ก้าวสู่ปีที่ 10 Indigoskin นำกางเกงยีนส์ Limited รุ่นแรกกลับมาอีกครั้ง

ก้าวสู่ปีที่ 10 Indigoskin นำกางเกงยีนส์ Limited รุ่นแรกกลับมาอีกครั้ง

ก้าวสู่ปีที่ 10 Indigoskin นำกางเกงยีนส์ Limited รุ่นแรกกลับมาอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 10 ในปี 2019 ทางแบรนด์ Indigoskin จึงนำกางเกงยีนส์ Limited รุ่นแรกของแบรนด์กลับมาอีกครั้ง โดยปรับรายละเอียดทุกอย่างให้ดีขึ้น แต่คงรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมไว้ เพื่อให้สมกับคำว่า Dream Jeans

สำหรับ Dream Jeans เป็นกางเกงยีนส์ที่เกิดมาจากความฝันซึ่งเป็นจุดกำเนิดของแบรนด์ Indigoskin ที่ต้องการจะทำกางเกงยีนส์พรีเมี่ยมที่มีคุณภาพไม่แพ้ต่างประเทศ แต่มีรายละเอียดของความเป็นไทยอยู่ในนั้น

Indigoskin

ด้านจุดเด่นของกางเกงรุ่นนี้อยู่ที่การใช้ผ้าทอลาย Jim's Dream  ซึ่งเป็นลายผ้าที่เกี่ยวกับเรื่องราวของหมู่บ้านทอผ้าของไทยโบราณ และเป็นหนึ่งในลายผ้าที่มีชื่อเสียงที่สุดของ Jim Thompson โดยเลือกใช้เฉพาะจุดที่มีเรื่องราวของกิจกรรมต่างในลายผ้าเท่านั้น นำมาใช้เย็บลายบนกระเป๋าหลังของกางเกงรุ่นนี้

Indigoskin ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า ผ้าของตัวกางเกงจะเป็นผ้า Exclusive Japanese Vintage Denim น้ำหนักผ้า 17 oz. ทอด้วยเส้นใย American Texas Cotton ริมผ้าสี ทอง นาก เงิน โครงสร้างของผ้าที่นำเอาจุดเด่นการทอของผ้ายุคโบราณมาประยุคใช้ แต่เลือกใช้ขนาดของเส้นด้ายที่เส้นใหญ่กว่ายุคเก่า จากนั้นจึงใช้เทคนิคการทอผ้าแบบ Low Tension ซึ่งทำให้เกิดความหยาบ (Slubb) สูง ซึ่งนี่เป็นเนื้อผ้าที่ทางทีมงานเลือกสรรแล้ว คิดว่าเป็นหนึ่งในผ้าที่เราชอบที่สุด

Indigoskin

ผ้าในกระเป๋าใช้ผ้าย้อม Indigo โดยฝั่งหนึ่งจะพิมพ์ด้วยลายบ่อบัวซึ่งเป็นลาย Pattern ลายที่มีชื่อเสียงที่สุดของทางแบรนด์ ส่วนอีกฝั่งเป็นลาย Indigoskin Monogram ซึ่งเป็นลาย Pattern ลายแรกที่ออกแบบโดยโขมพัสตร์

ป้ายหนังวัวจากอิตาลี ปั๊มรันนัมเบอร์ตามจำนวนผลิตกางเกงด้วยเลขไทย กระดุมลายกนกประจำยามสีทองทั้งหมด ผ้ารุ่นนี้จะเป็นผ้า Un-Sanforrized ที่ต้องนำไปทำการแช่ก่อนใส่

Indigoskin

กางเกงมีด้วยกันสองทรง คือ

001 Vintage Slim Fit(ทรงกระบอกเล็ก) ไซส์ 27, 28, 29, 30, 31, 32 ,33 ,34 ,36, 38

002 Vintage Straight Fit(ทรงกระบอกตรง) ไซส์ 28, 30, 32, 33, 34, 36, 38, 40, 42

ไซส์ชาร์ท(ก่อนแช่) ติดตามได้ในลิงค์

https://www.indigoskinjeans.com/fit-guide/

เปิดรับสั่งแบบพรีออเดอร์เท่านั้นตั้งแต่วันที่ 15 - 31 สิงหาคม 2561 (ไม่มีวางจำหน่ายที่หน้าร้าน)

ลูกค้าทั่วไป ราคา 8,500 บาท (สำหรับเม็มเบอร์ลด 15% เหลือ 7,225 บาท)

โดยให้ทำการมัดจำไว้ก่อน 4,500 บาท และชำระส่วนที่เหลือตอนรับสินค้า

*** เม็มเบอร์ 1 ท่าน สามารถใช้สิทธิ์สั่งได้ไม่เกิน 2 ตัว

รายละเอียดเพิ่มเติม : Indigoskin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook