ย้อนรอย 19 ปีความรักไม่มีจืดจางของเดวิด เบ็คแฮม

ย้อนรอย 19 ปีความรักไม่มีจืดจางของเดวิด เบ็คแฮม

ย้อนรอย 19 ปีความรักไม่มีจืดจางของเดวิด เบ็คแฮม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม เป็นคู่รักบันลือโลก ซึ่งทั้งคู่ใช้เวลาศึกษาดูใจนานถึง 2 ปี ก่อนเข้าประตูวิวาห์ แต่นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ เดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮมได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันถึง 19 ปี มีโซ่ทองคล้องใจ 4 คน ได้แก่ บรูคลิน, โรมีโอ, ครูซ และฮาร์เปอร์ เป็นลูกสาวคนสุดท้อง

ความรักของเดวิด และ วิคตอเรีย ก่อตัวขึ้นในปี 1997 ขณะนั้นเดวิด เบ็คแฮม เป็นนักเตะภายใต้สังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายหลังจากเลื่อนชั้นจากชุดเยาวชนในปี 1992 จากการเปิดเผยของมาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตประธานสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในหนังสือเร้ด กลอรี (Red Glory) ว่า ตัวเขามีส่วนช่วยให้เดวิด เบ็คแฮม ได้มีโอกาสรู้จักกับวิคตอเรีย อดัมส์ ศิลปินจากวงสไปซ์เกิร์ล ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจากผู้จัดการวงสไปซ์เกิร์ล ต้องการเข้ามาชมเกมในโอลด์ แทรฟเฟิร์ด สนามเหย้าของปีศาจแดง ซึ่งในวันนั้นวิคตอเรีย อดัมส์ ก็เข้ามาชมเกมในสนามด้วย และอาจกล่าวได้ว่า นั่นเป็นครั้งแรกที่วิคตอเรีย อดัมส์ และ เดวิด เบ็คแฮม ได้พบกัน

db_2davidbeckhamภาพวันแต่งงานของเดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ก่อนที่วิคตอเรีย อดัมส์ และเดวิด เบ็คแฮม จะมีโอกาสพบเจอกันอีกครั้งในงานฟุตบอลการกุศล โดยที่เดวิด เบ็คแฮม เป็นฝ่ายขอเบอร์โทรศัพท์วิคตอเรีย อดัมส์ จากเพื่อนคนหนึ่งของเธอ และจากการเปิดเผยในภายหลังวิคตอเรีย อดัมส์ บอกว่า เธอไม่รู้จักเดวิด เบ็คแฮม ว่าเขาเป็นใคร เนื่องจากเธอไม่ได้สนใจในกีฬาฟุตบอลมากนัก สุดท้ายทั้งคู่ก็ได้ออกเดตกัน ในระหว่างที่เดวิด เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย อดัมส์ คบหาดูใจกัน มักจะถูกปรามาสและคงจะจบความสัมพันธ์ในเร็ววัน แต่ในความเป็นจริงไม่เป็นเช่นนั้น ยิ่งมีอุปสรรคยิ่งทำให้ความรักของคนทั้งคู่สุกงอม กระทั่งเข้าสู่พิธีวิวาห์ในวันที่ 4 กรกฎาคม 1999 

db4davidbeckhamเดวิด เบ็คแฮม ในชุดทางการ

ในการคบหากับวิคตอเรีย อดัมส์ ทำให้เดวิด เบ็คแฮม มีชีวิตอีกด้านนอกเหนือจากการเป็นนักฟุตบอล นั่นคือ การเป็นผู้นำด้านแฟชั่น เพราะไม่ว่า เดวิด เบ็คแฮม จะขยับตัวทำอะไร ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์ใด ตัดทรงผมอย่างไร ก็ล้วนแต่ทำให้โลกสั่นสะเทือน จนกลายเป็นปรากฏการณ์เบ็คแฮม ฟีเจอร์ ก็คงไม่ผิดนัก

ตลอดเส้นทางความรักของเดวิด และวิคตอเรีย เบ็คแฮม ใช่ว่าจะราบรื่นด้วยกลีบกุหลาบ โดยในปี 2004 ความรักของทั้งคู่เกือบสะดุดลง เมื่อเดวิด เบ็คแฮม ตกเป็นข่าวว่ามีสัมพันธ์กับรีเบ็คก้า ลูส เลขาส่วนตัวในช่วงที่เดวิด เบ็คแฮม ค้าแข้งให้กับเรอัล มาดริด ในสเปน โดยที่วิคตอเรีย เบ็คแฮม อาศัยอยู่ที่ลอนดอนเป็นหลัก ซึ่งทางเดวิด เบ็คแฮม ปฏิเสธความสัมพันธ์ดังกล่าวว่า ไม่เป็นความจริง

อย่างไรก็ตามในปี 2007 วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้พูดถึงปัญหาชีวิตรักครั้งนั้น โดยบอกว่า เป็นห้วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตคู่ของเธอ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ผ่านพ้นมาได้ และดูเหมือนว่า ปัญหาจากครั้งนั้น ก็ทำให้ความเข้าใจในฐานะสามีและภรรยาเข้มแข็งขึ้น

db5davidbeckhamครอบครัวเบ็คแฮม (จากซ้ายไปขวา) บรูคลิน, ครูซ, ฮาร์เปอร์, โรมีโอ และวิคเตอรีย

หลังจากนั้น เดวิด เบ็คแฮม ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในสหรัฐอเมริกา กับทีมแอลเอ กาแล็กซี่ กอปรกับช่วงเวลานั้นวิคตอเรีย ก็กำลังอยู่ในช่วงการก่อร่างสร้างแบรนด์แฟชั่นของตัวเองขึ้นมาในสหรัฐอเมริกา นั่นจึงทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาใกล้ชิดเหมือนเดิม กระทั่งมีพยานรักเพิ่มเติมนอกเหนือจากบรูคลิน ได้แก่ โรมีโอ, ครูซ และฮาร์เปอร์ กลายเป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น มีกิจกรรมที่ทำร่วมกัน ซึ่งมีภาพให้เห็นบ่อยตามสื่อต่างๆ รวมไปถึงอินสตาแกรมส่วนตัวของเดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม

db3davidbeckhamหล่อและเท่ในชุดของเอชแอนด์เอ็ม

ปัจจุบันชื่อของ เดวิด เบ็คแฮม ยังคงเป็นชื่อที่สามารถขายได้ ยังคงมีสปอนเซอร์ส่วนตัวสารพัดแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นอาดิดาส (adidas), เอชแอนด์เอ็ม (H&M), เอไอเอประกันชีวิต และล่าสุดกับการเป็นเจ้าของสโมสรฟุตบอลในเมืองไมอามี ที่จะลงทำการแข่งขันในเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ครั้งแรกในปี 2020 นอกเหนือจากนี้ยังรับหน้าที่เป็นทูตให้กับองค์กร UNICEF อีกด้วย

dbdavidbeckhamภาพฉลองชีวิตแต่งงานครบ 19 ปี

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนรอย 19 ปีความรักไม่มีจืดจางของเดวิด เบ็คแฮม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook