เจาะชุด Justin Timberlake ในงาน Super Bowl

เจาะชุด Justin Timberlake ในงาน Super Bowl

เจาะชุด Justin Timberlake ในงาน Super Bowl
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการแสดงที่สร้างความประทับใจของ Justin Timberlake ในช่วงพักครึ่งการแข่งขัน Super Bowl ครั้งที่ 52 ที่จัดขึ้นที่สนามกีฬา U.S. Bank Stadium ในเมือง Minneapolis รัฐ Minnesota ช่วงการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลระหว่างทีม Philadelphia Eagles และ New England Patriots

ภาพสเก็ตเหมือนของจริงเป๊ะ

อีกหนึ่งเรื่องที่เราจะปล่อยผ่านไปได้ไม่ คือ เรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้ เพราะลุคนี้ถือว่า ก้ำกึ่งระหว่างปังกับพัง โดยในทวิตเตอร์ก็มีคนดังทวิตแซวถึงชุดที่ใส่ขึ้นแสดงในครั้งนี้ แต่ก็มีบางส่วนที่ชื่นชอบเช่นกัน สำหรับภาพรวมของชุดถูกออกแบบโดยแบรนด์ชั้นนำอย่าง Stella McCartney ที่ดึงเอาแรงบันดาลใจจากอัลบั้มล่าสุด Man of the Woods เข้ามามีส่วนในการออกแบบในครั้งนี้

ดูเท่ๆ ด้วยแจ็คเก็ตหนังสีดำ

คราวนี้เปลี่ยนเสื้อคลุมเป็นแบบเดียวกับกางเกงบ้าง

สำหรับเสื้อแจ็คเก็ตในงานมีสองตัวด้วยกันคือเสื้อหนังสีดำและแจ็คเก็ตลายพลาง เชิ้ตด้านในเป็นภาพภูมิทัศน์ถูกออกแบบโดยศิลปินชาวอังกฤษ Martin Ridley ด้านกางเกงที่เห็นเป็นลายพรางทำจากขนสัตว์นำมาดัดแปลงให้ดูลงตัวไม่เทอะทะ ในส่วนของผ้าพันคอดีไซเนอร์เลือกสีส้มเพื่อให้ตัดกับสีหม่นๆ ในตัว ซึ่งดูแล้วก็ให้ความรู้สึกแปลกตาไปอีกแบบ ปิดท้ายรองเท้าการขึ้นโชว์ครั้งนี้ Justin Timberlake เลือกสวมรองเท้าผ้าใบสีขาวจาก Nike สนนราคาราว 7 พันบาท

รองเท้าสีขาวเพิ่มความมีมิติด้วยลวดลายสีดำ

หนุ่มๆ Sanook! Men คนไหนชอบชุดนี้และอยากจะตามไปซื้อมาใส่ตาม ต้องบอกก่อนว่าชุดนี้เป็นงานออกแบบให้เฉพาะ Justin Timberlake สวมใส่ ในงาน Super Bowl เท่านั้น

สุดท้ายแฟนๆ Justin Timberlak ก็อย่าลืมติดตามผลงานล่าสุด อัลบั้ม Man of the Woods ส่วนเวิลด์ทัวร์จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมที่อเมริกาเหนือ ก่อนจะเดินทางไปทวีปอื่นๆ สำหรับเมืองไทยยังไม่มีกำหนดการในเวลานี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจาะชุด Justin Timberlake ในงาน Super Bowl

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook