แอบส่อง 5 สาวโปรไฟล์ดี Miss Maxim 2017

แอบส่อง 5 สาวโปรไฟล์ดี Miss Maxim 2017

แอบส่อง 5 สาวโปรไฟล์ดี Miss Maxim 2017
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแม็กซิมไม่ได้แค่เซ็กซี่เนื้อนมไข่เพียงอย่างเดียวซะแล้ว เมื่ออยู่ๆ สาวๆ โปรไฟล์ดีก้าวเท้าฉับๆ สมัครเข้าประกวด 1XBET Present MissMaxim2017 อย่างชนิดเรียกได้ว่า พลิกโฉมหน้าเวทีการประกวดสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว

เพื่อพิสูจน์คำล่ำลือถือดีกรีของสาวเซ็กซี่ยุคใหม่ เราก็เลยตามไปส่องโปรไฟล์ของสาวสวยที่มีดีกรีไม่ธรรมดามาฝากพร้อมกับภาพสวยๆ

นิวเยียร์ - ณปภัช อิสระศักดิ์

MX 13 ณปภัช อิสระศักดิ์

ชื่อเล่น : นิวเยียร์

การศึกษา :  นิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ผลงานที่ผ่านมา :  มีประสบการณ์การทำงานเป็นพิธีกร ถ่ายโฆษณาและหนังสั้น ถ่ายแบบ ดรัมเมเยอร์

มุมมองต่อเวที miss maxim
เป็นอีกหนึ่งโอกาส เป็นสถานที่ที่ทำให้หนูได้เข้ามาพัฒนาตัวเอง จากคนที่ถ่ายแบบไม่เป็นทำให้ถ่ายแบบเป็น ได้มาเจอพี่ๆแม่ๆ สอน อาจจะทำให้เราจากสาวธรรมดา เป็นสาวเซ็กซี่ท็อปๆ ของเมืองไทย

รุ่นพี่แม็กซิมที่ชอบ
ก็คงหนีไม่พ้นคนใกล้ตัวหนูเองคะ ปุ๊กกี้ Maxim เป็นพี่สาวหนูเองแหละคะ พี่สาวหนูก็ติดท๊อปทเวนตี้ พอพี่สาวมาอยู่เวทีนี้มีการพัฒนาตัวเอง ไม่น่าเชื่อจากเด็กเรียนเป็นสาวเซ็กซี่ 

ความเป็นไอคอนในตัว
ความเป็นตัวของตัวเอง สาวเปรี้ยวออกโก๊ะๆ หน่อย 

เหตุผลที่มาประกวดเวที miss maxim
อย่างที่บอกมาจากประสบการณ์คนใกล้ตัวที่เข้ามาประกวด เพราะพี่สาวเข้ามาประกวดและได้รับโอกาส ได้พัฒนาความสามารถ และได้รับงานหลายๆ อย่างที่เวลาเวทีนี้ได้มอบโอกาสให้ และได้รับงานในวงการบันเทิง เพราะนิวก็เรียนทางด้านนี้มา และตอนนี้นิวก็มีโอกาส นิวก็เลยเข้ามาลองความสามารถของตัวเอง

อนาคตกับสิ่งที่หวังไว้
ก็คงอยากจะทำงานในวงการบันเทิงคะ ไม่เบื้องหน้าก็เบื้องหลัง และเป็นงานที่นิวเรียนมาอยู่แล้ว และมั่นใจว่าเราชอบ นิวอาจจะได้เป็นนางแบบเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยก็ได้ค่ะ รอติดตามตอนต่อไปนะคะ

บาส - กนกพร คำวันสา

MX17 กนกพร คำวันสา

ชื่อเล่น : บาส

น้ำหนัก : 43

สูง : 162

สัดส่วน : 34-23-33

การศึกษา :  คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ประสบการณ์ : พยาบาลวิชาชีพ, พนักงาน Bank (ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการลูกค้า), พริตตี้งานสงกรานต์, VJ Tutu live

ความสามารถพิเศษ : ร้อง เล่น เต้น ทำได้หมดค่ะ

ความสนใจอื่นๆ : อยากจะมีโอกาสได้เป็นนางแบบหรือถ่ายนิตยาสารสักครั้งค่ะ 

มุมมองต่อเวที Miss Maxim
เป็นเวทีที่มีความท้าทายสูง ให้สาวๆ ได้แสดงความ sexy ในตัวเองออกมา ได้แข่งขันความสามารถ หรือพูดง่ายๆ ว่ามีการแย่งชิง เพื่อให้ได้ตำแหน่งที่มีคุณค่าเหมาะสมกับความสามารถจริงๆ ซึ่งหากผู้เข้าประกวดคนใดได้ตำแหน่งนั้นไปก็จะเป็นเกียรติกับตัวเองมากค่ะ

รุ่นพี่ Maxim ที่ชื่นชอบ
พี่ต้นอ้อค่ะ เพราะเป็นผู้หญิงที่คนข้างนอกมองแล้วรู้สึกมีความเซ็กซี่มาจากข้างในด้วย และที่สำคัญดูเป็นผู้หญิงฉลาดค่ะ

ความเป็นไอคอนในตัวเองคืออะไร
ความมั่นใจ มั่นใจว่าตัวเองทำได้ไม่แพ้คนอื่นค่ะ

สิ่งที่ภูมิใจในตัวเอง
ความกล้า เพราะไม่คิดว่าจะกล้าพลิกชีวิตตัวเองมาประกวดเวทีนี้ค่ะ

เหตุผลที่เข้ามาประกวด
อยากหาประสบการณ์ในสิ่งที่ไม่เคยทำ เป็นคนชอบหาสิ่งใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตตลอดเวลา แม็กซิมเป็นสิ่งหนึ่งที่บาสอยากให้เข้ามาเป็นประสบการณ์ในชีวิตค่ะ

ความคาดหวังต่อเวทีนี้
สำหรับบาส ที่ไม่เคยผ่านเวทีการประกวดมาก่อน การได้นามสกุล Maxim ไปใช้ก็ถือเป็นเกียรติมากแล้วค่ะ

อนาคตกับสิ่งที่หวังไว้
หวังว่าจะได้เห็นตัวเองใน magazine และได้ร่วมงานกับทาง Maxim ค่ะ

เจนนี่ - เจนนิเฟอร์ อัลเลนสไตน์

MX41  เจนนิเฟอร์ อัลเลนสไตน์

ชื่อเล่น : เจนนี่

อายุ 19 ปี

สูง 170

หนัก 50

สัดส่วน 36-26-37

ผลงานที่ผ่านมา : Miss SupraSakaeo 2017/รอง Miss GrandSakaeo 2017, ขวัญใจสื่อมวลชน Miss GrandSakaeo 2016, รอง Miss Grand Phet Chaburi 2017, Miss Valentine’s Star Night 2016 กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่1 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาการประชาสัมพันธ์(ย้ายสถานศึกษาจากมหาวิทยาลัยหอการค้า) รับงานพริตตี้ เดินเเบบ ถ่ายเเบบ พรีเซนเตอร์สินค้า รีวิว เคยทำงานด้านงานประจำขายเครื่องสำอางประจำห้าง ผู้ช่วยหมอ เเละงานเซลขายชุดเเต่ง

ความสามารถพิเศษ : ด้านรำไทย รำนาฏลีลา ดรัมเมเยอร์ เต้นเซ็กซี่ สนใจอยากจะเป็นนักเเสดง นางเเบบมาตั้งเเต่เด็ก

มุมมองต่อเวที Miss Maxim อย่างไร?
ชอบเวที Maxim มากค่ะ เชื่อว่าเวที Maxim เป็นเวทีที่หลายๆ คนชื่นชอบเเละอยากขึ้นมายืนมากที่สุด เป็นเวทีที่ไม่ได้เฟ้นหาเเต่ความเซ็กซี่อย่างเดียว เเต่เจนเชื่อว่าเฟ้นหาคนที่มีความเพียบพร้อม มีความรู้สติปัญญาอีกด้วยค่ะ บางคนอาจจะคิดว่าเวทีเซ็กซี่เป็นเวทีที่ไม่ดีไม่เหมาะสม เเต่สำหรับตัวเจนเเละหลายๆ คนคิดว่าเป็นเวทีที่สาวหลายๆ คนชื่นชอบอยากเป็นหนึ่งในครอบครัวMaxim ค่ะ เพราะจะทำให้เรามีระดับเพิ่มขึ้นอีกระดับนึง มีคนรู้จักที่เพิ่มขึ้น มีงานเข้ามามากขึ้นอีกด้วยค่ะ เวทีเซ็กซี่เจนเชื่อว่าเราจะมองเเต่ภายนอกไม่ได้ เพราะความเซ็กซี่ก็เเค่ภายนอกไม่ได้วัดกันที่ภาพลักษณ์ภายในจิตใจ

มีรุ่นพี่แม็กซิมที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวบ้างไหม?
 ชอบพี่ต้นอ้อ Miss Maxim 2016 ค่ะ พี่เขาสวย เก่ง มีความสามารถ อยากเก่งเเละประสบความสำเร็จเหมือนพี่เขาค่ะ

ความเป็นไอคอนในตัวคุณคืออะไร และสิ่งที่เป็นความภูมิใจในตัวเอง คือเรื่องอะไร
ภูมิใจในตัวเองเรื่องความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ความไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่ผ่านเข้ามา ความอดทนอดกลั้น เเละความมั่นใจในตัวเองที่มาพร้อมกับสติค่ะ เจนถึงประสบความสำเร็จกับเวทีนางงามมาหลายครั้ง เพราะสิ่งที่ขาดไม่ได้ในตัวเรานั่นคือสติค่ะ

เหตุผลที่เข้ามาเป็นผู้เข้าประกวดเและมีความคาดหวังต่อเวทีนี้อย่างไร?
ชอบเวที Maxim มานานเเล้วค่ะ เป็นเวทีเซ็กซี่เวทีเเรกที่ได้ขึ้นมาประกวดเเบบนี้ ตื่นเต้นเเละดีใจมากค่ะที่ได้ผ่านเข้ามาในรอบเเรกรอบ 50 คนได้สำเร็จ คาดหวังว่าอยากเป็นหนึ่งในครอบครัว Maxim เพราะชอบทางเซ็กซี่มาก สลัดคราบนางงามเดินสายของตัวเองมาทางเซ็กซี่เเบบเต็มตัว อยากทำสิ่งที่ชอบเเละสิ่งที่ฝันนี้ให้สำเร็จได้ด้วยตัวเอง จะตั้งใจทำรอบต่อไปเเละทุกกิจกรรมให้ดีที่สุดค่ะ

อนาคตกับสิ่งที่หวังไว้
หวังอยากที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งใดสิ่งหนึ่งที่ตั้งใจเเละหวังไว้ค่ะ อยากทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ อนาคตจะเป็นไงก็ขึ้นอยู่ที่ปัจจุบันนี้ว่าเราทำมันดีเเล้วรึยังค่ะ

เพียงหนึ่ง - หนึ่งฤทัย ทารักษา

MX 43  หนึ่งฤทัย ทารักษา 

ชื่อเล่น : เพียงหนึ่ง

การศึกษา : เรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาคอมพิวเตอร์ 

ประสบการณ์การทำงาน : ด้าน Computer Engineer โดยตรง และมีประสบการณ์ทางด้านงานบันเทิง อาทิเช่น จัด VJ รายการ,แคสติ้งละคร พรีเซ็นเตอร์โฆษณาต่างๆ (ธนาคาร,ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม,คลินิกเสริมความงาม), MC Pretty 

ความสามารถพิเศษ : นักกีฬา กรีฑา ประจำจังหวัด (วอลเล่ย์บอล, วิ่งแข่ง), มีความสามารถทางด้านการเต้น Cover, การเป็นพิธีกรรายการ, การแสดงแอ้คติ้ง

มีมุมมองต่อเวที Miss Maxim อย่างไร?
Miss Maxim เป็นเวทีที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมจากสังคมทั้งหญิงและชายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สาวๆ ที่มีของดี ของเด็ด ได้มาแสดงออก  แสดงความเป็นตัวตนของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ถือว่าเป็นพื้นที่ที่ให้ผู้หญิงได้แสดงศักยภาพ ความสวย ความมั่นใจที่มีในตัวออกมาโชว์ได้เต็มที่ สำหรับหนึ่งมองคำว่า "Miss Maxim" ต่อท้ายชื่อผู้หญิงคนไหน มันแสดงถึงเสน่ห์ ความเซ็กซี่ ความสามารถ ความสวยบวกกับความเก่งของผู้หญิงคนนั้นเลยก็ว่าได้ค่ะ

มีรุ่นพี่แม็กซิมที่ชื่นชอบเป็นการส่วนตัวบ้างไหม? 
พี่หนิง 2015, พี่เกรซ ปี 2016, น้องออมสิน ปี 2016

ความเป็นไอคอนในตัวคุณคืออะไร? สิ่งที่เป็นความภูมิใจในตัวเอง คือเรื่องอะไร
ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนโตและเป็นลูกทหาร หนึ่งจะภูมิใจในความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำของตัวเองค่ะ ซึ่งเราคิดว่าเรามีหน้าที่การงานที่มั่นคงและสามารถเป็นเสาหลักของครอบครัวได้อย่างดี หนึ่งมองว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่มีทั้งความมั่นใจ มีความเก่งและความแซ่บในตัว ซึ่งถ้าอยากให้เราบู๊ เราก็ทำได้ หรืออยากให้เราเผ็ด เราก็เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์เละเราแซ่บได้ เราครบเครื่องค่ะ

เหตุผลที่เข้ามาเป็นผู้เข้าประกวดเและมีความคาดหวังต่อเวทีนี้อย่างไร?
อยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าผู้หญิงที่เข้ามาอยู่ ณ เวทีการประกวด Miss Maxim นี้ ซึ่งเป็นเวทีที่ส่วนใหญ่ทุกคนคิดว่ามาขายแค่ความเซ็กซี่ของสาวๆ เท่านั้น อยากให้เขามองในมุมที่ต่างออกไปว่า ภายใต้ความสวย ความแซ่บ เขาไม่ได้ขายแค่หน้าตา ขายแค่หุ่นอย่างเดียว สาวๆ สวยๆอย่างเรามันมีความเพียบพร้อมนะ ทั้งทางด้านสติปัญญา ความสามารถด้านอื่นๆ ด้วย มันคือสวยและเก่งจริงถึงมาถึงตรงจุดนี้ได้  คาดหวังกับเวทีไว้ว่าอยากทำตามฝันให้ได้ค่ะ จะทำทุกกิจกรรมให้เต็มที่ที่สุด รู้สึกดี สนุกและอบอุ่นมากเวลามาเจอเพื่อนๆตอนทำกิจกรรมร่วมกัน มันคือมิตรภาพดีๆที่ได้จากเพื่อนๆพี่ๆทีมงานทุกคน เหมือนเปิดมิติใหม่ในการได้รู้จักผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์ในแบบเดียวกับเรา ได้เพื่อนๆ ได้พี่ๆเพิ่มเยอะมากค่ะ และสุดท้ายคือหนึ่งอยากเป็นส่วนหนึ่ง อยากเป็นครอบครัวเดียวกับ Maxim อยากมีนามสกุลนี้ต่อท้ายชื่อเราเพื่อการันตีความสามารถของเราว่าเราทำได้ค่ะ

อนาคตกับสิ่งที่หวังไว้
อยากร่วมงาน อยากเป็นครอบครัวเดียวกับ Maxim ค่ะ คือมันเป็นสิ่งที่ฝันไว้ ถึงแม้ลุคเราจะดูเป็นสาววิศวะห้าวๆ แต่เราตั้งเป้าหมายไว้ตั้งแต่เด็กแล้วว่า เราอยากประกวดแสดงความสามารถในด้านความสวย ความงาม ความเก่ง ในแบบของผู้หญิงๆ ที่เราซ่อนไว้ออกมาให้ทุกคนได้เห็นบ้าง เราอยากทำตามฝันของเราให้ได้ และเราคิดว่าหากเราได้รับโอกาสนั้น เราจะทำให้ดีเกิน 100% แน่นอนค่ะ ถ้าเป็นไปได้จะนำความสำเร็จนี้ไปให้แม่ชื่นชมเป็นคนแรก เพราะแม่ไม่เคยสนับสนุน และไม่เคยเชื่อในอาชีพแบบนี้เลยว่ามันจะดีและเราจะทำมันได้ อยากให้ท่านเห็นว่าเราทำได้และทำได้ดีมากๆ ด้วย

เกร็ท -กัญญารัตน์ เทพภิบาล

MX44 กัญญารัตน์ เทพภิบาล

ชื่อเล่น : เกร็ท

ผลงานที่ผ่านมา :  Miss Grand Rising Star 2017

การศึกษา : เรียน ธุรกิจการบิน

ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง ดนตรีไทย เต้น

มุมมองต่อเวที Miss Maxim
เป็นเวทีที่ประชันความสวย ความเซ็กซี่ แสดงถึงความกล้าแสดงออก จุดเด่นบุคลิกของแต่ละคนที่แตกต่างกันออกไป

รุ่นพี่แม็กซิมที่ชอบ
พี่แอมมี่ รอง Miss Maxim 2016 เพราะมีโอกาสได้พูดคุย อาจจะไม่สนิทมาก แต่เราเห็นคนรอบตัวเรา สามารถประสบความสำเร็จได้ จึงมีพี่เขาเป็นไอดอลในความพยายาม

ความเป็นไอคอนในตัว
รอยยิ้มค่ะ ด้วยความที่เกร็ทเป็นคนหน้าดุ ดูหน้าเหวี่ยง เกร็ทจึงต้องงฝึกยิ้มตลอดเวลา แล้วเวลาที่เรายิ้ม มันจะเห็นได้ชัดเลยว่าโลกดูสดใส ใครๆ จึงชอบที่จะเห็นเกร็ทยิ้ม ทำให้ทุกคนชอบที่จะมาแกล้ง มาทำให้เราอารมณ์ดี

สิ่งที่ภูมิใจในตัวเอง
การเป็นลูกกตัญญู เพราะเวลาที่เราทำให้ครอบครัวมีความสุข ก็ทำให้เราได้รับคำชมจากพ่อแม่ ทำให้เขาภูมิใจ เราก็จะรู้สึกภูมิใจทุกครั้ง

เหตุผลที่มาประกวดเวที Miss Maxim
อยากแสดงศักยภาพที่มีอยู่ในตัว อยากเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่ม ซึ่งคาดหวังว่า เวที miss maxim จะให้โอกาสเกร็ทได้ใช้ความสามารถและโชว์ให้ทุกคนได้เห็น และมีชื่อเสียงจากเวทีนี้

อนาคตกับสิ่งที่หวังไว้
ถ้าเกร็ทได้เป็น Miss Maxim 2017 เกร็ทจะใช้โอกาสในการเป็นสื่อกลาง ไม่เพียงแต่ขายความเซ็กซี่แต่จะเป็นสื่อกลางในการแสดงถึงข้อคิดดีๆ คือทำประโยชน์ให้กับสังคมได้


อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แอบส่อง 5 สาวโปรไฟล์ดี Miss Maxim 2017

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook