หน้าสวย หุ่นซี๊ด แครอท ณิชกุล นางแบบสาวจากเพลย์บอย

หน้าสวย หุ่นซี๊ด แครอท ณิชกุล นางแบบสาวจากเพลย์บอย

หน้าสวย หุ่นซี๊ด แครอท ณิชกุล นางแบบสาวจากเพลย์บอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Carrot - Nichakun Senawong

‘แครอท - ณิชกุล เสนาวงษ์’ มาพร้อมกับเซ็กส์แอพพีลที่สะดุดตาจนทำให้หนุ่ม PLAYBOY ต้องยอมถอดเขี้ยวเล็บแบบเต็มใจ หากใครได้เจอความน่ารักระดับนี้ บอกได้คำเดียว แพ้ทุกทาง

เพราะนอกจากความสวยเซ็กซี่ที่มีมากล้นแล้วความสามารถของเธอก็ไม่เป็นสองรองใคร แครอทเล่าว่า ช่วงกลางปีที่ผ่านมาเธอเพิ่งเริ่มเดินสายประกวดนางงาม มีมิสแกรนด์ มิสซูปร้า วันเสาร์อาทิตย์รับงานอีเวนท์บ้างพวกเอ็มซี พริตตี้ ส่วนจันทร์ถึงศุกร์เรียนอย่างเดียว และช่วงนี้เธอก็จริงจังกับเรื่องเรียนมากเพราะว่าใกล้จบแล้ว ดูเธอเป็นคนจริง ทำอะไรก็จะตั้งใจกับมันจริงๆ ผมเลยอบากรู้ว่า ถ้ามองย้อนกลับไป มีอะไรที่ภาคภูมิใจแล้วพอจะอวดได้บ้าง เธอหัวเราะเบาๆ ก่อนตอบ

“ถ้าย้อนไปในช่วงวันเด็กเลย ก็สมัยประถมค่ะ อยากจะอวดมากๆ ว่าเห็นอย่างนี้นี่เป็นประธานนักเรียนของโรงเรียนเลยนะคะ ตอนประกาศผลโหวตคะแนนของแครอทนำโด่งกว่าใครเพื่อน ชนะแบบขาดลอยเลยค่ะ พอผลออกมาเสร็จเรียบร้อย เลยไปถามน้องๆ ว่าทำไมถึงเลือกพี่เป็นประธานนักเรียนล่ะคะ น้องๆ ตอบมาว่า ‘เพราะพี่แครอทสวยคะ’ พูดถึงตรงนี้เธอเอียงคอมองหน้าผมที่กำลังยิ้มๆ นิดนึงก่อนจะหัวเราะให้กับตัวเองแล้วพูดต่อ “น้องพูดแบบนี้จริงๆ นะคะ ไม่ได้อวยตัวเอง และการเป็นประธานนักเรียนก็ทำให้แครอทกล้าแสดงออกและมีภาวะผู้นำมาตลอดค่ะ คิดว่าที่เราเป็นคนแบบนี้เพราะการเติบโตมาแบบนั้นด้วย ทักษะพวกนั้นมันฝังอยู่ในตัวเราจนถึงทุกวันนี้”

แล้วเป้าหมายในชีวิตของแครอทล่ะ ผมถามเธอทิ้งท้าย เธอทำท่าคิดสักครู่ก่อนตอบ

“ทุกครั้งที่ไหว้พระขอพร สิ่งที่แครอทขอมาตลอดคือ อยากเรียนจบแล้วมีหน้าที่การงานที่ดี ใช่ว่าจะขอพรอย่างเดียวนะคะ นี่เป็นแค่เครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวพุทธ ในเมื่ออยากประสบความสำเร็จก็ต้องลงมือทำ แครอททำงานมาตั้งแต่เด็กๆ แล้วค่ะ คนที่ใกล้ตัวจะรู้ ว่าแครอทชอบทำงานมาก เสาร์อาทิตย์ว่างจากเรื่องเรียนก็จะรับอีเวนท์ตลอด  แครอทผ่านงานมาหลายรูปแบบทั้งถ่ายละคร พริตตี้ เอ็มซี ถ่ายแบบ ประกวดนางงาม ทุกอย่างถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ประสบการณ์เหล่านี้แหล่ะที่จะพาแครอทไปสู่เป้าหมายในชีวิต นั่นก็คือมีหน้าที่การงานที่ดี

และที่สำคัญที่สุดคือสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ค่ะ

 

 

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หน้าสวย หุ่นซี๊ด แครอท ณิชกุล นางแบบสาวจากเพลย์บอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook