รวมไอเดีย "ของขวัญวาเลนไทน์" หรูหรา แต่ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า

รวมไอเดีย "ของขวัญวาเลนไทน์" หรูหรา แต่ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า

รวมไอเดีย "ของขวัญวาเลนไทน์" หรูหรา แต่ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ เชื่อว่าหนุ่มแมนๆ คงมีเตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้ให้กับแฟนสาว หรือสาวที่หมายปองไว้แล้วแน่ๆ แต่ถ้ายังไม่มี หรือยังคิดไม่ออก Sanook Men ขอเป็นตัวแทนหนุ่มๆ ที่ยังไร้ซึ่งไอเดียเพื่อแนะนำของขวัญวาเลนไทน์ที่น่าจะโดนใจสาวๆ มาฝาก

ที่สำคัญ ของขวัญวาเลนไทน์ที่เราแนะนำ ก็มีราคาไม่แพง แต่มีคุณค่ามากพอที่จะทำให้วันที่ 14 กุมภาพันธ์ ในปีนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในรอบปีได้เลย

เครื่องกระจายน้ำหอม (Natural Oil Diffuser)

aromaoiliStockphoto

ถ้าหากคุณสามารถรับรู้ได้ว่า แฟนสาวหรือสาวที่หมายปองของคุณ เป็นคนที่ชอบเทียน (ไม่ใช่แนว S&M นะครับ) กล่าวคือ กลิ่นอโรม่าจากแท่งเทียน ในการกระจายความหอมไปยังทั่วห้องนอน เพิ่มความสดชื่นให้แก่ผู้ที่ได้กลิ่น เมื่อเป็นเช่นนี้ การมอบของขวัญเป็นเครื่องกระจายน้ำหอมก็เป็นไอเดียที่ดีเลยทีเดียว ส่วนราคาก็ไม่แพงนัก มีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 500 บาท ไปจนถึงหลักพันบาท

แก้วไวน์หรือแก้วเบียร์

wineglassiStockphoto

ถ้าหากคุณผู้หญิงของคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการดื่มไวน์ การมอบแก้วไวน์ดีๆ สักหนึ่งชุดให้กับเธอก็เป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย แต่ทั้งนี้คุณต้องทราบก่อนนะครับว่า เธอชอบดื่มไวน์แบบไหน เช่น ไวน์แดง ไวน์ขาว ไปจนถึงแชมเปญ

เนื่องจากว่า แก้วไวน์แต่ละชนิดมีผลต่อการดื่มไวน์พอสมควร เพราะเมื่อเราดูจากดีไซน์จะเห็นว่า แก้วไวน์แต่ละชนิดจะมีความแตกต่างในเรื่องของความสูงของแก้ว ความกว้าง รูปทรง อีกทั้งการดื่มไวน์แต่ละประเภทจะมีรูปแบบการถือที่แตกต่างกันไป ดังนั้นแล้ว สืบให้ทราบจนแน่ชัดว่า คุณผู้หญิงของคุณชอบแบบไหน แล้วลองไปถามพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องแก้วไวน์ เพื่อให้คำแนะนำกับคุณก็ได้ครับ หรือถ้าหากเธอไม่ได้ชอบไวน์ แต่ชอบดื่มเบียร์ ก็หาแก้วเบียร์คุณภาพดีมาเป็นของขวัญให้กับเธอได้เช่นกัน 

ส่วนราคาของตัวแก้วนั้น หาได้ไม่ยาก มีตั้งแต่หลักร้อยกว่าบาท ไปจนถึง 1,000 - 2,000 บาท ก็มีครับ

ชุดตัดแต่งเล็บ

nailkitiStockphoto

เรื่องของเล็บไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เพราะเรื่องของเล็บก็เป็นเรื่องที่สาวๆ ให้ความสำคัญ ดังนั้นของขวัญวาเลนไทน์ในปีนี้ การมอบของขวัญเป็นชุดตัดแต่งเล็บคุณภาพดี มาพร้อมในแพกเกจจิ้งที่สวยงาม หรูหรา สามารถพกพาได้อย่างง่ายดาย นี่จึงเป็นของขวัญสำหรับวาเลนไทน์ที่น่าสนใจอีกหนึ่งชิ้น

นาฬิกา

applewatchGetty Images

สำหรับนาฬิกาในทุกวันนี้มีให้เลือกหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาแฟชั่น หรือถ้าหากคุณผู้หญิงของเราเป็นคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย การเลือกซื้อนาฬิกาสำหรับการออกกำลังกายโดยเฉพาะก็เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เพียงแต่ว่า ถ้าหากเป็นนาฬิกาเกี่ยวกับการออกกำลังกาย ก็อาจจะมีราคาค่างวดที่แพงสักหน่อย อาจจะอยู่ที่เรือนละหลักหมื่นบาท หรือสองหมื่นกลางๆ ซึ่งถ้าหากงบไม่ถึงจริงๆ การเลือกซื้อของขวัญเป็นพวก Fitness Tracker ก็น่าจะทดแทนได้อยู่บ้าง โดยอุปกรณ์จำพวก Fitness Tracker พวกนี้มีราคาไม่ค่อยแพง มีตั้งแต่หลัก 800-900 บาท ไปจนถึงหลักพัน ขึ้นอยู่กับว่า เราจะเลือกแบรนด์อะไรนั่นเองครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook