ส่องแจ็คเก็ตจากคอลเลคชั่น NikeLab x UNDERCOVER Spring 2018

ส่องแจ็คเก็ตจากคอลเลคชั่น NikeLab x UNDERCOVER Spring 2018

ส่องแจ็คเก็ตจากคอลเลคชั่น NikeLab x UNDERCOVER Spring 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวกของ Nike ทั้งหลาย โดยเฉพาะผู้ที่รักการวิ่ง และ ติดตามวงการแฟชั่นอยู่เป็นประจำ คงจะได้เห็นเสื้อผ้ากีฬาสุดเท่จาก NikeLab ที่ได้ผลิตร่วมกับดีไซเนอร์ชื่อดังอยู่เป็นประจำทุกซีซั่น

ล่าสุด NikeLab เปิดตัว NikeLab x UNDERCOVER “Gyakusou” 2018 คอลเลคชั่นนี้เป็นการออกแบบของ Jun Takahashi ผู้ก่อตั้งแบรนด์สตรีทชื่อดัง UNDERCOVER จากแดนอาทิตย์อุทัย ผู้ที่หลงรักการวิ่ง และ ทำงานร่วมกับ NikeLab มาเป็นเวลานาน จะเท่ โดดเด่นแค่ไหน ไปติดตามกันได้เลยครับ

4-4

คุณสมบัติของ Nike Gyakusou Running Jacket 2018

2-6

คำว่า Gyakusou นั้น ในภาษาญี่ปุ่นมีความหมายว่า “วิ่งสวนทาง” ซึ่งทาง Jun Takahashi ต้องการให้ผู้สวมใส่ มีสมาธิกับการวิ่งในทุกๆ ก้าว  แจ็คเก็ตวิ่งตัวนี้จึงได้ถูกออกแบบมาให้ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ แถมยังระบายอากาศได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เราตัดสิ่งรบกวนออกไป และ เพลิดเพลินกับการวิ่งได้มากขึ้นนั่นเอง

ดีไซน์ของ Nike Gyakusou Running Jacket 2018

7

สำหรับ Nike Gyakusou Running Jacket นั้นมาพร้อมกับนวัตกรรมที่คุ้นเคยอย่าง Nike Dri-FIT และ Nike AeroReact ผลิตโดยใช้เนื้อผ้าสามชั้นแบบกันน้ำ ซึ่งจะสามารถปกป้องเราได้ทุกสภาพอากาศไม่ว่าจะเป็นลม หรือ ฝน โดยภายในแจ็คเก็ตจะมีแผงตาข่าย ที่ช่วยระบายอากาศได้ดีเยี่ยม ทั้งความร้อน และ ความชื้น มันจะช่วยให้เรารู้สึกสบายตลอดเวลาการวิ่ง แจ็คเก็ตนี้ถูกออกแบบมาในโทนสีที่เรียบๆ ไม่ฉูดฉาดเท่าไรนัก แต่เต็มไปด้วยความคลาสสิคตามสไตล์ของ Jun Takahashi ดีไซเนอร์ผู้อยู่เบื้องหลังการออกแบบ แถมในส่วนของ ฮู้ด และ แขนเสื้อนั้น เรายังสามารถถอดออก และสวมใส่เป็นเสื้อกั๊กกันได้แบบชิคๆ คูลๆ อีกด้วย

หาซื้อ Nike Gyakusou Running Jacket 2018 ได้ที่ไหน

Nike Gyakusou Running Jacket 2018 นั้น ได้ถูกวางจำหน่ายไปแล้วบน Nike Online Store ซึ่งราคาอยู่ที่ 9,500 บาท โดยเจ้าแจ็คเก็ตในคอลเลคชั่นนี้ มีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือสีเขียว (Armory Navy) และ สีเทา (Matte Silver) และหาก แฟนๆ คนไหนสนใจสินค้าประเภทอื่นในคอลเลคชั่นนี้ ก็ยังมีให้เลือกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด, กางเกงรัดรูป, หมวกแก๊ป ฯลฯ สามารถตามไปดูกันต่อได้บนเว็บไซต์ของ Nike ได้เลย

6-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook