สำรวจ “แข้งทีมชาติอังกฤษ” ใครใช้รถแพงที่สุด

สำรวจ “แข้งทีมชาติอังกฤษ” ใครใช้รถแพงที่สุด

สำรวจ “แข้งทีมชาติอังกฤษ” ใครใช้รถแพงที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพลพรรค สิงโตคำราม ทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 28 ปีได้ก็จริง แต่จนแล้วจนรอดพวกเขาก็ไม่สามารถฝ่าด่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกับฝรั่งเศสที่รออยู่ก่อนแล้ว อย่างไรก็ดี การที่ทีมชาติอังกฤษมาไกลถึงขนาดนี้ในฟุตบอลโลกหนนี้ ก็น่าจะทำให้พลพรรคทีมชาติอังกฤษยุคสายเลือดใหม่เติบโตขึ้น และพร้อมที่จะสู้ศึกยูโร 2020

ส่วนเรื่องนอกสนามของทีมชาติอังกฤษ ก็ถือว่า น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยเฉพาะเรื่องของรถที่เป็นพาหนะคู่ใจ ซึ่งเชื่อเหลือเกินว่า แฟนบอลจำนวนมากคงอยากรู้ว่า นักเตะเหล่านี้ ขับรถยี่ห้ออะไรกันบ้าง มาดูกัน

แฮร์รี่ เคน ชื่นชอบรถเอสยูวี

kaneกัปตันแฮร์รี่ เคน กับรถขนาดครอบครัว

สมกับเป็นกัปตันสิงโตคำราม อย่างแท้จริงสำหรับแฮร์รี่ เคน เพราะรถที่จอดอยู่ในโรงรถของเขาล้วนเป็นค่ายรถเมด อิน อิงแลนด์ ทั้งสิ้น ไล่จาก Range Rover , Jaguar และ Bentley ที่สำคัญรถที่เคนโปรดปรานมากที่สุด ไม่ใช่รถสปอร์ตหรือซูเปอร์คาร์สายพันธุ์หรู แต่กลับเป็นรถอเนกประสงค์หรือเอสยูวีอย่าง Jaguar F-PACE

ทั้งนี้ Jaguar F-PACE ของกัปตันเคน สนนราคาเพียงคันละ 35,000 ปอนด์ หรือราว 1.54 ล้านบาทเท่านั้น ซึ่งเหตุผลที่เจ้าตัวชื่นชอบรถเอสยูวีประเภทนี้ เนื่องจากเป็นรถที่มีขนาดพอเหมาะไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ที่สำคัญเป็นรถครอบครัวที่สามารถขับพาสมาชิกในบ้านไปเที่ยวได้แบบสะดวกสบาย

นอกจากนี้เคนยังมี Range Rover Sport เอสยูวีรุ่นใหญ่จอดในโรงรถอีก 1 คัน ส่วนรถสปอร์ตสายพันธุ์หรูตามแบบฉบับนักเตะซูเปอร์สตาร์ เจ้าตัวยังมี Continental GT Supersports มูลค่า 212,000 หรือราว 9.3 ล้านบาทอีกหนึ่งคัน แต่เจ้าตัวบอกเลยขับ Jaguar F-PACE สบายใจกว่ากันเยอะ

สเตอร์ลิ่ง ใช้รถราคา 22 ล้านบาท! 

raheemสเตอร์ลิ่ง กับรถสุดหรู

แม้การลงสนาม 5 นัดในฟุตบอลโลก 2018 ราฮีม สเตอร์ลิ่ง แนวรุกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำประตูไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว แถมผลงานในฟุตบอลโลกหนนี้ ก็ยังลุ่มๆ ดอนๆ แต่หากวัดกันที่โรงมูลค่าของรถในครอบครองของเขา ต้องบอกว่ากินขาดทุกคน เพราะเขาหมดเงินไปกับการซื้อรถมากกว่า 1 ล้านปอนด์ หรือราว 44 ล้านบาท

โดยรถคันล่าสุดที่สเตอร์ลิ่งควักเงิน 5 แสนปอนด์ หรือราว 22 ล้านบาท ซื้อมาขับเล่นได้แก่ Bentley Continental GTX ลิมิเต็ดเอดิชัน ที่ผลิตออกมาเพียง 44 คันทั่วโลก ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง Onyx Concept สุดหรูหราทั้งคัน ที่เจ้าของสามารถเลือกลวดลายตกแต่งภายในได้ตามใจต้องการ

สำหรับ Bentley Continental GTX มีสร้างจากพื้นฐานของ Bentley Continental GT ที่นักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษหลายคนเลือกใช้ ภายใต้เครื่องยนต์ 4.0 ลิตร วี 8 ทวินเทอร์โบ ขุมกำลัง 600 แรงม้า สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร ต่อ ชั่วโมง ได้ภายใน 4 วินาที

นอกจากนี้ สเตอร์ลิ่ง ยังมีรถยนต์ในคอลเลคชั่นที่จอดในโรงรถที่บ้านอีกมากมาย ทั้ง Mercedes G-Class, Audi S7, Audi Q7, Range Rover Evoque, Porsche Cayenne, Bentley Bentayga รวมไปถึง รถคันจิ๋วอย่าง Smart Fortwo

ขณะที่นักเตะดังคนอื่นๆในแคมป์ ทรี ไลออนส์ จะใช้รถรุ่นใดบางลองไปไล่เรียงกันดู

จอร์แดน พิกฟอร์ด: Mercedes-Benz C220 AMG Sport

ไคล์ วอล์คเกอร์: Lamborghini Huracan

จอห์น สโตน: Mini Cooper

แฮร์รี่ แม็คไกวร์: Audi A5 S Line

แอชลีย์ ยัง: Bentley Continental GTC

เจสซีย์ ลินการ์ด: Bentley Continental GT

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน: Audi RS7

เจมี่ วาร์ดี้: Bentley Continental GT

แดนนี่ โรส: Range Rover Autobiography

เอริก ดายเออร์: Range Rover Sport

แจ็ค บัตแลนด์: Audi RS5

แกรี่ เคฮิลล์: Range Rover Sport SVR

ฟิลโจนส์: Range Rover Sport SVR

ฟาเบียน เดลฟ์: AC13 Mercedes-Benz V-Class

มาร์คัส แรชฟอร์ด: Urban Automotive Range Rover SVR

เดเล่ อัลลี: Bentley Continental GT Supersports

รูเบน ลอฟตัส-ชีค: Mercedes-Benz CLA

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์: Audi A3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook