สหกรุ๊ปแฟร์ 2561 อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง ตามมาส่อง!

สหกรุ๊ปแฟร์ 2561 อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง ตามมาส่อง!

สหกรุ๊ปแฟร์ 2561 อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง ตามมาส่อง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาเสียเงินกันอีกแล้ว กับ "งานสหพัฒน์ 2561" หรือ "งานสหกรุ๊ปแฟร์ 2561 ครั้งที่ 22" จัดโดย "เครือสหพัฒน์" ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 98 – 100

ภายในงาน หนุ่มๆ จะได้เดินช้อปเพลินๆ กันแบบจุใจกับกองทัพสินค้าคุณภาพดีจากเครือสหพัฒน์ กับแบรนด์ดัง ไม่ว่าจะเป็น เครื่องหนัง, เครื่องใช้ภายในบ้าน, เสื้อผ้า, อาหาร, เครื่องดื่ม, เครื่องใช้ไฟฟ้า, อุปกรณ์กีฬา เรียกว่าครบครันทุกแบรนด์ กว่า 1,000 รายการ สำหรับแบรนด์ที่ร่วมรายการก็อย่างเช่น มาม่า, arrow, เปา, Wacoal, Elle, Bsc, kma, ฟาร์มเฮาส์, i-healti, lacoste, Mont Fleur, Kodomo, shokubutsu, essence, mizuno, dars, Guy Laroche, Wacoal, KMA, Nike, Adidas, Mizuno ฯลฯ งานนี้ลดราคาตั้งแต่ 10-80% พร้อมสินค้าซื้อ 1 แถม 1 นอกจากนี้ยังมีสินค้าราคาพิเศษช่วงนาทีทอง และยังบริการจัดส่งสินค้าถึงบ้านฟรีเหมือนที่ผ่านมา

อีเวนท์ลดกระหน่ำสินค้ามาเต็ม ให้เลือกช้อปหลากหลายแบรนด์ขนาดนี้ มีหรือ Sanook! Men จะพลาด เราขออาสาพาหนุ่มๆ ไปเดินส่องกันหน่อย ว่ามีอะไรน่าจัด น่าละลายทรัพย์ในกระเป๋าสตางค์กันบ้าง

สำหรับปีนี้เรามาถึงราวบ่าย 3 โมง พนักงานบริษัทยังไม่เลิกงาน แต่นักช้อปยังมากมายมหาศาลเหมือนเดิม แต่ด้วยพื้นที่ทางเดินที่กว้างกว่าที่เดิม ทำให้เดินช้อปได้สะดวกขึ้น ภายในงานมีของขายหลากหลาย โดยสินค้าที่ หนุ่มๆ ควรสอย กลับบ้าน คือ รองเท้าผ้าใบ, รองเท้ากีฬา, เสื้อเชิ้ต, กางเกงสแล็ค, กระเป๋าสะพาย, กางเกงใน, นาฬิกาข้อมือ เพราะสินค้าพวกนี้ลดเยอะมาก แถมซื้อหลายชิ้นมีลดราคาเพิ่มอีก ในส่วนของคุณสาวๆ เท่าที่ผมเห็นผ่านตา คือ ลดเยอะมาก โดยเฉพาะเครื่องสำอาง ชุดชั้นใน กระเป๋า

วันหยุดใครยังไม่มีเป้าหมายว่าจะไปไหน ลองไปช้อปปิ้งสินค้าราคาน่ารักกันที่ "งานสหพัฒน์ 2561" วันที่ 28 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 10.00–21.00 น. ณ ไบเทคบางนา กัน

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ สหกรุ๊ปแฟร์ 2561 อะไรลดหนัก น่าซื้อบ้าง ตามมาส่อง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook