สนีกเกอร์มาใหม่ น่าจับตามองประจำเดือนมิถุนายน 2018

สนีกเกอร์มาใหม่ น่าจับตามองประจำเดือนมิถุนายน 2018

สนีกเกอร์มาใหม่ น่าจับตามองประจำเดือนมิถุนายน 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วปี 2018 ก็เข้ามาถึงกึ่งกลางพอดิบพอดี ซึ่งในเดือนมิถุนายนที่เรากำลังดำเนินไป นับว่าเป็นเดือนที่มีสนีกเกอร์รุ่นใหม่ๆ เปิดตัวอย่างคึกคักเหมือนเคย ทั้งแบรนด์ใหญ่ยอดนิยมอย่างอาดิดาส (adidas), ไนกี้ (Nike), พูม่า (Puma) เป็นต้น หากรองเท้ารุ่นไหน ตรงใจสไตล์ใคร ก็อย่าลืมซื้อหาเป็นเจ้าของกันได้ตามสะดวกครับ

adidas x Parley Deerupt 

adidasadidasDeerupt Parley รองเท้าที่ผลิตจากเศษขยะท้องทะเล

หนึ่งในรองเท้าที่ถูกใจนักวิ่งจำนวนมากนั่นคือ ซีรีส์ Deerupt ที่มาพร้อมกับอัปเปอร์ทรงตาข่ายที่ดูมีมิติ และเป็นหนึ่งในรองเท้าวิ่งที่สวยที่สุดรุ่นหนึ่งของอาดิดาส ทั้งนี้จากการที่อาดิดาสได้ทำความร่วมมือร่วมกับ Parley เพื่อนำขยะที่อยู่ในท้องทะเลรีไซเคิลเป็นรองเท้า โดยที่ adidas X Parley Deerupt นั้น จะใช้ขยะพลาสติกมาทำเป็นรูปทรงตาข่ายที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Deerupt 

สำหรับราคาจำหน่าย adidas x Parley Deerupt วางจำหน่ายในราคา 120 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,900 บาท)

Nike Flyknit Trainer "Olive"

nikeoliveNikeรองเท้าจากไนกี้ที่ใส่ลำลองและเทรนนิงได้

การเปิดตัว Flyknit หรือรองเท้าในสไตล์ผ้าถักในปี 2014 หลังจากนั้นเป็นต้นมาเราจึงได้เห็นรองเท้าในสไตล์ Flyknit ปรากฏตัวในซีรีส์อื่นๆ ของไนกี้ตามมาอย่างมากมาย และหากใครที่กำลังมองหารองเท้าเทรนนิงสักคู่ เวลานี้ไนกี้ก็มี Nike Flyknit Trainer "Olive" เป็นอีกหนึ่งในแนวทางสำหรับคนที่ชอบสีเขียวมะกอก ถึงกระนั้นใช่ว่า รองเท้ารุ่นนี้จะเป็นรองเท้าสายออกกำลังกายเพียงอย่างเดียว แต่คนที่เน้นการสวมใส่ทั่วๆ ไป ก็สามารถเป็นเจ้าของรองเท้ารุ่นนี้ได้ เพราะการออกแบบเป็นไปในทิศทาง casual sneaker 

ดังนั้นแล้ว ไม่ว่าใครๆ ก็สามารถใส่รองเท้าคู่นี้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ส่วนเรื่องของราคาเปิดออกมาที่ 150 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,900 บาท)

Puma Suede 50 "Ferrari"

pumasuedePumaสีแดงสดในสไตล์เฟอร์รารี

ในช่วงที่ผ่านมาพูม่า เสือนักล่าจากเยอรมนี กำลังมุ่งมั่นทำแคมเปญฉลองครบรอบ 50 ปี Suede หนึ่งในรองเท้าระดับตำนานของพูม่า ที่ผ่านมาพูม่า ก็มีการเปิดตัวรองเท้าฉลองครบรอบ 50 ปีของรุ่นนี้ออกมาเนืองๆ คราวนี้เล่นใหญ่เล่นโตด้วยการจับมือกับ Ferrari แบรนด์รถหรูในการพัฒนารองเท้าสีแดงสดอันเป็นสัญลักษณ์มาใช้ใน Suede 50 พร้อมกันนี้ยังได้แซมลูกเล่นนิดหน่อยด้วยการใช้โลโก้ formstripe  เป็นสีดำ เพื่อให้ตัดกับสีแดง จนเกิดความลงตัว ที่น่าสนใจพูม่าได้ทำให้รองเท้าพรีเมียมขึ้นด้วยการใช้สีทอง บริเวณลิ้นรองเท้า 

สำหรับราคาจำหน่าย Puma Suedi 50 "Ferrari" เปิดตัวออกมาในราคา 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 3,200 บาท)

Nike HyperAdapt "Habanero Red"

ซีรีส์ Hyperdapt นับได้ว่าเป็นรองเท้าที่ไนกี้เรียกว่า เป็นรองเท้าสำหรับอนาคต ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี E.A.R.L. (Electro Adaptive Reactive Lacing) ในการผูกเชือกรองเท้าอัตโนมัติ ซึ่งภายในของรองเท้าได้มีการฝังเซนเซอร์และมอเตอร์ไว้ เมื่อเกิดการสวมใส่ HyperAdapt ก็จะปรับระบบรัดเท้าด้วยตัวเอง 

0601-nikehyperadapthabanero-1Esquireรองเท้าสุดล้ำจากไนกี้

ทั้งนี้สีใหม่ Habanero Red ได้มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ส่วนเรื่องของราคา หากใครอยากได้กิมมิคเชือกรองเท้าอัตโนมัติ อาจต้องจ่ายแพงสักหน่อย เนื่องจากไนกี้ตั้งราคารองเท้ารุ่นนี้ไว้ที่ 720 ดอลลาร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 23,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook