5 วีเจหน้าใหม่ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ติดไลฟ์งอมแงม

5 วีเจหน้าใหม่ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ติดไลฟ์งอมแงม

5 วีเจหน้าใหม่ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ติดไลฟ์งอมแงม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VOOV แอปไลฟ์สตรีมมิ่งที่จะมาทำให้ชีวิตประจำวันของเพื่อน ๆ ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปด้วย VJ มากมาย มาโชว์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมสนุก ๆ หรือแม้แต่พูดคุยกับพวกเขากันแบบใกล้ชิดเรียลไทม์สุด ๆ กันเลยทีเดียว

VIPS Station
ID: 602082068
หลังจากที่บางคนอาจจะได้ติดตามสาวคนนี้ผ่านทางยูทูปมานาน ตอนนี้จะได้มาคุยกับหวาย สาวแว่นอารมณ์ดีกันแบบสด ๆ และได้เห็นมุมต่าง ๆ ที่อาจจะไม่เคยเห็นกัน แต่หวายจะยังคงมาทำอาหาร ทำขนม พาเที่ยวร้านขนมอยู่เหมือนเดิม

ก็แบมว่างอะ
ID: 601674263
แบม สาวน้อยน่ารักที่จะมาโชว์ความน่ารักสดใส ไลฟ์สไตล์ง่าย ๆ ทั้งเล่นเกม วาดรูป ฟังเพลง แต่ที่สำคัญได้นั่งเม้ามอยกับเธอทั้งคืนแน่นอน

Point of View
ID: 601794354
วิว สาวแว่นที่พกความรู้เรื่องวรรณดคีที่อัดแน่น มาเล่า อธบายให้เพื่อน ๆ เข้าใจและสนุกกับวรรณคดีไทยมากขึ้น แถมเม้ามอยพร้อมต่อนาโนบล๊อคน่ารัก ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันด้วย

Earth Oscar
ID: 601956458
เอิร์ท แฟนพันธุ์แท้ออสการ์ จะมาคุยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของหนังออสการ์จนน้ำลายแตกฟอง แบบตลก มันส์ ฮา แถมยังมีเกมสนุก ๆ และของรางวัลมากมายเอามาแจกกันไม่อั้น

Bebenz 
ID: 601660189
เบนซ์ หนุ่มอารมณ์ดีที่จะเอาเรื่องที่มีสาระ หรือหนังสือเจ๋ง ๆ มาเล่าในมุมมองต่าง ๆ ทั้งน่ารัก ตลก ซีเรียส แต่ทุกคนจะต้องอมยิ้ม ขำ หัวเราะตามไปตลอดทั้งไลฟ์แน่นอน

นอกจาก VOOVster 4 คนนี้แล้ว ยังมี VOOVster และกิจกรรมอีกมากมายที่ไลฟ์กันสด ๆ รอให้เพื่อน ๆ เข้าไปดูกันใน VOOV Live Streaming Application

คลิกดาวน์โหลดเลย ทั้ง App Store เเละ Play Store
ติดตามข่าวสารได้ที่: FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook