Jinri Park สาวเกาหลีใต้เซ็กซ์สะบึมในแดนตากาล็อก

Jinri Park สาวเกาหลีใต้เซ็กซ์สะบึมในแดนตากาล็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

‘จินริ พาร์ค’ (Jinri Park) สาวเกาหลีใต้ที่ไปแจ้งเกิดในวงการนางแบบของฟิลิปปินส์และกลายเป็นเซ็กซี่สตาร์อันดับต้นๆ ติดต่อกันหลายปีเพราะความใจกล้าของเธอ
 
หลายคนอาจจะเคยเห็นภาพเซ็กซี่ร้อนแรงของสาวผู้มีเรือนร่างและใบหน้าเย้ายวนพร้อมไฝมหาเสน่ห์กันมาบ้าง แต่ไม่ทราบว่าเธอคือ ‘จินริ พาร์ค’ เซ็กซี่สตาร์สายเลือดเกาหลีใต้ที่ไปแจ้งเกิดยังฟิลิปปินส์ 

‘จินริ พาร์ค’ เกิดที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ในปี 1988 พออายุได้ 6 ขวบเธอและครอบครัวก็ต้องย้ายมาตั้งถิ่นฐานที่ประเทศฟิลิปปินส์ แต่จินริก็กลับสู่อ้อมกอดเกาหลีใต้อีกครั้งในช่วงเรียนมหาวิทยาลัย และวัยนี้เองที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อที่ทำให้เธอต้องเลือกว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตในอนาคต เมื่อได้รับนามบัตรแนะนำตัวของช่างภาพคนหนึ่งจากนิตยสาร FHM ฉบับฟิลิปปินส์ ซึ่งแน่นอนเธอเลือกที่จะเป็นนางแบบเซ็กซี่ในปี 2011 สองปีให้หลังเธอกลายเป็นนางแบบที่ร้อนแรงและประกาศความเป็นเซ็กซี่สตาร์อันดับต้นๆ ของแดนตากาล็อกด้วยการรับเลือกให้ลงปกนิตยสาร FHM ในปี 2013  และติดโผเซ็กซี่สตาร์อันดับ 7 ของประเทศในปี 2015

ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เธอกลับมาเปรี้ยงอีกครั้งด้วยการลงปก FHM ในปี 2017 (7 ปีติดๆ ในวงการเซ็กซี่นี่ไม่ธรรมดา) แม้ว่าจะต้องแลกมาด้วยการเปลื้องผ้าหน้ากล้องให้เหลือน้อยชิ้นลงก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่มีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมตามสัญชาตญาณและความเชื่อที่ว่า เธอสามารถก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่ยากเย็น โดยใช้เส้นทางลัดบนถนนสายบิกินี่เป็นสะพาน 

ปัจจุบันจินริเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ ดีเจ คอลัมนิสต์แม็กกาซีน แต่เห็นภาพหวานๆ หวิวๆ แล้วอย่าคิดว่าเธอโนเนะนะ เพราะจินริได้สายสีน้ำเงินในกีฬาที่ต้องปะทะกันโหดๆ อย่าง jiu-jitsu  แถมยังเชี่ยวชาญเรื่องมวยไทยอีกซะด้วย 

สวย เซ็กซี่ และดุดันแบบนี้ มีหนุ่มๆ ท่านใดสนใจบ้าง? 
 
เรื่อง : กองบรรณาธิการ mars
ภาพ : IG jinri_88 / internet

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Jinri Park สาวเกาหลีใต้เซ็กซ์สะบึมในแดนตากาล็อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook