มาแล้ว ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น โดราเอมอน ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง

มาแล้ว ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น โดราเอมอน ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง

มาแล้ว ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น โดราเอมอน ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูนิโคล่ เตรียมปล่อยคอลเลคชั่น “โดราเอมอน ยูที” (Doraemon UT) ในดีไซน์รูปตัวการ์ตูนโดราเอมอนซึ่งเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก ในซีซั่นนี้ โดราเอมอน ยูที ประกอบด้วยดีไซน์หลัก 2 รูปแบบ โดยหนึ่งในนั้น ได้อาร์ตเวิร์คของศิลปินชื่อดัง ทาคาชิ มูราคามิ (Takashi Murakami) ที่จัดแสดงในนิทรรศการ THE DORAEMON EXHIBITION TOKYO 2017 พร้อมทั้งดีไซน์อื่นๆ จากการ์ตูนโดราเอมอน คอลเลคชั่นนี้นำเสนอสินค้าทั้งสิ้น 15 ไอเท็ม รวมทั้งเสื้อยืดสำหรับผู้ชายและเด็ก ตลอดจนตุ๊กตาโดราเอมอน ในลวดลายที่มาจากอาร์ตเวิร์คของมุราคามิ โดเรมอน ยูที จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ และออนไลน์สโตร์ ในปลายเดือนพฤษภาคม นี้เป็นต้นไป

ดีไซน์หลักที่ใช้ในโปรเจ็กต์พิเศษนี้คืออาร์ตเวิร์คชื่อ “อันนา โคโต อิอินะ เดคิทารา อิอินะ” (Anna koto iina dekitara iina) ที่มุราคามิได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อจัดแสดงในนิทรรศการโดราเอมอน โดยนำมาผสานใช้กับทั้งเสื้อยืดและตุ๊กตา ชิ้นงานสีสันสดใสชิ้นนี้ ซึ่งมีองค์ประกอบเป็นตัวละครหลัก คือ โดราเอมอน และ โนบิตะ ตลอดจนของวิเศษของโดราเอมอนและลวดลายดอกไม้ ซิกเนเจอร์ของมุราคามิ ที่ได้รับการถ่ายทอดลงสู่ผืนผ้าของเสื้อยืดยูที โดยสินค้าใหม่ในคอลเลคชั่นพิเศษดังกล่าวจะทำให้ผู้ที่ชื่นชอบยูทีได้สนุกสนานไปกับโดราเอมอนในแบบที่พวกเขาไม่เคยพบเห็นมาก่อน

นอกจากนี้ คอลเลคชั่น โดราเอมอน ยูที ยังมีเสื้อยืดในดีไซน์ต่างๆ จากการ์ตูนโดราเอมอน โดยดีไซน์เหล่านี้ได้ถ่ายทอดเรื่องราวในโลกของโดราเอมอน เช่น ฉากขำๆ ที่โนบิตะอ้อนวอนให้โดราเอมอนช่วย และเสื้อพิมพ์ลายของวิเศษที่ผู้ชมเห็นกันจนคุ้นตา อาทิ คอปเตอร์ไม้ไผ่ และ ไฟฉายย่อส่วน

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มาแล้ว ยูนิโคล่ คอลเลคชั่น โดราเอมอน ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook