ส่องกระเป๋า YAAAS แบรนด์น้องใหม่ ออกแบบโดย กอล์ฟ พิชญะ

ส่องกระเป๋า YAAAS แบรนด์น้องใหม่ ออกแบบโดย กอล์ฟ พิชญะ

ส่องกระเป๋า YAAAS แบรนด์น้องใหม่ ออกแบบโดย กอล์ฟ พิชญะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครอบครัว "นิธิไพศาลกุล" อยู่ในธุรกิจเครื่องหนังมายาวนาน โดยผลิตและออกแบบกระเป๋าภายใต้แบรนด์ Michel Angelo ที่มีจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก

"กอล์ฟ พิชญะ" นอกจากบทบาทนักแสดง นักร้องและผู้จัดละคร หนุ่มคนนี้ก็ยังแบ่งเวลาเขามาศึกษาธุรกิจของครอบครัวมากขึ้น โดยหนึ่งในธุรกิจที่หนุ่มคนนี้สนใจก็คือ ธุรกิจเครื่องหนัง เพราะด้วยความที่ทำงานในวงการบันเทิงมานานทำให้ผู้ชายคนนี้ได้สัมผัสคำว่าแฟชั่นมาโดยตลอด และวันนี้ก็ถึงคราวที่ "กอล์ฟ พิชญะ" จะเป็นดีไซเนอร์ของแบรนด์ YAAAS ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกของ Michel Angelo  นั่นเอง

สำหรับกระเป๋า YAAAS ล็อตแรกเปิดพรีออเดอร์และปิดการจองเข้าสู่กระบวนการผลิตไปแล้ว ส่วนกำหนดวางจำหน่าย และราคาอย่างเป็นทางการยังไม่ได้กำหนดชัดเจนในเวลานี้

ทั้งนี้ "กอล์ฟ พิชญะ" เคยเล่าถึงเรื่องการเข้ามาสานต่อธุรกิจครอบครัวว่า ตัวเขาเองตอนนี้โตขึ้น งานในวงการบันเทิงอาจจะเลือกรับมากขึ้น และจะแบ่งเวลาเข้ามาช่วยธุรกิจครอบครัวเท่าที่จะทำได้ ในส่วนของกระเป๋า Michel Angelo ตัวเขาเองก็ดูในเรื่องของการออกแบบไว้บ้าง แต่เนื่องจากเป็นผู้ชายก็อาจจะไม่ได้รู้ใจของผู้หญิงมากมายนัก แต่เขาจะทำการบ้านโดยการสอบถามความชอบจากคนใกล้ตัว พร้อมปรึกษาทีมงาน เพื่อให้งานที่ออกมาโดดเด่น แต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามแบบฉบับของ Michel Angelo

กระเป๋า YAAAS ถูกออกแบบให้ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยคอลเลคชั่นแรกเน้นกลิ่นอายของเครื่องดนตรีเข้ามาผสม ด้านจุดเด่นของแบรนด์นี้ คือ งานจะถูกนำเสนอแบบดูต่อต้านนิดๆ แต่มีความจัดจ้าน เน้นรูปแบบกระเป๋าที่ไม่ซ้ำ สำหรับใครที่เบื่อแฟชั่นเดิมๆ หรือกำลังแสวงหากระเป๋าแบบเท่ๆ YAAAS อาจจะจะตอบโจทย์

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่องกระเป๋า YAAAS แบรนด์น้องใหม่ ออกแบบโดย กอล์ฟ พิชญะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook