วินเซอร์ ผลิตเบียร์พิเศษสำหรับงานเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่

วินเซอร์ ผลิตเบียร์พิเศษสำหรับงานเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่

วินเซอร์ ผลิตเบียร์พิเศษสำหรับงานเสกสมรสเจ้าชายแฮร์รี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทผลิตและจัดจำหน่ายสุราในวินเซอร์ ประเทศอังกฤษ ผลิตเบียร์พิเศษเนื่องในงานเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล และมีการเปิดตัวและเริ่มจัดจำหน่ายไปเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

วินเซอร์ นอท เบียร์ เบียร์ที่ผลิตจากบริษัทผลิตเบียร์วินเซอร์และเอลตัน ผลิตเบียร์พิเศษเนื่องในโอกาสงานเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล เบียร์ดังกล่าวเป็นคราฟท์เบียร์ที่มีส่วนผสมของฮอบส์จากอเมริกันและฮอบส์ท้องถิ่นของอังกฤษที่ปลูกในเขตฟาร์มภายในปราสาทวินเซอร์ 

"สำหรับโอกาสการเสกสมรสนี้ ส่วนผสมของเพลเอลที่เราคิดค้นขึ้นใหม่จะมีความอ่อนนุ่ม สดชื่นและมีกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นชัดเจน คราฟท์เบียร์ดังกล่าวได้วางจัดจำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธ(28 มี.ค.)ที่ผ่านมา" แถลงการณ์จากบริษัทผลิตเบียร์วินเซอร์ แอนด์ เอลตัน กล่าว

ทางบริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่า เบียร์ที่ผลิตในช่วงระยะเวลาสั้นๆนี้จะช่วยทำให้เบียร์วินเซอร์ นอทเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของนักดื่มเบียร์เพิ่มมากขึ้น

ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2011 ในงานเสกสมรสของเจ้าชายวิลเลี่ยมและเคท มิดเดิลตันทางบริษัทเบียร์วินเซอรืและเอลตัน เบียร์วินเซอร์ นอทก็ได้ออกคราฟท์เบียร์รสชาติพิเศษมาแล้วเช่นกัน

เพื่อการฉลองในโอกาสพิเศษของการเสกสมรสระหว่าง 2 ชาตินี้ ทางทีมผู้ผลิตเบียร์ออกแบบขวดและลวดลายบนฉลากเบียร์ที่เป็นลวดลายของธงยูเนียน แจ็คและดาวในธงชาติของสหรัฐฯ และยังมีสัญลักษณ์ที่เป็นเครื่องหมายเพศชายและหญิงคล้องเกี่ยวกันและกันซึ่งเป็นการสื่อถึงความแข็งแกร่งและการสนับสนุนที่ทางคู่สมรสใหม่ได้จากทุกคน

ทั้งนี้งานเสกสมรสของเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิลจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ปราสาทวินเซอร์ ทางตะวันตกของลอนดอน สถานบันเทิงในอังกฤษได้รับอนุญาตให้เลื่อนปิดได้ในคืนก่อนวันเสกสมรส เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับงานมงคลที่จะเกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook