ส่อง 5 นักฟุตบอลที่มีสไตล์การแต่งตัวที่มีดีทั้งฝีเท้าและการแต่งกาย

ส่อง 5 นักฟุตบอลที่มีสไตล์การแต่งตัวที่มีดีทั้งฝีเท้าและการแต่งกาย

ส่อง 5 นักฟุตบอลที่มีสไตล์การแต่งตัวที่มีดีทั้งฝีเท้าและการแต่งกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลโลก 2018 ฉบับรัสเซีย กำลังจะรู้ผลทีมที่จะได้เข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเข้าไปทุกขณะ แน่นอนว่านักเตะที่ถูกผู้จัดการทีมหรือเฮดโค้ชของแต่ละชาติเลือกติดทีมไปนั้น ล้วนแต่เป็นนักเตะที่มีความสามารถในเรื่องของฝีเท้า มีความเข้าใจแทคติกของผู้เป็นผู้จัดการทีมได้เป็นอย่างดี

แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้น ยังมีนักฟุตบอลอีกจำนวนมาก ที่ไม่เพียงแต่มีฝีเท้าที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีเซนส์ด้านการแต่งกายที่ดีเลิศอีกด้วย ซึ่งหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังอยากได้ไอเดียในการแต่งกายเพื่อปรับเข้ามาใช้เป็นการแต่งกายประจำวันแล้วละก็ 5 นักฟุตบอลที่รวบรวมมานี้ สามารถเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ปอล ป็อกบา (Paul Pogba)

paulpogbaGetty Imagesปอล ป็อกบา มาในชุดสูทลายสีทอง

ผู้คนจำนวนมากแซว ปอล ป็อกบา อดีตนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลกว่า เป็นกองกลางตัวตัดผม เนื่องจากทุกๆ ครั้งในการลงสนามให้กับต้นสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แทบจะไม่มีนัดใดเลยที่ป็อกบาจะลงสนามพร้อมกับสีผมและทรงผมเดิมๆ นั่นจึงเป็นที่มาของฉายากองกลางตัวตัดผมนั่นเอง

ทว่าหากเรามองให้ลึกลงไป สไตล์การแต่งกายของปอล ป็อกบา ถือได้ว่าเป็นการแต่งกายที่ดูดีมากๆ เนื่องจากรูปร่างที่สูงถึง 191 เซนติเมตร ทำให้การสวมใส่เสื้อผ้าสามารถใส่แล้วดูดีได้ทุกการแต่งกาย และยิ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบการแต่งกายแนวสตรีทเป็นทุนเดิม การส่องอินสตาแกรมของปอล ป็อกบา หรือการเสิร์ชดูการแต่งกายจากแอปพลิเคชัน Pinterest เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่ช่วยปรับลุคการแต่งกายให้ดูดีมีสไตล์เหมือนป็อกบาได้เลย

pogba_2paulpogbaสตรีทแฟชั่นของป็อกบา

pogba_3paulpogbaมาดนายแบบถือว่าผ่าน

ช่องทางติดตาม: paulpogba

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ (Olivier Giroud)

giroud_2Getty Imagesชิรูด์ในมาดเนี้ยบ

เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของป็อกบา แม้ว่าในฟุตบอลโลกหนนี้ชิรูด์ จะไม่ได้เป็นกองหน้าตัวหลักของทีมชาติฝรั่งเศสอีกต่อไป เนื่องจากฟอร์มการเล่นอันร้อนแรงของอองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงจากแอตเลติโก มาดริด ทำให้เขากลายเป็นกองหน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติฝรั่งเศส แต่ในเรื่องการแต่งกายของชิรูด์ บอกได้เลยว่า ไม่ธรรมดา ด้วยใบหน้าที่ดูหล่อเหลา หนวดเคราที่ช่วยเสริมให้ดูคมเข้ม มิหนำซ้ำชิรูด์ยังเป็นคนที่มีร่างกายสูงใหญ่ เต็มไปด้วยมัดกล้าม ทำให้การแต่งกายไม่ว่าจะเป็นทั้งแนวสตรีท สปอร์ตแวร์ หรือแนวหรูหรา ดาวยิงจากเชลซีคนนี้ สามารถเป็นต้นแบบการแต่งกายของคุณ

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ชิรูด์ไม่ได้ใช้งานแอปพลิเคชันอินสตาแกรมทำให้เราอาจจะดูการแต่งกายของเขายากสักหน่อย แต่ก็ไม่เป็นไร สามารถใช้ช่องทางทวิตเตอร์ ในการหาตัวอย่างในการแต่งกายแทนได้ครับ

giroud_2_1_OlivierGiroud_แต่งตัวแบบไหนก็ดูดีไปหมด

ช่องทางติดตาม: @_OlivierGiroud_

เคซุเกะ ฮอนดะ (Keisuke Honda)

hondaGetty Imagesเคซุเกะ ฮอนดะ เมื่อครั้งที่กำลังจะย้ายมาเปิดตัวกับเอซี มิลาน

เขาคือ ซูเปอร์ซับที่ช่วยยิงประตูสำคัญให้ทีมชาติญี่ปุ่นตีเสมอเซเนกัลได้สำเร็จ พร้อมกับพาญี่ปุ่นคว้า 4 คะแนนในฟุตบอลโลกครั้งนี้ เรื่องฝีเท้าไม่ต้องเป็นห่วงเคซุเกะ ฮอนดะ เขาเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลชาวญี่ปุ่นที่ได้รับการยอมรับในเรื่องฝีเท้ามาเนิ่นนาน  ทั้งนี้ เมื่อดูจากเกียรติประวัติแล้ว ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะเคยค้าแข้งกับยอดทีมจากรัสเซีย ซีเอสเคเอ มอสโก, เอซี มิลาน โดยปัจจุบันกำลังโม่แข้งให้กับทีมปาชูก้า ในเม็กซิโก 

แม้ฮอนดะจะมีอายุมากถึง 32 ปีแล้ว กระนั้นพอยิ่งอายุเยอะขึ้นการแต่งกายของฮอนดะยิ่งตกผลึก เพราะแค่การแต่งตัวสบายๆ ด้วยกางเกงยีน ผสมกับเสื้อเชิ้ต คู่กับรองเท้าดีๆ สักคู่ หรือการแต่งกายอย่างเป็นทางการด้วยเสื้อสูท ทำให้ดาวเตะชาวญี่ปุ่นคนนี้ทำให้เราอยากแต่งตัวในลักษณะเดียวกับเขาแล้ว

honda_2keisukehonda_officialลุคสบายๆ ของเพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น

honda_3keisukehonda_officialลุคสบายๆ หรือทางการก็ได้หมด

ช่องทางติดตาม: keisukehonda_official

เปาโล ดีบาล่า (Paulo Dybala)

dybalaGetty Imagesดีบาล่า หนุ่มน้อยหน้าใส ฝีเท้าฉกาจ

ชื่อชั้นของเปาโล ดีบาล่า เวลาที่อยู่ในเครื่องแบบสีขาวดำของต้นสังกัดยูเวนตุส จัดได้ว่าเป็นดาวเตะเพลย์เมกเกอร์ที่สามารถสร้างความแตกต่างให้กับทีมได้เป็นอย่างดี แต่กลับทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดตะลุยฟุตบอลโลก 2018 ดีบาล่า กลับถูกขังนั่งอยู่ม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ในฟุตบอลโลกหนนี้เราแทบไม่ได้เห็นฝีเท้าของดีบาล่าแบบเต็มๆ ตา ไม่เป็นไร เราสามารถไปดูผลงานการแต่งกายของดีบาล่าแทนได้ โดยที่เพลย์เมกเกอร์จากยูเวนตุส นิยมแต่งตัวแบบสบายๆ ด้วยเสื้อยืด กางเกงยีน พร้อมกับทรงผมที่เซตมาอย่างดี สามารถแต่งกายตามได้ไม่ยาก ซึ่งบางครั้งเราก็ยังได้เห็นดีบาล่า ในชุดที่แต่งกายอย่างทางการด้วยเสื้อสูท กางเกงสแลค หรือลดความทางการลงด้วยเสื้อที่ดูลำลอง ก็ยังดูดี จึงสามารถกล่าวได้ว่า เปาโล ดีบาล่า มีเซนส์การแต่งกายยอดเยี่ยมอีกหนึ่งคน

dybala_2paulodybalaแต่งตัวอย่างเป็นทางการก็ดูดี

dybala_3paulodybalaเสื้อยืด กางเกงยีน เท่านี้ก็หล่อแล้ว

dybala_4paulodybalaวันสบายๆ ของดีบาล่า

ช่องทางติดตาม: paulodybala

เจโรม บัวเต็ง (Jerome Boateng)

boateng5_1jeromeboatengหลังแขวนสตั๊ดเป็นนายแบบได้เลย

กองหลังจากทีมชาติเยอรมนีและบาเยิร์น มิวนิค ที่ถูกอดีตนักฟุตบอล และผู้สันทัดกรณีด้านฟุตบอลรุมสับเสียยกใหญ่ จากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ตลอดสองนัดของบัวเต็งในศึกฟุตบอลโลกหนนี้ ซึ่งหากเราลืมเรื่องผลงานในสนาม แล้วหันไปดูผลงานนอกสนาม จะเห็นได้ว่า กองหลังทีมชาติเยอรมนีคนนี้ สามารถจับเครื่องแต่งกายได้อย่างมิกซ์แอนด์แมตช์มากๆ เพราะไม่ว่าจะอยู่ในลุคแบบใด กองหลังวัย 29 ปี ยังคงความเป็นแฟชั่นนิสต้าได้ตลอดเวลา ไม่แน่ว่า หลังแขวนสตั๊ด อาชีพถัดไปของบัวเต็งก็อาจเกี่ยวข้องกับวงการแฟชั่นก็เป็นได้

boateng_2jeromeboatengหมวกแบบไหนก็ใส่ได้เข้ากันไปหมด

boateng_3jeromeboatengเป็นไอค่อนในการแต่งตัวได้เลย สำหรับบัวเต็ง

boateng_4jeromeboatengสตรีทสไตล์กับบัวเต็ง

boateng_5jeromeboatengหยิบจับอะไรก็ดูดี

ช่องทางติดตาม: jeromeboateng

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook