5 ปีพิสูจน์รัก คู่รักต่างวัย ชาย 24 ปี หญิง 12 ปี

5 ปีพิสูจน์รัก คู่รักต่างวัย ชาย 24 ปี หญิง 12 ปี

5 ปีพิสูจน์รัก คู่รักต่างวัย ชาย 24 ปี หญิง 12 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดเรื่องราวความรักสุดประทับใจรับวันวาเลนไทน์ ชายวัย 24 และหญิงวัย 12 ปี ที่เป็นข่าวดังเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ปัจจุบันทั้งคู่ยังรักมั่นคง

ขึ้นชื่อว่าความรัก หลายครั้งก็มาแบบไม่ทันตั้งตัว บางทีดูเหมือนจะมาผิดจังหวะ แต่ก็นั่นแหละ ถ้าสองคนมั่นคงในความรักก็อาจนำพาให้ผ่านบทพิสูจน์เหล่านั้นไปได้ อย่างความรักของ Zhang Mu Yi และ Akama MIKI ที่เริ่มต้นดูเหมือนติดลบในความรู้สึกของคนทั่วไป แต่ทั้งคู่ก็ใช้ความจริงใจเอาชนะทุกปัญหาไปได้ พร้อมรักษาสัญญาที่ฝ่ายชายบอกว่าจะรอแฟนสาวเติบโตและบรรลุนิติภาวะ จากนั้นทั้งคู่ถึงจะใช้ชีวิตด้วยกัน

ในปี 2556 เรื่องราวความรักของหนุ่มวัย 24 กับสาวน้อยวัย 12 ปีกลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อทั้งคู่เปิดเผยว่า กำลังคบหาดูใจกัน พร้อมโพสต์ภาพโชว์หวานด้วยกันบ่อยครั้ง ขณะนั้นหลายเสียงบอกว่า เป็นความรักแบบเด็กๆ เดี๋ยวก็ต้องห่างกันไปด้วยวัยที่ห่างกัน แต่เวลาผ่านไป 5 ปีแล้ว ที่ทั้งคู่ดูแลกันมา จนปัจจุบัน Zhang Mu Yi และ Akama MIKI ก็ยังคงสานต่อความสัมพันธ์และหมั่นเติมความหวานให้กันตลอด

ต้นปี 2016 มีข่าวแว่วๆ มาว่า Zhang Mu Yi และ Akama MIKI จะลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว โดย Akama MIKI ปัจจุบันอายุ 17 ปี และถือสัญชาติแคนาดา ซึ่งกฎหมายระบุว่าสามารถแต่งงานได้เมื่ออายุ 16 ปีขึ้นไป การแต่งงานของทั้งคู่จึงอาจจะถือได้ว่าเป็นบทพิสูจน์ความรักที่ยาวนานอีกหนึ่งคู่

ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ Zhang Mu Yi ถูกจ้างมาเป็นครูสอนดนตรีให้กับ Akama MIKI ในขณะนั้น Akama MIKI อายุเพียง 8 ขวบ จากความใกล้ชิดสนิทสนมก็ก่อตัวกลายมาเป็นความรัก จนเมื่อ Akama MIKI  อายุ 12 ปี ทั้งคู่จึงประกาศคบกัน และด้วยความที่ทั้งคู่เป็นคนดังในโลกโซเชียล ทำให้กระแสขณะนั้นร้อนแรงมาก

ทั้งคู่จะเปลี่ยนไปแค่ไหนไปติดตามกันครับ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 5 ปีพิสูจน์รัก คู่รักต่างวัย ชาย 24 ปี หญิง 12 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook