ASICS รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่มาแล้ว HyperGEL-KENZEN นักวิ่งต้องไม่พลาด

ASICS รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่มาแล้ว HyperGEL-KENZEN นักวิ่งต้องไม่พลาด

ASICS รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่มาแล้ว HyperGEL-KENZEN นักวิ่งต้องไม่พลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ASICS แบรนด์รองเท้ากีฬาชื่อดังก้องโลกสัญชาติญี่ปุ่น ที่มักจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัยเสมอ เพื่อช่วยพัฒนาให้ผู้สวมใส่ หรือนักกีฬาสามารถขจัดปัญหาต่าง ๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการใช้ได้อย่างลงตัว ครั้งนี้ได้ออกรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ “HyperGEL – KENZEN” ด้วยคุณสมบัติพิเศษ Hyper Gel ที่เพิ่มเข้ามาในตัวรองเท้าบริเวณ midsole เป็นครั้งแรก เพื่อการรองรับที่ดีและการเคลื่อนที่ไปข้างหน้าอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด พร้อมจำหน่าย 30 มีนาคม 2018 นี้

ไฮไลท์ของรองเท้ารุ่นนี้นอกจากจะมีเทคโนโลยี Hyper Gel ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง TPU และ Gel ที่ทำหน้าที่ในการเป็นฟองน้ำรองรับแรงกระแทก ลดแรงเสียดทาน และทำให้การเคลื่อนตัวไปข้างหน้า เป็นไปอย่างว่องไวขึ้นแล้ว วัสดุที่ใช้ทำรองเท้าก็เป็นผ้าทอชั้นดีบางเบาที่จะทำให้ลดการเสียดทานระหว่างถุงเท้าและรองเท้า

สำหรับรุ่นนี้ได้มีการใช้ MONO-SOCK® TECHNOLOGY FIT SYSTEM แทนการใช้ลิ้นรองเท้าแบบดั้งเดิม ที่จะช่วยให้การใส่รองเท้ากระชับกับถุงเท้ามากยิ่งขึ้น ในส่วนของส้นรองเท้ามีขนาดความสูงขนาด 17 มม. และด้านหน้ามีความสูงขนาด 9 มม.

นอกจากนี้อีกหนึ่งไฮไลท์ของรองเท้ารุ่นนี้ก็คือ ได้มีการพิมพ์แผ่นรองรองเท้าด้านซ้ายด้วยคำว่า “心” และด้านขวาด้วยคำว่า “ 体” ซึ่งมีความหมายว่า “จิตใจ” และ “ร่างกาย” ตามลำดับ ซึ่งทางแบรนด์ต้องการสื่อสารสิ่งที่สำคัญของนักกีฬาก็คือ “การฟังเสียงของร่างกาย” (Sound Mind, Sound Body) นั่นเอง

“HyperGEL-KENZEN”
วันที่เริ่มจำหน่าย : 30 มีนาคม 2018
สถานที่จำหน่าย: ASICS Directly Managed Store, Asics Online Store
ขนาดและสี:
Men’s (25.5 to 30.0, 31.0, 32.0 cm)
CHERRY TOMATO / BLACK / CHERRY TOMATO, BLACK / FIERY RED / WHITE
Women’s (22.5 ~ 26.5 cm)
BEGONIA PINK / SEASHELL PINK / BEGONIA PINK, BLACK / OPAL GREEN / WHITE
ราคา: 15,000 เยน + ภาษี

ที่มา : Asics , Fashion-press

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ASICS รองเท้าวิ่งรุ่นใหม่มาแล้ว HyperGEL-KENZEN นักวิ่งต้องไม่พลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook