ลือ adidas เตรียมดึงซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones พัฒนารองเท้าคอลเลคชันพิเศษ

ลือ adidas เตรียมดึงซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones พัฒนารองเท้าคอลเลคชันพิเศษ

ลือ adidas เตรียมดึงซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones พัฒนารองเท้าคอลเลคชันพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอซีรีส์ คงไม่มีใครไม่รู้จัก Game of Thrones หนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับการยอมรับว่า เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ดีที่สุดตลอดกาลเรื่องหนึ่ง และความยิ่งใหญ่ของ Game of Thrones กำลังขยายวงกว้างไปไกลกว่านั้น ด้วยการเป็นรองเท้าคอลเลคชันพิเศษที่เป็นความร่วมมือกับอาดิดาส (adidas) ผู้ผลิตอุปกรณ์กีฬาจากเยอรมนี

ข้อมูลดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก Yeezy Mafia ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีข้อมูลภายในจำนวนมากของวงการสนีกเกอร์ ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์ @theyeezymafia โดยบอกว่า ในปี 2019 อาดิดาสจะเปิดตัวรองเท้าที่คอลแลบร่วมกับ Game of Thrones ออกมาวางจำหน่าย

ทั้งนี้รองเท้ารุ่นพิเศษระหว่าง adidas และ Game of Thrones ได้เลือกใช้โมเดลของ adidas Ultra Boost เป็นโมเดลพื้นฐานในการออกแบบ ก่อนที่จะเพิ่มจุดเด่นให้กับรองเท้าแต่ละคู่ด้วยการนำสัญลักษณ์ที่อยู่ในซีรีส์มาตกแต่งเป็นเอกลักษณ์ ดังเช่น รองเท้าจากตระกูล Stark จะเป็นสีเทาและสีขาว ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงสีของหมาป่าและสีของหิมะ, ตระกูล Lannister ได้เลือกใช้สีแดงทอง แทนถึงพลังอำนาจ และความร่ำรวยของตระกูลนี้, Night's Watch หน่วยพิทักษ์ยามราตรี ทำหน้าที่เฝ้า The Wall ถูกแทนด้วยสีดำ ตามสีของเครื่องแต่งกาย

นอกจากนี้ ยังมีรองเท้าสีขาวตัดสลับกับสีฟ้าอ่อนๆ เป็นตัวแทนของกลุ่ม White Walker เหมันต์ภูต ปีศาจร้ายน่าเกรงขาม และยังมีรองเท้าที่ได้แรงบันดาลใจจากตระกูล Targaryen ตระกูลแห่งมังกรอีกสองคู่ 

สำหรับ Game of Thrones เป็นซีรีส์ยอดนิยมของ HBO ที่ดัดแปลงมาจากนิยาย A Song of Ice and Fire ของนักเขียน George R.R. Martin ว่าด้วยเรื่องราวของดินแดนที่มีชื่อว่า Westeros ประกอบไปด้วย 7 อาณาจักรใหญ่ แต่ละอาณาจักรมี 7 ตระกูลทำหน้าที่คอยดูแล โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ King's Landing ปัจจุบัน ซีรีส์ Game of Thrones ดำเนินเนื้อเรื่องมาแล้ว 7 ซีซัน และในซีซันที่ 8 มีกำหนดออกอากาศในปี 2019 

เบื้องต้น Yeezy Mafia ระบุว่า รองเท้าทั้ง 6 คู่นี้จะพร้อมวางจำหน่ายในปี 2019 แต่ไม่มีการระบุแน่ชัดว่า จะเป็นช่วงใดของปี 2019 กันแน่ ซึ่งหากมีข้อมูลเพิ่มเติม Sanook! Men จะนำเสนอเป็นระยะ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลือ adidas เตรียมดึงซีรีส์สุดฮิต Game of Thrones พัฒนารองเท้าคอลเลคชันพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook