Fitbit Aria 2 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่จะทำให้ทุกเป้าหมายเป็นเรื่องง่าย

Fitbit Aria 2 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่จะทำให้ทุกเป้าหมายเป็นเรื่องง่าย

Fitbit Aria 2 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ที่จะทำให้ทุกเป้าหมายเป็นเรื่องง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาออกกำลังกาย หลายคนคงจะมีเป้าหมายหลักอยู่ที่การลดน้ำหนักเป็นอันดับแรกๆ และเมื่ออยากรู้น้ำหนักตัวเอง แน่นอนว่าต้องมีเครื่องชั่งน้ำหนักมาเกี่ยวข้องด้วย โดยสัปดาห์นี้ Tonkit360 จะมาแนะนำเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะจากค่ายชื่อดังอย่าง Fitbit ที่มาพร้อมกับฟีเจอร์เจ๋งๆ และน่าจะโดนใจหลายๆคน จะโดนแค่ไหนเราไปดูกันเลยครับ

รู้จักกับ Fitbit Aria 2
ถึงตอนนี้หลายๆคนคงกำลังคิดอยู่ว่า กับแค่เครื่องชั่งน้ำหนักทำไมต้องอัจฉริยะด้วย ก็แค่ไปหาชั่งเอาตามหน้าร้านสะดวกซื้อเอาก็ได้ แต่อย่างที่เกริ่นไว้ตั้งแต่ต้นครับ ว่าเจ้า Fitbit Aria 2 นั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์อัจฉริยะเจ๋งๆ ด้วยการที่มันสามารถเชื่อมต่อ และ บันทึกข้อมูลน้ำหนักตัวของเราลงใน Fitbit App ได้ ทำให้เราสามารถเรียกดูข้อมูลได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่ต้องเสียเวลามานั่งจดนั่งจำกันอีกต่อไป ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้เราได้ควบคุมน้ำหนัก และทำตามเป้าหมายของตัวเองได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมนั่นเองครับ

Fitbit Aria 2 มีดีอย่างไร
เจ้าเครื่องชั่งน้ำหนักนี้ มันสามารถติดตามน้ำหนักตัวของเราได้ด้วยการแสดงจำนวนน้ำหนัก, ระดับไขมันในร่างกาย รวมไปถึงดัชนีมวลร่างกาย(BMI) ซึ่งเราสามารถตั้งค่าเครื่อง และเป้าหมายของน้ำหนักกันเองได้เลยผ่าน Fitbit App บนสมาร์ทโฟน โดยมันจะมีโหมดให้เลือกทั้ง ลดน้ำหนัก, เพิ่มน้ำหนัก และคงน้ำหนัก เมื่อตั้งค่าเครื่องกับเป้าหมายไปแล้ว ทุกๆครั้งที่ขึ้นชั่ง มันจะบันทึกประวัติ และโชว์การควบคุมน้ำหนักของเราเป็นกราฟที่เข้าใจง่าย เพื่อให้เราได้เห็นความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้จะถูกเก็บไว้ใน Fitbit App นั่นเองครับ สามารถไปดาวน์โหลดกันได้ฟรีๆ ทั้งบน IOS และ Android

หาซื้อ Fitbit Aria 2 ได้ที่ไหน
หากผู้อ่านท่านไหนสนใจอยากมีเจ้าเครื่องชั่งนี้ไว้ติดบ้านล่ะก็ สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่มเติ่ม และสั่งซื้อกันได้ที่ www.fitbit.com โดยทาง Fitbit ตั้งราคาไว้ที่ 129.95 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 4,170 บาท นั่นเองครับ

ดูสินค้า : fitbit.com
ข้อมูลและรูปภาพจาก : fitbit.com
วิดิโอจาก : Youtube – Fitbit

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook