อยากได้แรงบันดาลใจสร้างกล้ามเนื้อ? นี่คือ 8 หนุ่มกล้ามโตที่ต้องกดติดตามใน Instagram

อยากได้แรงบันดาลใจสร้างกล้ามเนื้อ? นี่คือ 8 หนุ่มกล้ามโตที่ต้องกดติดตามใน Instagram

อยากได้แรงบันดาลใจสร้างกล้ามเนื้อ? นี่คือ 8 หนุ่มกล้ามโตที่ต้องกดติดตามใน Instagram
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดานักคิด นักเขียน จำนวนมากมักจะพูดเหมือนๆ กันว่า แรงบันดาลใจมีอยู่ทุกที่ ซึ่งหากเป็นเรื่องของการออกกำลังกายก็อาจกล่าวได้เช่นกันครับว่า แรงบันดาลใจเกี่ยวกับการเพาะกล้ามเนื้อก็สามารถค้นหาได้ทุกที่เช่นกัน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ทำงาน ที่บ้าน เพียงแค่เปิดสมาร์ทโฟนของคุณ แล้วเปิดแอปพลิเคชันอินสตาแกรม (Instagram)

ทั้งนี้เป็นเพราะอินสตาแกรมเป็นหนึ่งในโซเชียลมีเดีย (Social Media) ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแอปพลิเคชันหนึ่ง เนื่องจากเป็นพื้นที่ในการแบ่งปันรูปภาพ จึงกลายเป็นช่องทางให้ผู้คนที่มีร่างกายสวยงามใช้พื้นที่ดังกล่าวในการแบ่งปันภาพของตัวเองลงในอินสตาแกรม ซึ่งภาพดังกล่าวก็สามารถส่งต่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนอีกจำนวนมาก และนี่คือ 8 ผู้ใช้บัญชีอินสตาแกรมที่น่ากดติดตามเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างกล้ามเนื้อของคุณ

Jeff Cavaliere

คนแรกที่จะพูดถึงเขาคือ เจฟฟ์ แคแวเลียร์ หรือชื่อในโซเชียลเน็ตเวิร์ค Athleanx ซึ่งมีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ในการช่วยสร้างร่างกายในฝันให้กับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีให้มีร่างกายดั่งนักกีฬา ซึ่งในอินสตาแกรมของเขาก็จะสอนเรื่องของการออกกำลังกาย เทคนิคต่างๆ นอกเหนือจากอินสตาแกรมแล้ว เจฟฟ์ แคแวเลียร์ ยังมีช่องยูทูบเป็นของตัวเองเช่นกัน โดยใช้ค้นหาว่า athleanx ก็จะเจอในคลิกเดียว 

ช่องทางติดตาม: @athleanx

Kevin Hart

ถ้าพูดชื่อเควิน ฮาร์ท หลายคนอาจเลิกคิ้วด้วยความสงสัยว่าเขาเป็นใคร แต่ถ้าหากคุณได้ดู Jumanji: Welcome to the Jungle หนึ่งในภาพยนตร์ที่กวาดรายได้เป็นกอบเป็นกำในปี 2017 แล้วละก็น่าจะนึกถึงเควิน ฮาร์ท ชายหนุ่มผิวดำที่ทำให้เราตลกโปกฮาจากการแสดงของเขา

แม้ว่า เควิน ฮาร์ท จะเป็นนักแสดงตลก แต่ความเป็นจริงแล้วเขามีความจริงจังอย่างมากในเรื่องของการออกกำลังกาย อีกทั้งยังเป็นคนที่มีเซนส์ด้านการแต่งกายได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถไปพิสูจน์ได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวของเขาได้เลย

ช่องทางติดตาม: @kevinhart4real

ฟ้าใส พึ่งอุดม

fasaifassaiฟ้าใส พึ่งอุดม

เทรนเนอร์ฟ้าใส ผู้ก่อตั้ง ฟิตจังชั่น (Fit Junctions) สตูดิโอสำหรับคนชอบออกกำลังกาย ซึ่งในอินสตาแกรมเราจะได้เห็นการใช้ชีวิตของเทรนเนอร์ฟ้าใส รวมถึงยังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับการออกกำลังกายให้อ่านในอินสตาแกรมอีกด้วย นอกจากนี้ฟ้าใส ยังมีช่องในยูทูบ สามารถค้นหาด้วยคีย์เวิร์ด Fit Junctions

ช่องทางติดตาม: @fassai

Shuan T

shuantshauntShuan T

ย้อนหลังกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อนหน้านี้ ได้มีโปรแกรมการออกกำลังกายชื่อดัง T25 ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่งผู้คิดค้นโปรแกรมการออกกำลังกายดังกล่าว ก็คือเขาคนนี้ฌอน ที แต่อันที่จริงแล้วในหมู่คนออกกำลังกายได้รู้จักฌอน ทีมาเนิ่นนานแล้ว ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เขาออกวิดีโอโปรแกรมออกกำลังกายในชื่อ Insanity ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่บ้าสมชื่อ เนื่องจากเป็นการออกกำลังกายที่เหนื่อย และใช้พละกำลังเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณอยากได้ใครสักคนเป็นแรงบันดาลใจเกี่ยวกับหุ่นเท่ๆ หุ่นดีๆ อย่าลืมเข้าไปดูในอินสตาแกรมของเขา

ช่องทางติดตาม: @ShuanT

Joe Holder 

โจ โฮลเดอร์ เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์มากฝีมือคนหนึ่ง หากใครที่เคยใช้บริการแอปพลิเคชัน Nike Training Club ก็จะเห็นการแนะนำการออกกำลังกายของโจ โฮลเดอร์ ซึ่งเขาเป็นเทรนเนอร์ที่มีรูปร่างดี และในอินสตาแกรมของเขา เราก็จะได้เห็นการออกกำลังกายของเขา แล้วนำมาปรับใช้ในการออกกำลังกายของคุณได้เช่นกัน

ช่องทางติดตาม: @ochosystem

Daniel Fox

magicfoxmagic_foxDaniel Fox หนุ่มเพาะกาย มาดนายแบบ

ถ้าหากคุณเคยใช้แอปพลิเคชัน Pinterest แล้วค้นหาการแต่งกายเท่ๆ คูลๆ ตามแบบฉบับของผู้ชายยุคใหม่ คุณจะได้เห็นภาพของชายคนหนึ่งที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม บนร่างกายมีรอยสักที่ชวนมอง พร้อมใบหน้าที่ดูหล่อเหลา ชายคนนี้มีชื่อว่าแดเนียล ฟ็อกซ์

ทั้งนี้ อินสตาแกรมของแดเนียล ฟ็อกซ์ เราจะได้เห็นไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย ตั้งแต่การเป็นนายแบบ และเทรนเนอร์การออกกำลังกาย ปัจจุบันฟ็อกซ์ยังมีผลงานอื่นๆ ให้เห็นนั่นคือ การเป็นเทรนเนอร์ผ่านแอปพลิเคชันออกกำลังกายของ Puma ในชื่อ Pumatrac

ช่องการติดตาม: @magic_fox

Anthony Joshua

joshua_2anthony_joshuaโจชัว นักมวยรุ่นเฮฟวี่เวท

แอนโธนี โจชัว นักมวยขวัญใจชาวอังกฤษ ที่มีแฟนติดตามในอินสตาแกรมมากถึง 6.6 ล้านราย ซึ่งโจชัวเป็นนักมวยรุ่นเฮฟวี่เวทที่กวาดเข็มขัดมานักต่อนัก ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของเขา เราก็จะได้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ และที่สำคัญกว่านั้น หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในกีฬามวยเป็นพิเศษ คุณก็จะได้ชมการฝึกซ้อมของแชมป์โลกคนนี้อีกด้วย ส่วนเรื่องกล้ามเนื้อไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าคุณเป็นผู้ชายร่างใหญ่แล้วละก็ การสร้างกล้ามให้ชัดแบบโจชัวน่าจะเป็นสิ่งที่คุณคาดหวังไว้อย่างแน่นอน

ช่องทางติดตาม: @anthony_joshua

Dwayne "The Rock" Johnson

คนสุดท้ายไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะดเวย์น จอห์นสัน คือนักแสดงที่ได้รับความนิยมเป็นเบอร์ต้นๆ ของฮอลลีวูด และด้วยพื้นฐานของจอห์นสัน เคยเป็นทั้งนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล และนักมวยปล้ำมาก่อน จึงทำให้รูปร่าง กล้ามเนื้อ ของจอห์นสัน เป็นหนึ่งในร่างกายในฝันของผู้ชายจำนวนมาก ส่วนการติดตามดเวย์น จอห์นสัน คุณจะไม่ได้ติดตามแค่เรื่องของการออกกำลังกายเท่านั้น คุณจะยังได้เรียนรู้ถึงผลงานใหม่ๆ ของเขา ไปจนถึงการให้กำลังใจในการใช้ชีวิตอีกด้วย

ช่องทางติดตาม: @therock

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook