Amazfit Bip Smartwatch ที่นักวิ่งทั้งหลายควรคบหา

Amazfit Bip Smartwatch ที่นักวิ่งทั้งหลายควรคบหา

Amazfit Bip Smartwatch ที่นักวิ่งทั้งหลายควรคบหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมเชื่อว่าผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายส่วนใหญ่ ต้องเคยเจอกับความลังเลในการเลือกซื้อ Smartwatch ซักเรือนสำหรับมาติดตามดูผลการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของตนเอง บางคนอาจจะเจอเรือนที่ถูกใจ แต่ราคาก็สูงเกินกำลัง บางคนเลือกซื้อเรือนที่ราคาถูก แต่คุณภาพดันไม่ตอบโจทย์ซักเท่าไร สัปดาห์นี้ Tonkit360 จะมาขอนำเสนอ Amazfit Bip Smartwatch จากค่าย Huami ที่ราคาน่าคบหา แถมคุณภาพคับแก้ว จะมีดีแค่ไหน ไปติดตามกันเลยครับ

คุณสมบัติของ Amazfit Bip
ฟีเจอร์หลักๆ ของเจ้าตัวนี้ คือการนับก้าว, การเผาผลาญแคลอรี่, ติดตามเส้นทางด้วยระบบ GPS, วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ไปจนกระทั่งบันทึกการนอนหลับเลยทีเดียวครับ มันค่อนข้างจะเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบ การวิ่ง เป็นส่วนใหญ่ โดยมันจะมีโหมดให้เลือกใช้หลากหลายกิจกรรมทั้ง วิ่งกลางแจ้ง, วิ่งในร่ม, เดิน และปั่นจักรยาน ส่วนในเรื่องของการแจ้งเตือนจาก Smartphone ก็สามารถตั้งค่าได้แทบจะทุกแอพฯเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter, Line, Instagram, WhatsApp หรือการโทรเข้า ฯลฯ

ทำไมต้อง Amazfit Bip
Amazfit Bip เป็น Smartwatch ที่หนักเพียง 31 กรัมเท่านั้นซึ่ง เบามาก และที่สำคัญ ราคาถูก(มาก) อย่างที่บอกคุณผู้อ่านไปตั้งแต่ต้นครับ การใช้งาน การเก็บข้อมูลของมันสามารถทำได้ดีเลยทีเดียว และหนึ่งในปัญหาสำคัญของนาฬิกาสำหรับการออกกำลังที่หลายๆ คนพบเจอ นั่นคือการมองข้อมูลกลางแจ้ง ซึ่งเจ้าตัวนี้ก็ยังออกแบบหน้าปัดให้มองเห็นท่ามกลางแสงแดดได้อย่างหมดห่วง ที่สำคัญ แบตเตอรี ในการใช้งานถูกระบุไว้ว่าสามารถสแตนด์บายได้นานสูงสุดถึง 45 วันเลยทีเดียว ซึ่งค่อนข้างจะตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของราคาที่หลายๆคน สามารถจับต้องได้ และคุณภาพที่ไม่ด้อยไปกว่าแบรนด์อื่นๆ ที่ราคาเท่ากันหรือสูงกว่าเลยครับ แต่ถ้าจะให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ผมขอแนะนำว่าต้องใช้งานร่วมกับแอพฯ Mi Fit ทีเจ้าตัวนี้รองรับ เพื่อที่จะดูข้อมูลได้ละเอียด และสั่งการได้ง่ายยิ่งขึ้นบนSmartphone ของเรา สามารถไปดาวน์โหลดได้ทั้งบน App Store และ Google Play

หาซื้อ Amazfit Bip ได้ที่ไหน
สำหรับ Amazfit Bip สามารถสั่งซื้อได้บนเว็บไซต์ https://us.amazfit.com/shop โดยทาง Amazfit ตั้งราคาไว้ที่ 99.99 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 3,100 บาท มีให้เลือกถึง 4 สี ทั้งสีดำ(Onyx Black), สีแดง(Cinnabar Red), สีขาว(White Cloud) และ สีเขียว(Kokoda Green) หรือจะพรีออเดอร์ผ่านทางเว็บไซต์ชื่อดังที่ขาย Gadgets ล้ำๆ ต่างๆ มากมายอย่าง https://gearbest.com ก็ได้เช่นกัน และราคาอาจจะถูกลงมานิดหน่อยครับ หากสนใจอยากจับจองเป็นเจ้าของคุณผู้อ่านสามารถดูรายละเอียดของสินค้าเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ของ Amazfit  หรือ Gearbest ได้เลยครับ

รูปภาพจาก : https://us.amazfit.com, Google Play

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook