รู้จัก "MasterClass" คอร์สเสริมทักษะออนไลน์ ที่มีตัวจริงของทุกวงการมาเป็นเมนเทอร์ให้คุณ

รู้จัก "MasterClass" คอร์สเสริมทักษะออนไลน์ ที่มีตัวจริงของทุกวงการมาเป็นเมนเทอร์ให้คุณ

รู้จัก "MasterClass" คอร์สเสริมทักษะออนไลน์ ที่มีตัวจริงของทุกวงการมาเป็นเมนเทอร์ให้คุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าหากคุณต้องการที่จะเป็นเลิศสักหนึ่งแขนงวิชา การที่มีครูดีๆ หรือผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ คงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย นั่นจึงเป็นที่มาของ MasterClass คอร์สเสริมทักษะออนไลน์ ที่มีตัวจริงของทุกวงการมาเป็น 'เมนเทอร์' ให้คุณ

ตามที่บอกไว้ข้างต้น MasterClass เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เรียนสามารถศึกษาศาสตร์วิชาให้ศึกษามากถึง 26 คอร์ส แบ่งเป็นด้านดนตรี, งานเขียน, การแสดง, ร้องเพลง, กีฬา, การทำข่าวสืบสวนสอบสวน, การเขียนบท รวมถึงการกำกับภาพยนตร์ เป็นต้น ซึ่งจุดที่น่าสนใจของ MasterClass อยู่ตรงที่ 'ครูผู้สอน' หรือ 'เมนเทอร์' ในแต่ละคอร์สนั้น ต่างเป็นกูรูตัวจริงเสียงจริงในสาขาวิชานั้นๆ ยกตัวอย่าง หากคุณต้องการเรียนรู้เรื่องของการเล่นบาสเกตบอล จะมีสตีเฟ่น เคอร์รี่ (Stephen Curry) นักบาสเกตบอลที่เก่งที่สุดในค.ศ.นี้ มาสอนเทคนิคการให้เล่นให้คุณ หรือถ้าอยากเก่งด้านเทนนิส ก็จะมีเซเรน่า วิลเลี่ยมส์ (Serena Williams) คอยแนะนำการเล่นเทนนิสแบบถึงกึ๋น

ขณะเดียวกัน ถ้าอยากเรียนด้านการทำอาหาร คอร์สนี้มีเชฟระดับมิชลิน 16 ดวง อย่างกอร์ดอน แรมซี่ย์ (Gordon Ramsay) มาสอนในสไตล์สบายๆ ไม่โหดเหมือนกับในรายการ Hell's Kitchen หรือถ้าอยากเป็นคนเขียนบทภาพยนตร์เก่งๆ MasterClass ได้นำแอรอน ซอร์คิน (Aaron Sorkin) คนเขียนบทมือรางวัลฮอลลีวูดคอยแนะแนวการเขียนบท ไม่เพียงเท่านั้นในส่วนการสร้างดนตรีบรรเลง ยังมีฮานส์ ซิมเมอร์ (Hans Zimmer) เป็นหนึ่งในครูผู้สอน รวมถึงเทคนิคด้านการแสดง ในคลาสนี้คุณจะได้เรียนรู้ศาสตร์ด้านการแสดงจากสุดยอดนักแสดงตลอดกาลด้านค้างฟ้าอย่างซามูเอล แอล แจ็คสัน (Samuel L. Jackson) 

พร้อมกันนี้ ในอนาคตอันใกล้ทาง MasterClass ได้ยืนยันผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการแล้วด้วยว่า รอน ฮาวเวิร์ด (Ron Howard) ผู้กำกับที่เคยผ่านงาน The Da Vinci Code, A Beautiful Mind และภาพยนตร์สปิน-ออฟของจักรวาล STAR WARS อย่าง Solo: A Star Wars Story และมาร์ติน สกอร์เซซี (Martin Scorsese) อีกหนึ่งผู้กำกับระดับตำนาน โดยทั้งคู่ต่างตอบรับที่จะมาถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับ MasterClass แล้วด้วย

ส่วนราคาค่างวดของการเรียนคอร์สออนไลน์ผ่าน MasterClass ต่อหนึ่งคอร์สอยู่ที่ 90 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 2,900 บาท) แต่ถ้าต้องการเรียนรู้ในทุกคอร์สที่ MasterClass เปิดสอน ค่าลงทะเบียนเรียนจะแพงขึ้นอีกเท่าตัวอยู่ที่ 180 ดอลลาร์สหรัฐต่อปี (ราว 5,700 บาท) 

masterclass6แอรอน ซอร์คิน คนเขียนบทมือทอง

ข้อดีของการเรียนผ่าน MasterClass นอกเหนือจากได้เรียนศาสตร์นั้นๆ จากผู้รู้แล้ว จะยังมีหนังสือประกอบการเรียนการสอนที่กลั่นมาจากผู้รู้แต่ละคน รวมถึงการเปิดโอกาสให้ซักถามตัวต่อตัวได้อีกด้วย แต่ทั้งนี้ ไม่ได้การันตีว่า ทุกคำถามที่ถูกถามไปนั้นจะได้รับคำตอบ แต่ผู้สอนในคอร์สนั้นๆ จะเลือกคำถามที่น่าสนใจมาตอบในชั้นเรียนภายหลัง 

ถ้าหากคุณอยากเสริมทักษะ พร้อมกับลับคมทางอาชีพ นี่คือ โอกาสอันดีครับ แวะไปได้ที่ https://www.masterclass.com/

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รู้จัก "MasterClass" คอร์สเสริมทักษะออนไลน์ ที่มีตัวจริงของทุกวงการมาเป็นเมนเทอร์ให้คุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook