Coca-Cola "Clear" เมื่อเครื่องดื่มโค้กเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีใส

Coca-Cola "Clear" เมื่อเครื่องดื่มโค้กเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีใส

Coca-Cola "Clear" เมื่อเครื่องดื่มโค้กเปลี่ยนจากสีดำเป็นสีใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อนึกถึง โคคา-โคล่า (Coca-Cola) หรือที่เรารู้จักในชื่อสั้นๆ โค้ก (Coke) เราก็ล้วนนึกถึงเครื่องดื่มน้ำดำที่ให้ความสดชื่น ซาบซ่า แต่ในประเทศญี่ปุ่นเครื่องดื่มโค้กมีรสชาติใหม่ พร้อมสีสันที่แปลกตาไป ไม่ได้เป็นเครื่องดื่มน้ำดำเหมือนที่คุ้นเคย แต่กลับมีสีใส พร้อมกับบรรจุในขวดพลาสติกสีใสราวกับน้ำเปล่า

การเปิดตัวโค้กสีใส ทางโคคา-โคล่า ใช้ชื่อทางการตลาดว่า Coca-Cola Clear ประเดิมวางจำหน่าย 11 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และคาดว่าน่าจะวางจำหน่ายเฉพาะแค่ในประเทศญี่ปุ่นแห่งเดียวเท่านั้น สิ่งที่น่าสนใจสำหรับเครื่องดื่มชนิดล่าสุดของโค้ก โดยเป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีแคลอรี จึงเหมาะกับคนที่จริงจังเรื่องการออกกำลังกาย หรือกำลังควบคุมแคลอรีของอาหารทั้งหมดประจำวันได้เป็นอย่างดี

cokeclear2KotakuCoca-Cola Clear ไม่มีแคลอรี่

พร้อมกันนี้ ตามรายงานของเว็บไซต์ Kotaku ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนที่ Coca-Cola Clear จะได้ฤกษ์การวางจำหน่ายนั้น ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้มีการพัฒนาเครื่องดื่มตัวอย่างมากกว่า 50 ชนิด ก่อนที่จะตกผลึกมาเป็น Coca-Cola Clear ในท้ายที่สุด นอกเหนือจากโค้กสีใสแล้ว ในประเทศญี่ปุ่นยังมีเครื่องดื่มโค้กที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์วางจำหน่ายอีกด้วย

>> Coca-Cola ซุ่มเงียบเตรียมขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ครั้งแรกในรอบ 131 ปี

อย่างไรก็ตาม Coca-Cola Clear มิได้เป็นเครื่องดื่มชนิดแรกที่เป็นสีใส แต่ก่อนหน้านั้น ในยุคสงครามโลกครั้งที่สอง โค้กได้เคยมีการพัฒนา White Coke หรือโค้กสีขาว ให้กับนายพลเกออร์กี จูคอฟแห่งสหภาพโซเวียต ที่มีบทบาทสำคัญในการนำกองทัพโซเวียตยกพลผ่านยุโรปตะวันออกเพื่อปลดปล่อยสหภาพโซเวียตและชาติอื่นจากการยึดครองของฝ่ายอักษะและสุดท้ายก็สามารถพิชิตกรุงเบอร์ลินได้ในที่สุด และตอนนี้กงล้อประวัติศาสตร์ของโค้กสีใสได้กลับมาอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook