Diadora เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ มีตั้งแต่ลำลองไปจนถึงกีฬา

Diadora เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ มีตั้งแต่ลำลองไปจนถึงกีฬา

Diadora เปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ มีตั้งแต่ลำลองไปจนถึงกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Diadora (เดียดอร่า) แบรนด์สปอร์ตแวร์สัญชาติอิตาลี แนะนำรองเท้า 4 รุ่นใหม่ ประกอบไปด้วย รองเท้าวิ่ง : Blushield Running รุ่น Mythos blushield Fly, รองเท้าเทนนิส รุ่น Blushield Tennis : Speed AG blushield, รองเท้าสตั๊ด : Blushield Soccer รุ่น M Winner RB Italy OG และ รองเท้าลำลอง : Sportwear (สนีคเกอร์) รุ่น B Elite ที่แต่ละรุ่นล้วนดึงดูดสายตาด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น การตัดเย็บที่พิถีพิถัน ผลิตจากวัสดุพรีเมียมที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี 

Blushield Running : Mythos blushield Fly

 

Diadora นำเทคโนโลยี Blusheild มาใช้ผลิตในส่วนพื้นของรองเท้าวิ่ง เพื่อให้พื้นรองเท้าสามารถรองรับน้ำหนัก และสร้างความสมดุลให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี ด้านหน้าเป็นผ้าไนล่อนทอแบบพิเศษ มีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี และสวมใส่สบายด้วยพื้นรองเท้าชั้นในที่ผลิตจากวัตถุดิบ Ortholite ตัวรองเท้าออกแบบด้วยกราฟฟิค 3D ทำให้รูปลักษณ์ทันสมัย สีสันสะดุดตา

Blushield Tennis : Speed AG blushield

คู่นี้ใช้เทคโนโลยี Blusheild มาใช้ผลิตในส่วนพื้นของรองเท้าเช่นกัน หน้าผ้าเป็นผ้า Air Mesh ผสมผสานกับเทคโนโลยี Supreltech และ Dia Sheild ทำให้ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม และได้นำเทคโนโลยี Duratech 5000 ที่เพิ่มความทนทานมาใช้ในส่วนของพื้นรองเท้า เพื่อทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบายที่สุด เคลื่อนไหวได้โดยไม่ติดขัด และมีน้ำหนักเบา ด้วยการออกแบบที่ทันสมัยของรองเท้ารุ่นนี้ทำให้ผู้สวมใส่ไปถึงจุดหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Blushield Soccer : M Winner RB Italy OG

สตั๊ดตัวท๊อปจาก Diadora M.WINNER RB ITALY OG MDPU ที่ Made in ITALY รองเท้าผลิตจากหนังจิงโจ้ทั้งคู่ ใช้ไฮโดรเทค ไมโครไฟเบอร์ช่วยทำให้รู้สึกแห้ง แม้เวลาเราจะเจอสภาพอากาศที่เปียกชื้น และรู้สึกได้ถึงความนุ่มสบายเมื่อสวมใส่ แถมด้วยตัวปักลายเซ็นอย่าง Roberto Baggio

Sportswear : B Elite

ต้องบอกว่า Diadora ผลิตรองเท้าสปอร์ตแวร์ได้อย่างโดดเด่นเต็มศักยภาพ อย่างรองเท้ารุ่น b.elite นักเทนนิสมือหนึ่งของโลกอย่าง Bjorn Borg ก็ได้เลือกมาสวมใส่ด้วยเช่นกัน รองเท้าผลิตจากหนังวัวแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยม Diadora เลือกที่จะรักษารูปทรง และแบบดั้งเดิมของรองเท้ารุ่นนี้ไว้ ซึ่งจะออกแบบโดยเพิ่มออปชั่น หรือเปลี่ยนสี แต่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ของ  B. ELITE L.

ถึงแม้จะสร้างประวัติศาสตร์มายาวนานถึง 70 ปี แต่แบรนด์สัญชาติอิตาลีแบรนด์นี้กลับยังคงสร้างนิยามใหม่ๆ ให้กับสปอร์ตแวร์อย่างต่อเนื่อง จนกลายเป็นไอเท็มที่ผู้ชายทั่วโลกอยากได้ไว้ในครอบครอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook