ไอเทมพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ จาก Tuna Dunn x Rompboy

ไอเทมพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ จาก Tuna Dunn x Rompboy

ไอเทมพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ จาก Tuna Dunn x Rompboy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Rompboy จับมือกับนักวาดภาพประกอบสาย Minimal แห่งยุค Tuna Dunn ที่โดดเด่นเรื่องการวางคู่สีที่สวยมาก ใช้ลายเส้น ใช้ฟอร์มที่เรียบง่าย และมีสไตล์อย่างชัดเจน ร่วมกันสร้างเสื้อผ้า Hawaiian สไตล์ โดยใช้ผ้าเรยอนญี่ปุ่นที่มีน้ำหนักเบากว่า นุ่มเนียนกว่า และใส่สบายกว่าผ้าคอตตอนทั่วไปมาสกรีนลวดลายที่แตกต่างจากเสื้อผ้าฮาวายแบบเดิม โดยเน้นการใช้รูปทรง abstract ที่มาจากท้องทะเล รวมถึงการปรับเปลี่ยนแพทเทิลใหม่ให้มีลูกเล่นมากขึ้น และฟิตติ้งไซส์ที่เหมาะกับการสวมใส่ของคนเอเชียที่สุดถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมพิเศษในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่สาย Beach Boy พลาดไม่ได้

สำหรับ "Beach Boy" Limited Editon มีให้เลือก 2 ลายแบ่งเป็น

ลายปะการัง "THE CORALS" ตัวปะการังและก้อนหินใต้ทะเลที่มีความ freeform และมีรูปทรงแปลกๆ ที่ทำให้เราได้สนุกกับการวาดมันออกมา เราตัดทอนตัวปะการังให้เหลือเป็นเส้นเป็นรูปร่างต่างๆ และจัดองค์ประกอบให้ใหม่ ลายนี้เราก็มองมันเป็นสมบัติใต้ทะเลเหมือนกัน เหมือนเวลาที่นักสำรวจดำน้ำลงไปเจอสมบัติซ่อนตัวอยู่กับรูปร่างของปะการัง

ลายคลื่น "THE SEA FOAMS" คลื่นเป็นอะไรที่ตัดทอนออกมาแล้วน่ารักอยู่แล้ว แต่เราอยากทำตัวฟองคลื่น ฟองสีขาวๆ ที่เหมือนเป็น pattern ตามธรรมชาติของมัน และก็ทำออกมาให้ดู pop แต่ไม่ซ้ำมากจนเกินไปจะได้รู้สึกว่ามีความเคลื่อนไหวและดูขี้เล่นมากขึ้น


สนนราคา
-เสื้อราคาตัวละ 990 บาท
-กางเกงราคาตัวละ 790 บาท
-พิเศษราคา Set !
-เสื้อ 1 + กางเกง 1 (ลายไหนก็ได้) = 1600 บาท

เริ่มจำหน่ายวันพฤหัสที่ 5 เมษายน 2561 เวลา 19.19 น ผ่านช่องทาง online

รายละเอียดเพิ่มเติม : Rompboy

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไอเทมพิเศษช่วงเทศกาลสงกรานต์ จาก Tuna Dunn x Rompboy

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook