แนะนำ 4 สนีกเกอร์ "สีขาวล้วน" ที่ดูดีมีสไตล์ แมทช์ได้ทุกลุค

แนะนำ 4 สนีกเกอร์ "สีขาวล้วน" ที่ดูดีมีสไตล์ แมทช์ได้ทุกลุค

แนะนำ 4 สนีกเกอร์ "สีขาวล้วน" ที่ดูดีมีสไตล์ แมทช์ได้ทุกลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าการแต่งกายของคุณจะเป็นอย่างไร แต่เชื่อได้เลยว่า ตู้เก็บรองเท้าของคุณจะต้องมีรองเท้าสนีกเกอร์ที่สุดแสนเรียบง่ายสักหนึ่งคู่ เพื่อให้มิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อและกางเกงที่จะต้องสวมใส่เพื่อไปทำงาน หรือการพบปะเพื่อนฝูงในที่สาธารณะ 

หากคุณกำลังมองหารองเท้าที่มีสีขาวล้วน เพื่อเน้นให้การแต่งกายให้ดูโดดเด่นขึ้น นี่คือ 4 สนีกเกอร์สีขาวล้วนที่ดูดีมีสไตล์ แมทช์ได้ทุกลุคของคุณ

New Balance: Fresh Foam Lazr Nations MLAZRSW

nbNew Balance Thailand OfficialFresh Foam Lazr Nations

แบรนด์รองเท้าในตำนาน New Balance มีรองเท้าสีขาวที่น่าสนใจอยู่รุ่นหนึ่ง นั่นคือ Fresh Foam Lazr Nations MLAZRSW ซึ่งเป็นรองเท้าวิ่งกึ่งฟรีสไตล์ที่ดูทันสมัย โดยพื้นรองเท้าทำมาจากยาง ที่มีความทนทาน และไม่ลืมที่จะทำให้พื้นรองเท้านุ่มเด้ง เช่นเดียวกับความสามารถที่จะรองรับแรงกดได้ดี เพื่อสัมผัสที่ดีของผู้สวมใส่ 

ที่น่าสนใจการออกแบบของ New Balance ในรุ่นนี้ ได้ออกแบบรองเท้าเป็นแบบ Sock-like ที่ทำให้ง่ายต่อการสวมใส่ สำหรับราคาจำหน่ายของ New Balance Fresh Foam Lazr Nations MLAZRSW อยู่ที่ 3,750 บาท

Adidas Originals: Pharrell Williams Tennis Hu

adidasadidasรองเท้าที่คอลแลบร่วมกับฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์

การที่อาดิดาส (adidas) จับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ (Pharrell Williams) ศิลปินมากความสามารถ จึงก่อให้เกิดรองเท้ารุ่นพิเศษรุ่นนี้ จุดเด่นของ Pharrell Williams Tennis Hu อยู่ที่การเป็นรองเท้าฟรีสไตล์และเป็นรองเท้ากีฬาได้เวลาเดียวกัน ด้านบนหรืออัปเปอร์ของรองเท้าเป็นผ้าถักตามสมัยนิยม ทรงรองเท้าแบบ Sock-like ซึ่งง่ายต่อการสวมใส่ และกระชับต่อรูปเท้าพอดิบพอดี

ในส่วน Midsole และ Outsole ของรองเท้า ได้เลือกใช้ยาง EVA (Ethylene Vinyl Acetate) ที่มีคุณสมบัติในการยึดเกาะติดพื้นเป็นอย่างดี 

สำหรับราคาจำหน่ายของ Pharrell Williams Tennis Hu ที่อาดิดาสตั้งไว้ก็ไม่แพงมากเพียง 4,000 บาทเท่านั้น

Nike Air: Huarache Drift Breathe

nikeNikeHuarache Drift Breathe

ต้องบอกก่อนว่า ทรงของรองเท้า Nike Air Huarache Drift Breathe เป็นทรงรองเท้าเก่าที่เคยมีการผลิตมายุค 90s ก่อนที่โลกเราจะก้าวเข้าสู่การนำรองเท้าคลาสสิคมาพัฒนาใหม่ ด้วยการปรับในส่วนอัปเปอร์เป็นตาข่ายเพื่อการระบายอากาศ และทำให้ขนาดน้ำหนักของรองเท้าเบาลง ขณะเดียวกันได้มีการเพิ่มพื้นโฟมเข้าไปในชั้น Midsole เพื่อรองรับกับสรีระของเท้าให้ดียิ่งขึ้น

ส่วนราคาที่ไนกี้ตั้งไว้สำหรับ Huarache Drift Breathe อยู่ที่ 4,600 บาท

Under Armour: HOVR Sonic 

ua2Under Armourรองเท้าโฟมพื้นโฟมรุ่นแรกจาก Under Armour

สำหรับคู่สุดท้ายที่จะเอ่ยถึงเป็นของแบรนด์ Under Armour ผู้ผลิตเครื่องกีฬาจากสหรัฐอเมริกา Under Armour HOVR Sonic นับได้ว่าเป็นรองเท้ารุ่นแรกๆ ที่หันมาเน้นการออกแบบที่อยู่ในรูปทรงแฟชั่นมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นรองเท้ารุ่นแรกของ Under Armour ที่เปลี่ยนจากพื้นยางมาเป็นพื้นโฟม 

จุดเด่นของ HOVR Sonic อยู่ตรงที่เป็นรองเท้าที่รองรับการกระแทกได้ดี ทั้งยังดูดรับแรงกระแทกในช่วงที่กำลังวิ่งได้อีกด้วย ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย และเกิดความคล่องตัว ส่วนเรื่องของราคาก็ไม่ได้หนีจาก 3 รุ่นข้างต้นนัก โดยวางจำหน่ายในราคา 4,690 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook