เหล่ามักเกิ้ลทั้งหลาย เตรียมดื่มด่ำกับการแสดงจากโลกแห่งเวทมนต์ กับโชว์ Mystery Box of Harry Potter

เหล่ามักเกิ้ลทั้งหลาย เตรียมดื่มด่ำกับการแสดงจากโลกแห่งเวทมนต์ กับโชว์ Mystery Box of Harry Potter

เหล่ามักเกิ้ลทั้งหลาย เตรียมดื่มด่ำกับการแสดงจากโลกแห่งเวทมนต์  กับโชว์ Mystery Box of Harry Potter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลังจากภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์ตอนสุดท้ายได้ลงจอไปเป็นที่เรียบร้อย หลาย ๆ คนคงยังคิดถึงเรื่องราวของหนุ่มน้อยใส่แว่น กับแผลเป็นรูปสายฟ้าคนนี้อยู่มาก เพราะเป็นความฝันของชาวมักเกิ้ลธรรมดาอย่างพวกเรา ที่เป็นสาวกของนิยายเด็กสุดคลาสสิคตลอดกาล อย่าง Harry Potter นวนิยายชื่อดังที่สร้างประวัติศาสตร์ในวงการหนังสือทั่วโลก จากจินตนาการของนักเขียนผีมือฉกาจ J.k. Rowling ทุกคนต้องเคยฝันว่าจะไ้ด้รับข่าวดีจากจดหมายที่มาพร้อมกับไปรษณีย์นกฮูกสักตัว ที่บอกว่าเราได้รับเลือกให้เข้าเรียนที่ฮอกวอตส์


วันนี้เรามีข่าวดีไม่แพ้กันมาแจ้งมักเกิ้ลทุกคนทราบ ข่าวนี้ได้รับการยืนยันแล้วจากหนังสือพิมพ์ เดลี่พรอเฟ็ตกับการชมการแสดงที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์อีกครั้งกับการแสดง Jazz Broadway ของนิสิตชั้นปีที่ 2 เอกนาฎศิลป์สากล คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ในเรื่อง The Mystery Box of Harry Potter จัดขึ้น ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ (ประสานมิตร) งานเริ่ม 17.00 น.งานนี้บอกเลยว่ามักเกิ้ลเข้าชมฟรี (และพ่อมดแม่มดไม่เสียแม้คนุตส์เดียว)


มาลองสัมผัสกับเรื่องราวหนึ่งจากภาพยนตร์เรื่อง Harry Potter and The Sorcerer's Stone หรือแฮร์รี่ พอตเตอร์กับศิลาอาถรรพ์ ที่จะออกมาเป็นอย่างไร และจะชวนติดตามแค่ไหนนั้น บอกเลยว่าต้องห้ามพลาด!

สำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Facebook Fanpage: Phiphop23
Instragram: phiphop23
หรือติดต่อ 095-4764192, 084-1272780

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook