Under Armour เปิดตัวรองเท้าวิ่งซีรีส์ใหม่ "HOVR"

Under Armour เปิดตัวรองเท้าวิ่งซีรีส์ใหม่ "HOVR"

Under Armour เปิดตัวรองเท้าวิ่งซีรีส์ใหม่ "HOVR"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Under Armour แบรนด์เครื่องกีฬาชั้นนำ เปิดตัวรองเท้าวิ่งซีรีส์ใหม่ 'HOVR' ซึ่งมาพร้อมกันทีเดียวสองรุ่น ได้แก่ HOVR Phantom และ HOVR Sonic 

การเปิดตัวรองเท้าวิ่งซีรีส์ใหม่ HOVR ของ Under Armour รอบนี้มีสิ่งที่น่าสังเกตอยู่อย่างหนึ่ง นั่นคือ การออกแบบรองเท้าวิ่ง ซึ่งทาง UA ตัดสินใจใช้การออกแบบภายนอกที่ดูเป็นแฟชั่นมากขึ้น หลังจากในช่วงที่ผ่านมารองเท้าภายใต้แบรนด์ UA ม่ีรูปลักษณ์ที่เป็นแนวนักกีฬามาตลอด

phantomHOVR Phantom

ทั้งนี้การที่ Under Armour ปรับโฉมหน้าตาของรองเท้านั้น ไม่ใช่เรื่องแปลก เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา คู่แข่งสำคัญอย่าง Adidas และ Nike ต่างฉีกแนวการนำเสนอรองเท้าแต่ละรุ่นของตัวเองให้อยู่ในรูปลักษณ์ของ 'แฟชั่น' มากขึ้น และหาก Under Armour ต้องการตามสองแบรนด์นี้ให้ทัน ก็จำเป็นต้องปรับปรุง เปลี่ยนแปลง หน้าตารองเท้าของตัวเองเสียใหม่

สำหรับจุดเด่นของรองเท้าในซีรีส์ HOVR นั้น ทาง Under Armour ระบุว่า รองเท้าในซีรีส์นี้จะเป็นรองเท้าที่เหมาะสำหรับนักวิ่ง พื้นรองเท้ามีการรองรับแรงกระแทก และมีแรงคืนตัวเพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการวิ่ง รวมถึงรองเท้าซีรีส์นี้ยังมีน้ำหนักเบา และระบบระบายอากาศที่ดี เพื่อให้รองเท้าไม่เกิดอาการอับชื้น

hovrsonicHOVR Sonic รุ่นรองของ UA

ทั้งนี้ รองเท้าในซีรีส์ HOVR จะแบ่งออกเป็นสองรุ่น ได้แก่ HOVR Sonic ที่จะวางจำหน่ายในราคา 4,690 บาท ส่วนอีกรุ่น HOVR Phantom เป็นตัวท็อป จะมีความแตกต่างจาก HOVR Sonic ตรงที่รุ่น Phantom จะมีการฝังเซนเซอร์ไว้ภายในรองเท้า และสามารถทำการซิงค์เข้ากับแอปพลิเคชัน MyMapRun ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันออกกำลังกายที่ Under Armour เป็นผู้พัฒนาขึ้นมา และจะวางจำหน่ายในราคา 6,190 บาท

ทั้งสองรุ่นมีกำหนดวางจำหน่ายในประเทศไทยภายในเดือนกุมภาพันธ์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Under Armour เปิดตัวรองเท้าวิ่งซีรีส์ใหม่ "HOVR"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook