ส่อง 5 เซเลบหนุ่มสายกีฬา หล่องานดี มีซิกแพค

ส่อง 5 เซเลบหนุ่มสายกีฬา หล่องานดี มีซิกแพค

ส่อง 5 เซเลบหนุ่มสายกีฬา หล่องานดี มีซิกแพค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกาะกระแสนักกีฬาหล่อบอกต่อด้วย กับ 5 เซเลบหนุ่มสายสปอร์ตที่ HELLO! คอนเฟิร์มว่าหล่อและฟิตเปรี๊ยะ

ช่วงนี้เทรนด์หนุ่มหล่อนักกีฬากำลังได้ใจสาว ๆ กันอย่างต่อเนื่อง เพราะความคึกคักของกระแสฟุตบอลโลก 2018 ที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งทวีความเข้มข้นเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ HELLO! เลยขอเอาใจสาว ๆ รวบรวมเซเลบริตี้หนุ่มหล่อดีกรีไม่ธรรมดาแถมยังเป็นนักกีฬาตัวยงกันอีกด้วย บอกเลยว่าหล่องานดี มีซิกแพ็ค ไม่แพ้หนุ่มๆนักกีฬาในจอแน่นอน

ประณัย พรประภา



แหม่ นึกว่านักบอลทีมชาติซะอีกนะคะเนี่ย เพราะดูลีลาท่าทางจะพลิ้วไม่เบาเลยทีเดียวสำหรับหนุ่มหล่อหน้าตี๋ดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง คุณณัย-ประณัย พรประภา ทายาทตระกูลดังเจ้าของสยามกลการ และธุรกิจโรงแรมสยามแอทสยาม ที่แอบมาเป็นนักกีฬาฟุตบอลลงแข่งแมตช์เซนต์คาเบรียลลีกกับเขาด้วย

ซึ่งนอกจากจะเล่นฟุตบอลแล้ว หนุ่มประณัยยังชื่นชอบการวิ่งและกีฬาแอดเวนเจอร์อีกหลายประเภท แถมสาวๆยังต้องกรี๊ดไปกับกล้ามล่ำๆของหนุ่มณัยเวลาเล่นยิมที่ BASE ยิมออกกำลังกาย ซึ่งร่วมหุ้นกับสาวอิงฟ้า ดำรงชัยธรรม บอกเลยว่าเห็นแล้วใจสั่นหนักมาก

จตุพร เตชะไพบูลย์



เซเลบหนุ่มหล่อสายกีฬาอีกคนเราที่เราขอบอกว่าฟิตสุดๆเขาเพราะคือนักกีฬาสุดโหดอย่างไตรกีฬา ทั้งปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ วิ่ง ได้แบบผ่านฉลุย นั่นคือหนุ่ม จัสติน-จตุพร เตชะไพบูลย์ เจ้าของธุรกิจไวน์และอีคอมเมิร์ซที่กำลังฮอตฮิตอย่าง Shopee นั่นเอง เห็นธุรกิจรัดตัวแบบนี้แต่หนุ่มจัสตินนั้นขยันฝึกซ้อมอย่างมาก แถมยังลงแข่งขันรายการ ลากูน่าภูเก็ตไตรกีฬา ซึ่งถือเป็นตำนานสนามแข่งไตรกีฬาระดับแนวหน้าของเอเชีย เป็นสนามรายการใหญ่ที่หนุ่มจัสตินไม่เคยพลาดในการเข้าร่วมแข่งขันทุก ๆ ปีด้วย

 ตุลยเทพ เอื้อวิทยา



อีกหนึ่งหนุ่มสายไตรกีฬาที่ฟิตเปรี๊ยะไม่แพ้ใคร คือหนุ่มตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา จากอดีตเด็กหนุ่มที่เป็นโรคหอบหืดสู่นักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียนและปัจจุบัน หนุ่มตุลย์ตกหลุมรักการแข่งขันไตรกีฬาเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะรายการในประเทศหรือต่างประเทศหนุ่มคนนี้ก็ลงแข่งขันมาแล้วนักต่อนัก ทั้งยังผ่านการแข่งขัน Ironman ระยะเต็มมาแล้ว 3 รายการ และระยะ Half Ironman 70.3 ที่เวียดนามและภูเก็ต มาแล้วอีกด้วย ทั้งหล่อแถมแข็งแรงสุด ๆ

วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์



แม้จะดูมาดเป็นนักธุรกิจตามแบบพี่ชายแต่หนุ่มโน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ก็ยังแอบแบ่งเวลามาออกกำลังกายจนติดใจและกลายเป็นนักวิ่งแบบจริงจัง โดยหนุ่มโน้ตก็ได้พิสูจน์ความฟิตได้สำเร็จในการแข่งขัน Tokyo Marathon 2018 งานวิ่งระดับชาติที่ได้ชื่อว่ายิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศญี่ปุ่น ณ ใจกลางกรุงโตเกียว ซึ่งหนุ่มโน้ตสามารถเข้าเส้นชัย พิชิตเหรียญแห่งความภาคภูมิใจมาได้สำเร็จ

เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มโน้ตยังลงแข่งไตรกีฬาอีกหลายรายการ และดูเหมือนจะเล่นกีฬาได้อีกหลากหลายรูปแบบ ทั้งปีนเขา พายเรือ และสกี ครบเครื่องขนาดนี้บอกเลยว่าหาตัวจับยากจริงๆ

ณัฐ ศักดาทร



หนุ่มคนสุดท้ายที่เรามักได้เห็นรูปการวิ่งสวยๆผ่านทางอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆนั่นก็คือหนุ่มหล่อเสียงดีอย่าง ณัฐ ศักดาทร ซึ่งหนุ่มณัฐเป็นอีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่รักการวิ่งมาราธอนเป็นชีวิตจิตใจ เรียกได้ว่าเกือบทุกเช้าหรือถ้ามีเวลาว่างเมื่อใดก็มักจะต้องซ้อมวิ่งตามสวนสาธารณะต่างๆอยู่เสมอ

แถมหนุ่มหน้าใสคนนี้ยังเข้ายิมดูแลรูปร่างให้ฟิตเปรี๊ยะ จนมีซิกแพ็คสวย ๆ ที่ ทำเอาหลายหนุ่มหลายคนต้องอิจฉาเลยทีเดียว

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ส่อง 5 เซเลบหนุ่มสายกีฬา หล่องานดี มีซิกแพค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook