Nike Jordan x PSG เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รับปีฟุตบอลโลก 2018

Nike Jordan x PSG เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รับปีฟุตบอลโลก 2018

Nike Jordan x PSG เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รับปีฟุตบอลโลก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหลือเวลาอีกแค่เพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้น มหกรรมฟุตบอลโลก 2018 ฉบับรัสเซียจะเริ่มต้นการฟาดแข้ง หลังจากที่ปล่อยให้แฟนบอลต้องรอคอยกันมาถึง 4 ปีเต็ม เรื่องในสนามคงไม่อาจคาดเดาได้ว่า ทีมใดจะเข้าป้ายเป็นแชมป์ฟุตบอลโลก แต่เรื่องนอกสนามฟุตบอลโลก ก็มีให้เห็นอยู่บ้าง โดยเฉพาะการจับมือครอสโอเวอร์ระหว่าง Nike Jordan แบรนด์ลูกของไนกี้ และสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ PSG ทีมแชมป์ลีกเอิงของฝรั่งเศสในฤดูกาล 2017/18 ที่เพิ่งจบไป

การครอสโอเวอร์ในครั้งนี้ระหว่าง Jordan x PSG ตามข้อมูลที่มีการเปิดเผยนั้น ประกอบไปด้วยรองเท้าจำนวนสองรุ่น ได้แก่ Air Jordan 5 High และ Air Jordan 1 High ส่วนอีกไอเท็มหนึ่งเป็นเสื้อฟุตบอลสีแดงสดของปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยใช้ดีไซน์ต้นแบบของเสื้อแข่งที่จะลงทำการแข่งขันฤดูกาลหน้า 2018/19 

psg-air-jordan-1-release-dateSole Collectorแฟน Air Jordan และแฟนบอล PSG ต้องไม่พลาด

จุดเด่นของ Air Jordan 1 High PSG อยู่ตรงที่ตัวรองเท้าจะใช้สีดำเป็นสีหลัก แซมด้วยสีแดงและสีขาวบนบริเวณมิดโซล (Midsole) ส่วนลิ้นรองเท้ามีลูกเล่นนิดหน่อยด้วยการซ่อนโลโก้ของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ถูกทับด้วยโลโก้ Air Jordan อีกชั้นหนึ่ง พร้อมกันนี้ ตรงบริเวณอินโซล (Insole) มีการปักคำว่า ici c'est Paris ซึ่งมีความหมายว่า here is Paris. (นี่คือปารีส) 

airjordan1Footy Headlinesสีของรองเท้าเป็นไปตามเสื้อแข่งของทีมเปแอสเช

อีกรุ่นคือ Jordan 5 High PSG จะใช้สีน้ำเงิน ซึ่งเป็นสีหลักของสโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่คนทั่วไปเห็นจนคุ้นชินตา ทั้งนี้บริเวณส้นรองเท้ามีการแปะโลโก้ที่มีการผสมกันระหว่าง โลโก้ของ Air Jordan และปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหมือนกับในรุ่น Air Jordan 1 PSG นอกจากนี้ข้างเท้าของรองเท้ามีการปักตัวเลข 75 อันเป็นความหมายแฝงถึงรหัสไปรษณีย์ของกรุงปารีส แต่โดยความเห็นส่วนตัวมองว่า ควรจะใช้ปีก่อตั้งของสโมสรแห่งนี้ น่าจะมีความหมายที่ดีกว่า การใช้รหัสไปรษณีย์เมืองปารีส

psgkitFooty Headlinesเสื้อคอลแลบระหว่าง Air Jordan และ PSG

ส่วนเสื้อแข่ง Jordan ที่คอลแลบกับสโมสรฟุตบอล ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเป็นรุ่นสเปเชียล เอดิชัน ซึ่งออกแบบโดยใช้พื้นฐานการออกแบบของเสื้อแข่งที่เปแอสเชในฤดูกาลหน้า 2018/19 เพียงแต่ได้มีการเปลี่ยนจากโลโก้ไนกี้ มาเป็นโลโก้ Air Jordan แทน และมีแถบสีดำที่อยู่ในรูปของดอทอยู่กลางเสื้อแข่ง อย่างไรก็ดี เสื้อคอลแลบระหว่าง Air Jordan x PSG ไม่น่าจะเป็นเสื้อแข่งที่ใช้ลงทำการแข่งขันของทีมดังจากลีกเอิง แต่น่าจะเป็นเสื้อที่ออกแบบมาสำหรับนักสะสมเท่านั้น

สำหรับกำหนดการวางจำหน่าย Air Jordan 5, Jordan 1 High และเสื้อแข่งของปารีส แซงต์ แชร์กแมงในรูปแบบ Air Jordan ยังไม่มีช่วงเวลาจัดจำหน่ายและราคาที่แน่ชัด แต่มีความเป็นไปได้ว่า ไนกี้น่าจะพร้อมวางจำหน่ายในช่วงก่อนเริ่มเทศกาลฟุตบอลโลก 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Nike Jordan x PSG เปิดตัวคอลเลคชันใหม่รับปีฟุตบอลโลก 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook