14 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ?

14 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ?

14 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ไม่ควรปล่อยให้หลุดมือ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักวิทยาศาสตร์ เผย 14 คุณสมบัติของผู้หญิงที่เมื่อเจอคนที่ใช่และมีคุณสมบัติครบตามที่บอกขอเลยอย่าได้ปล่อยให้หลุดมือ แต่กลับถูกชาวเน็ตวิจารณ์ว่า ตกลงพวกผู้ชายเขาต้องการคนรัก หรือต้องการแม่เพิ่มอีกคนกันแน่

เว็บไซต์ ดิ อินดิเพนเดนท์ (The Independent) นำเสนอบทความเกี่ยวกับการมองหาคู่ชีวิตที่เหมาะสมด้วย 14 คุณสมบัติของผู้หญิงที่เมื่อใครก็ตามพบผู้หญิงที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมเช่นนี้แล้ว อย่าได้ปล่อยให้เธอผู้นั้นหลุดมือเชียว โดยบทความบอกว่า นักวิทยาศาสตร์จากทั่วโลกต่างทำการค้นคว้ากันอย่างเข้มข้นในประเด็นเรื่องของความรักและความสัมพันธ์ พวกเขาเหล่านี้ใช้เวลาหลายพันชั่วโมงขบคิดว่าอะไรที่ทำให้ให้มนุษย์อยู่ร่วมกัน และคุณสมบัติใดที่ทำให้ความสัมพันธ์ของมนุษย์ยืนยาวและมีความสุข

ซึ่งทาง ดิ อินดิเพนเดนท์ ได้รวบรวมผลที่ได้จากการศึกษาที่คิดว่าสำคัญและน่าสนใจออกมาเป็น 14 คุณสมบัติ สำหรับแนะนำว่าหากผู้หญิงข้างๆ ตัวมีตามข้อที่กล่าวมานี้ขอให้รู้ไว้เลยว่า คุณพบคนที่ใช่แล้ว!

สำหรับ 14 คุณสมบัติที่สุภาพสตรีพึงมี คือ ฉลาดกว่าผู้ชายที่คบด้วย, ซื่อสัตย์, มองโลกด้านดี, ประนีประนอมพูดคุยได้, หัวเราะไปมุกขำแฟนหนุ่มเล่า, เป็นผู้หญิงใจกว้าง เปิดรับอยู่เสมอ, ให้การสนับสนุนเป้าหมายของคนรัก และไล่ตามความฝันของตัวเอง, ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวเป็นไปในทิศทางที่ดี, ใจดี, ใจเย็นเป็นแม่น้ำแม้ในยามทะเลาะมีปากเสียงกัน ทำให้คนรักเย็นลงด้วย, ยอมทำอะไรไร้สาระไปด้วยกัน, เธอมีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ก้าวก่ายชีวิตของอีกคนมากเกินไป, ยอมรับข้อบกพร่องของอีกฝ่ายได้, และอย่างสุดท้าย ต้องไม่เจ้าคิดเจ้าแค้น อาฆาตพยาบาทใคร รู้จักการให้อภัยคน

อย่างไรก็ตาม อย่าคิดว่าจะมีคนเห็นดีเห็นงามกับ 14 คุณสมบัติของผู้หญิงที่ว่านี้ เมื่อชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นในเพจของ ดิ อินดิเพนเดนท์ มากมายทั้งชายหญิง บางคนเสนอด้วยว่าอย่าทำแค่ของผู้หญิงสิ ต้องหาคุณสมบัติของผู้ชายด้วย ในขณะที่บางคนบอกว่า ตกลงผู้ชายเขาต้องการคู่ชีวิตหรือต้องการแม่กันแน่ ความเห็นบางส่วนยังบอกอีกว่า ความรักเหมือนความเสี่ยง ขอให้ลองได้ใช้ชีวิตร่วมกันก่อนแล้วค่อยมาตัดสินกันว่าดีหรือไม่ดี ถึงแม้ผู้หญิงบางคนมีคุณสมบัติครบที่กล่าวมาข้างต้นทุกกระเบียดนิ้วก็ยังช้ำรักได้ เพราะสำหรับบางคน 14 ข้อนี้ยังไม่พอสำหรับเขา 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook