Nike จับมือ Off-White ส่งคอลเลคชันพิเศษรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2018

Nike จับมือ Off-White ส่งคอลเลคชันพิเศษรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2018

Nike จับมือ Off-White ส่งคอลเลคชันพิเศษรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากรอคอยมาถึง 4 ปีเต็มๆ 14 มิถุนายน 2018 มหกรรมฟุตบอลโลกที่รัสเซีย นัดแรกเริ่มต้นขึ้นแล้ว โดยสีสันนอกสนามฟุตบอล ที่น่าจับตาอย่างหนึ่งก็คือเรื่องของแฟชั่น ล่าสุดทางฝั่ง Nike ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาเบอร์ใหญ่ที่สุดของโลก ได้ใช้วันเปิดสนาม ปล่อยคอลเลคชันใหม่ที่ร่วมกับ Off-White แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ชื่อดังของดีไซเนอร์มากฝีมือ Virgil Abloh

ทั้งนี้ Virgil Abloh ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Off-White เปิดเผยผ่านหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Nike ว่า การออกแบบคอลเลคชันพิเศษนี้ ได้นำสิ่งที่อยู่รอบตัวในกีฬาฟุตบอล มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ พร้อมกับได้นำเอาสัญลักษณ์ และประวัติศาสตร์ต่างๆ ของวงการฟุตบอล มาเติมเต็มเพื่อให้คอลเลคชันพิเศษต้อนรับฟุตบอลโลก 2018 สมบูรณ์แบบ

nike-offwhiteThe SourceNike x Off-White แรงบันดาลใจจากลูกฟุตบอลสมัยก่อน

คอลเลคชันพิเศษต้อนรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ระหว่าง Nike และ Off-White ถือว่าจัดเต็มแบบสุดๆ เนื่องจากมีมาตั้งแต่รองเท้า Nike Zoom Fly รุ่นพิเศษ, เสื้อและกางเกงฟุตบอล, เสื้อยืด, ฮู้ดดี้, ถุงเท้า และลูกฟุตบอล โดยที่ลูกฟุตบอลลูกนี้ ถือได้ว่าเป็นของสะสมที่น่าสนใจมากทีเดียว จากการที่ Off-White ได้นำสีขาว-ดำ ซึ่งเป็นสีคลาสสิคของลูกฟุตบอลในสมัยก่อน มาพัฒนาปรับปรุงให้ดูร่วมสมัยขึ้น จนกลายเป็นลูกฟุตบอลที่น่าสะสมมากที่สุดลูกหนึ่งเลยทีเดียว

nike-offwhite_3NikeNike Zoom Fly ในสไตล์รองเท้าฟุตบอล

nike-offwhite_4Nikeคอลเลคชันพิเศษระหว่าง Nike และ Off-White

off-white-nike-soccer-shorts-sneakernewsNike x Off-White

พร้อมกันนี้รองเท้า Nike Zoom Fly ก็ถือว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน จากภาพด้านบนจะเห็นได้ว่า Virgil Abloh ได้หยิบยืมทรงรองเท้าฟุตบอลซีรีส์ Mercurial ผสมผสานเข้ากับรองเท้าวิ่งซีรีส์ Zoom Fly โดยมีลูกเล่นนิดหน่อยด้วยการสกรีนคำว่า Foam บริเวณมิดโซล (Midsole) และข้างเท้าด้านในสกรีนคำว่า Off-White for Nike

สำหรับคอลเลคชัน Nike x Off-White ที่มีการผสมผสานระหว่างความเป็นกีฬาฟุตบอลและแฟชั่นสตรีท เริ่มต้นวางจำหน่ายแล้ววันนี้ (14 มิถุนายน 2018) สามารถเข้าชมคอลเลคชันทั้งหมดนี้ได้ที่ Nike Lab

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Nike จับมือ Off-White ส่งคอลเลคชันพิเศษรับเทศกาลฟุตบอลโลก 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook