุ่นก็แซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่านักร้องลูกทุ่งสมัยนี้นอกจากเสียงดี หุ่นยังแซ่บ แถมยังเต้นพริ้วอีกต่างหาก และถ้าให้ถึงค่ายเพลงที่มีนักร้องลูกทุ่งสายแซ่บมากที่สุดคงจะไปค่ายไหนไปไม่ได้นอกจาก อาร์สยาม

วันนี้ Sanook! Men เลยขอรวบรวม นักร้องค่ายอาร์สยาม ที่เซ็กซี่และเต้นเก่ง หุ่นดีจนหนุ่มๆ เห็นแล้วใจเต้นรัว จะมีใครกันบ้างต้องติดตาม

 

คนแรก ใบเตย อาร์สยาม เจ้าของฉายา ไม่สั้นเสมอหู อย่างเรียกหนูใบเตย สาวคนนี้นอกจากเสียงดี เธอยังครองตำแหน่งนักร้องเซ็กซี่ที่เป็นที่พูดถึงมากที่สุด นอกจากงานเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หลายคนเฝ้าติดตาม เวลาเธอออกซิงเกอร์ใหม่ ท่าเต้นของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน ด้านสัดส่วนที่เซ็กซี่ลงตัว คงเป็นเพราะใบเตยเธอออกกำลังกาย และควบคุมอาหารจนเป็นเจ้าของหุ่นเพรียวได้ขนาดนี้

ต่อด้วย กระแต อาร์สยาม นักร้องมากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการเพลง สาวคนนี้นอกจากออกกำลังจนสุขภาพดี ร่างกายเฟิร์ม เธอคนนี้ยังเซ็กซี่มากๆ เรียกว่าถ้าคิดถึงลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของกระแตแน่นอน สำหรับหุ่นที่ดีงามแบบนี้ก็คงเป็นเพราะนักร้องสาวคนนี้ออกกำลังกายหนักมากๆ ในช่วงที่ผ่านมา

 

มาที่ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ จ๊ะ คันหู กันบ้าง สาวคนนี้เป็นสเปคของใครหลายคน เพราะนอกลีลาการร้องการเต้นที่ที่พริ้วไหว เธอยังหุ่นดีแถมตัวเล็กอีก แบบนี้เชื่อว่าคงมีหนุ่มๆ หมั่นเข้าไปขายขนมจีบแน่นอน แต่ตอนนี้น้องจ๊ะ มีเจ้าของหัวใจแล้วนะจ๊ะ ใครจะจีบระวัง

ปิดท้ายด้วย ออม บลูเบอร์รี่ หรือ ออม อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสายแซ่บ เรื่องเสียงหรือการเอ็นเตอร์เทนไม่ต้องเป็นห่วง ด้านการดูแลตัวเองต้องบอกว่าเธอเป็นนักร้องอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีเยี่ยม ไม่แปลกใจที่จะมีหุ่นที่ทรมานใจหนุ่มๆ ขนาดนี้

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 4 นักร้องลูกทุ่งค่าย อาร์สยาม เสียงก็ดี หุ่นก็แซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook