แนะนำ 6 โทนเนอร์ตัวท็อปสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 6 โทนเนอร์ตัวท็อปสำหรับผู้ชาย

แนะนำ 6 โทนเนอร์ตัวท็อปสำหรับผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงเรื่อง "โทนเนอร์" (Toner) ผู้ชายหลายคนเกิดคำถามขึ้นในหัวทันทีว่าสิ่งนี้คืออะไร เคยเห็นแต่ผู้หญิงใช้ ผู้ชายอย่างเราจำเป็นต้องใช้หรือเปล่า วันนี้ Sanook! Men จะพาทุกคนมารู้จักกับโทนเนอร์กัน 

ปกติผู้ชายอย่างเรา แค่ล้างหน้าให้สะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิว ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน ตกกลางคืนก็ทาครีมบำรุงก่อนนอนแค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่ขั้นตอนที่กล่าวมาอาจยังไม่พอ เพราะในแต่ละวันเราต้องเผชิญกับมลภาวะต่างๆ การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยล้างหน้าอย่างเดียวอาจทิ้งสิ่งตกค้าง ส่งผลให้เป็นสิว หรือ ผิวแลดูไม่สดใส "โทนเนอร์" จึงเป็นตัวช่วยที่น่าสนใจ เพราะนอกจากช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้าง สารสกัดที่อยู่ในน้ำใสๆ ยังช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นได้ด้วย

วันนี้ผู้ชายคนไหนอยากจะเริ่มต้นเพิ่มขั้นตอนนี้เข้าไปในการดูแลตัวเอง Sanook! Men มีโทนเนอร์จากหลากหลายแบรนด์ดังมาแนะนำ ลองเลือกซื้อเลือกหาให้เหมาะกับสภาพผิวดูนะครับ รับรองว่าสุขภาพผิวของคุณต้องดีขึ้นแน่นอน

1. Sulwhasoo Essential Skin Refiner for Men

ครีมบำรุงผิวจากแบรนด์สายเลือดเกาหลีได้รับความนิยมและเป็นที่พูดถึงเรื่องประสิทธิภาพดีมากๆ สำหรับตัวโทนเนอร์เอง Sulwhasoo ก็ยังคงใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรเช่นเคย ด้านคุณประโยชน์โทนเนอร์ขวดนี้ ช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกชุ่มชื่น ทั้งยังช่วยปลอบประโลมอาการระคายเคืองของผิวได้อย่างรวดเร็ว ด้วยประสิทธิภาพของสารสกัดจากราก Skullcap และสนแดงญี่ปุ่น หนุ่มๆ คนไหนโกนหนวดแล้วระคายผิวใช้โทนเนอร์ขวดนี้ช่วยได้เช่นกัน

2. Neutrogena  Alcohol-Free Toner

หนุ่มๆ คนไหนแพ้แอลกอฮอล์แนะนำ Neutrogena ขวดนี้ครับ รุ่นนี้ถูกคิดค้นเพื่อผิวที่ผิวบอบบาง และระคายเคืองง่ายโดยเฉพาะ แถมยังช่วยรักษาความชุ่มชื่นตามธรรมชาติของผิว หนุ่มคนไหนมีปัญหาเรื่องสิว โทนเนอร์ขวดนี้เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย ที่สำคัญตัวนี้ผมตามไปอ่านรีวิวคะแนนค่อนข้างสูง เนื่องจากราคาไม่แพงแต่ผลลัพธ์ที่ได้ดีเกินคาด

3. Eucerin DermatoClean Clarifying Toner

มาถึงโทนเนอร์อีกตัวที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว อ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์  น้ำหอม ปราศจากสี และสารกันเสีย Eucerin DermatoClean Clarifying Toner จะเด่นในเรื่องของการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงผิว และเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ใช้แล้วจะรู้สึกผิวสดชื่น แถมรูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย

4. Kiehl’s  Men’s Alcohol-Free Herbal Toner

โทนเนอร์ตัวท็อปจากแบรนด์สกินแคร์สำหรับผู้ชายที่มีชื่อเสียงมายาวนาน โทนเนอร์ขวดนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ภายในผสานคุณค่าของสารสกัดจาก Great Burdock, Lavender, Ivy & Allantoin เวลาใช้คุณจะรู้สึกผ่อนคลาย ด้วยโปรวิตามิน B5 และ Corn Mint Oil พร้อมเย็นสบายผิวด้วยเมนทัล โทนเนอร์ขวดนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน

5. Smooth E Acne Whitening Toner

โทนเนอร์ของ Smooth E ขวดนี้เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีปัญหาสิวโดยเฉพาะ เพราะถูกออกแบบมาเพื่อจัดการปัญหาสิวซ้ำซาก มีประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมช่วยกระชับรูขุมขน ด้วยความที่ถูกคิดค้นมาเพื่อคนที่เป็นสิวจึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิวง่ายก็ตาม

6. LAB SERIES Rescue Water Lotion

โลชั่นชุ่มชื้นให้สัมผัสที่เบาบางดุจน้ำ ใช้แล้วจะให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว  พร้อมทำหน้าที่ปกป้องผิว โทนเนอร์ ขวดนี้ไม่เพียงแต่เด่นในเรื่องของทำความสะอาดแต่ยังรักษาสมดุลผิวอย่างอ่อนโยนดุจมอยเจอร์ไรเซอร์  LAB SERIES Rescue Water Lotion ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงดูแลผิวหน้าของคุณผู้ชายได้อย่างอ่อนโยน

แนะนำโทนเนอร์ตัวเจ๋งๆ สำหรับผู้ชายไปแล้ว คราวหน้าจะมีผลิตภัณฑ์อะไรเด่นๆ มาแนะนำเพื่อให้ผู้ชายอย่างเราดูดีขึ้นอีก ต้องติดตาม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook