Nike เอาใจคอเกม เตรียมส่ง Air Force 1s คอลเลคชันพิเศษ "PlayStation" ต้อนรับงาน E3

Nike เอาใจคอเกม เตรียมส่ง Air Force 1s คอลเลคชันพิเศษ "PlayStation" ต้อนรับงาน E3

Nike เอาใจคอเกม เตรียมส่ง Air Force 1s คอลเลคชันพิเศษ "PlayStation" ต้อนรับงาน E3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เราได้เห็นการคอลแลบระหว่างไนกี้ (Nike) และโซนี่ (Sony) ในการนำพาเครื่องเล่นเกม PlayStation อยู่ในรูปแบบรองเท้า แต่ความร่วมมือดังกล่าวยังไม่สิ้นสุดแต่เพียงเท่านี้ เมื่อมีข่าวกระฉ่อนออกมาว่า ความร่วมมือระหว่างไนกี้และโซนี่ยังคงมีภาคต่อ และมีกำหนดที่จะวางจำหน่ายในสัปดาห์หน้านี้แล้ว เพื่อต้อนรับงานใหญ่ของวงการเกมอย่าง E3 (Electronic Entertainment Expo) 

ย้อนความกันสักนิดหนึ่ง สำหรับงาน E3 หรือ Electronic Entertainment Expo ถือได้ว่า เป็นงานใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของวงการเกม เนื่องจากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายแหล่ของโลก รวมไปถึงสตูดิโอผู้พัฒนาเกมจะได้ถือโอกาสนี้ ทำการแนะนำตัวเกมใหม่ๆ ของตัวเองให้เป็นที่รู้จักต่อคอเกมทั้งโลก โดยที่งาน E3 ประจำปี 2018 มีคิวเปิดงานอย่างเป็นทางการ 12 มิถุนายนที่จะถึงนี้ 

ไนกี้ ในฐานะที่เคยร่วมมือกับโซนี่ในการพัฒนารองเท้า PlayStation จึงใช้เวทีงาน E3 ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น วางจำหน่ายรองเท้ารุ่นพิเศษรุ่นนี้ โดยใช้พื้นฐานของรองเท้า Nike Air Force 1s ปัดฝุ่นตกแต่งใหม่ พร้อมกับเปลี่ยนธีมให้มีสัญลักษณ์ของ PlayStation 

ps-buttons-feature

อย่างไรก็ตาม ข้อมูลของรองเท้า Nike Air Force 1s x PlayStation ก็เคยมีการเปิดเผยมาตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์แล้วโดยบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์นามว่า py_rates ถึงภาพเรนเดอร์คร่าวๆ ของรองเท้ารุ่นนี้ จุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่บริเวณ Swoosh มีการใช้สีที่แตกต่างกันทางซ้ายและขวา โดยสีของ Swoosh ก็อ้างอิงจากสัญลักษณ์ X, O, สามเหลี่ยม และสี่เหลี่ยมที่อยู่บนจอยสติ๊กของเครื่องเล่นเกม PlayStation พร้อมกันนี้บริเวณมิดโซล (Midesole) ได้มีจุดสีต่างๆ กระจายอยู่โดยรอบ เสริมสร้างความโดดเด่นของรองเท้ารุ่นนี้

dvddnvpwkaek1_qpy_ratesAir Force 1s x PlayStation

สำหรับกำหนดการจำหน่าย Nike Air Force 1s x PlayStation คาดว่า น่าจะมีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 11 มิถุนายนนี้ ส่วนราคายังไม่มีการระบุออกมาแน่ชัด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Nike เอาใจคอเกม เตรียมส่ง Air Force 1s คอลเลคชันพิเศษ "PlayStation" ต้อนรับงาน E3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook