ไนกี้ เปิดตัว Air More Money สีใหม่ "Los Angeles"

ไนกี้ เปิดตัว Air More Money สีใหม่ "Los Angeles"

ไนกี้ เปิดตัว Air More Money สีใหม่ "Los Angeles"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไนกี้ (Nike) ผู้ผลิตเครื่องกีฬาชั้นนำ ประกาศเปิดตัวรองเท้าสีใหม่ในซีรีส์ Air More Money โดยสีใหม่ที่ว่านี้ จะมาในชื่อ Los Angeles ซึ่งมีให้เลือกเป็นสีขาวและสีดำ

ทั้งนี้ ไนกี้ได้เปิดเผยที่มาของชื่อ Nike Air More Money 'Los Angeles' เนื่องจากในระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ เมืองลอส แอนเจลิส จะรับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันบาสเกตบอล NBA All-Star 2018 นั่นจึงทำให้ไนกี้ ตัดสินใจตั้งชื่อรุ่น 'Los Angeles' เพื่อเป็นเกียรตินั่นเอง

ส่วนจุดเด่นของรองเท้า Nike Air More Money รุ่นนี้ มีอยู่ด้วยกันสองส่วน นั่นคือ บริเวณหน้ารองเท้า จะมีคำว่า Los อยู่บริเวณหลังเท้าด้านขวา ส่วนคำว่า Angeles จะอยู่บริเวณหลังเท้าด้านซ้าย ส่วนบริเวณส้นเท้า จะมีคำว่า Air ซึ่งเป็นชื่อรุ่นปรากฏให้เห็นเด่นชัด พร้อมกันนี้ยังมีโลโก้สกุลเงินดอลลาร์ อันเป็นกิมมิคเล็กๆ น้อยๆ ของรองเท้าคู่นี้

nbaNBA#TeamLEBRON vs #TeamSTEPHEN

สำหรับการแข่งขันบาสเกตบอล NBA All-Start จะเริ่มขึ้น ตั้งแต่วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีการแบ่งเป็นสองทีม ระหว่างทีมของเลบรอน เจมส์ และทีมสตีเฟ่น เคอร์รี่ 

อย่างไรก็ดี จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการจากไนกี้ว่า Nike Air More Money 'Los Angeles' จะวางจำหน่ายในวันที่ และสนนราคาเท่าใด ซึ่งแฟนบาสเกตบอลในบ้านเรา คงต้องอดใจรออีกสักพัก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไนกี้ เปิดตัว Air More Money สีใหม่ "Los Angeles"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook