ฟิตให้ถึงเป้าหมาย Wahoo Tickr X สายคาดหน้าอกสุดล้ำ เพื่อคนรักสุขภาพ

ฟิตให้ถึงเป้าหมาย Wahoo Tickr X สายคาดหน้าอกสุดล้ำ เพื่อคนรักสุขภาพ

ฟิตให้ถึงเป้าหมาย Wahoo Tickr X สายคาดหน้าอกสุดล้ำ เพื่อคนรักสุขภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่รักการออกกำลังกาย และสนุกกับการเช็กสถิติจาก อุปกรณ์อัจฉริยะต่าง ๆ คงคุ้นเคยกับ “สายรัดข้อมือติดตามสุขภาพ” ที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคสมัยนี้ อย่างแน่นอน ในปัจจุบัน หลาย ๆ แบรนด์พยายามผลิตสายรัดข้อมือติ ดตามสุขภาพรุ่นใหม่ ๆ มาแข่งขันกันอย่างรัว ๆ แต่รู้ไหมว่า มีสายรัดอีกประเภทหนึ่งเป็นที่ ยอมรับในวงการกีฬา และคนรักสุขภาพมายาวนานอย่าง “สายคาดหน้าอก” 

วันนี้ Tonkit360 ขอพาคนรักสุขภาพ ไปทำความรู้จักกับ Wahoo Tickr X สายคาดหน้าอกที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพนั้นแรงสุด ๆ ว่าแล้วเราไปชมกันเลยครับ

รู้จักกับ Wahoo Tickr X

ต้องขอบอกก่อนว่า Wahoo Tickr X นั้นเป็นสายคาดอกวัดชีพจร ประเภท Full function ที่อัพเกรดขึ้นมาจากตัวอื่น ๆ ในซีรีย์ Tickr ซึ่งประกอบไปด้วย

– Tickr Run ที่เหมาะกับการวิ่ง

– Tickr ที่เหมาะกับการปั่นจักรยาน

– Tickr X ที่เหมาะกับกีฬาแทบทุกประเภท

และอย่างที่บอกไปในตอนแรก เจ้า Tickr X นั้น มีหน่วยความจำภายใน สำหรับวัดชีพจรและข้อมูลแคลอรี่ ด้วย ทำให้เราไม่ต้องพกโทรศัพท์ติดตั วไปทุกครั้งที่ทำกิจกรรม เพราะมันสามารถติดตามเราได้ แทบจะทุกกิจกรรมเลยครับ ไม่ว่าจะเดิน, วิ่ง, ปั่น, ว่ายน้ำ หรือกิจกรรมอื่นๆ อย่างเล่นเวท และคาร์ดิโอ ก็สามารถติดตามได้ ทั้งมันยั งสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั นชื่อดัง และอุปกรณ์อัจฉริยะที่ หลากหลายต่าง ๆ ผ่านระบบ บลูทูธ หรือ ANT+ (คล้ายกับระบบ Wi-Fi)  ได้อีกเช่นกันครับ

การทำงานของ Wahoo Tickr X

เมื่อนำตัวมอนิเตอร์มาประกบติ ดกับสายคาดหน้าอก และสวมใส่จัดให้เข้าที่เข้ าทางเรียบร้อยแล้ว ก็เชื่อมต่อเข้ากับอุปกรณ์ต่าง ๆ ของเราได้เลยครับ หลังจากนั้นก็ออกไปทำกิจกรรมกั นตามใจชอบ ส่วนในการเชื่อมต่อกับแอปพลิ เคชันนั้นทาง Wahoo เองก็มีแอปฯ ให้ใช้เหมือนกันอย่าง Wahoo Fitness ซึ่งการใช้งานก็เหมือนแอปฯ ออกกำลังกายทั่ว ๆ ไปครับ สามารถติดตามอัตราการเต้นของหั วใจ, การเผาผลาญแคลอรี่ รวมไปถึงการนับจำนวนครั้งต่าง ๆ ได้ หากใครที่ใช้แอปฯ อื่นอยู่ก็สามารถเข้าไปเชื่อมต่ อกันได้เช่นกัน

โดยทาง Wahoo บอกไว้ว่า Tickr X สามารถเชื่อมต่อกับแอปฯ ออกกำลังกายชั้นนำอื่น ๆ ได้อีกกว่า 50 แอปฯ (เช่น Nike+ Running, Runkeeper, Strava และMapMyFitness เป็นต้น) ที่พิเศษไปกว่านั้น คือ มันมีฟีเจอร์พิเศษที่มีแต่ เฉพาะในรุ่น Tickr X เท่านั้น เช่น วิเคราะห์รูปแบบการวิ่ง, วัดรอบขาเมื่อวิ่ง หรือปั่นจักรยาน แถมมีหน่วยความจำในตัวเครื่ องโดยเฉพาะอีกต่างหาก ถือว่าครบเครื่องเลยทีเดียวครั บสำหรับสายคาดหน้าอกวัดชีพจรอย่ างเจ้า Wahoo Tickr X

หาซื้อ Wahoo Tickr X ได้ที่ไหน
สำหรับผู้อ่านที่สนใจเจ้ าสายคาดหน้าอกอย่างเจ้า Wahoo Tickr X นั้น สามารถตามไปดูรายละเอียดเพิ่ มเติม และสั่งซื้อกันได้ที่ Amazon หรือเว็บไซต์ของ Wahoo ได้โดยตรงเลยครับ โดยทาง Wahoo ตั้งราคาเจ้า Tickr X ไว้ที่ 79.99 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,800 บาท ซึ่งถ้าหากใครชอบสายคาดหน้าอก HRM ที่ทำงานได้กับหลาย ๆ กิจกรรมแบบนี้ ผมขอบอกว่า Tickr X นั้นคุ้มค่าแน่นอนครับ

ข้อมูล และรูปภาพจาก : www.wahoofitness.com
วิดิโอจาก : Youtube – Wahoo Fitness

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook