พาส่อง G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย

พาส่อง G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย

พาส่อง G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวไปแล้วสำหรับ G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกที่ใจกลางกรุงเทพมหานคร ภายในรวบรวมเทคโนโลยีล้ำสมัย และนาฬิกาหลากรุ่นให้เหล่าสาวกได้ตามหา และอัพเดทเทรนด์ใหม่ไปพร้อม ๆ กัน

สำหรับ G-SHOCK CASIO Flagship Store  เป็นสโตร์รูปแบบใหม่ตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในยุคดิจิตอล เป็นที่วางจำหน่ายสินค้า G-SHOCK ที่มีให้เลือกตั้งแต่รุ่นพรีเมี่ยม รุ่นลิมิเต็ด หรือ คอลเลคชั่นล่าสุด ภายในถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Absolute Toughness ชูความโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แสดงออกถึงความแข็งแกร่ง โดยมีไฮไลท์สำคัญ คือ อินเตอร์แอคทีฟต่าง ๆ 5 โซน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์เลือกซื้อนาฬิกาที่มีความสนุกสนานและสัมผัสได้จริง

บรรยากาศวันเปิดตัว G-SHOCK CASIO Flagship Store 

• Tough Test Zone โซนที่เปิดโอกาสให้คุณได้ทดสอบความแข็งแกร่งของนาฬิกา ด้วยการโยนนาฬิกา G-SHOCK ใส่ผนังทดสอบความแข็งแกร่ง ท้าพิสูจน์เอกลักษณ์แห่งความแข็งแรงของนาฬิกาด้วยสายตาของคุณเอง

• RareItems โซนที่รวบรวมเอานาฬิการุ่นหายากที่หลายคนกำลังตามหา และรุ่นลิมิเต็ดที่มีทั้งหมด ไว้ที่เดียวในเมืองไทย ค้นหารุ่นที่คุณชื่นชอบได้ที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store เซ็นทรัลเวิลด์

• 3Ds hyper-visual movies โซนจัดแสดงความแข็งแรงของนาฬิกาสามมิติรูปแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ที่ให้คุณได้เห็นบททดสอบความแข็งแรงของ G-SHOCK แต่ละรุ่นที่ยืดหยัดต่อทุกสภาพแวดล้อม และยังคงเดินตามเวลาได้อย่างแม่นยำ

• G-SHOCK BAR ด้วยรูปแบบสโตร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าสามารถสัมผัสและลองนาฬิกาทุกรุ่น เรือนที่ชอบ อย่างเต็มที่ด้วยตัวคุณเอง โดยไม่มีกระจกกั้น ด้วยประสบการณ์ Touch & Try ที่เหนือกว่าและแตกต่างสำหรับลูกค้ายุคดิจิตอลอย่างแท้จริง

• Fast View ค้นหานาฬิกาทุกรุ่นที่ชอบผ่านแคตตาล็อกดิจิตอลบนหน้าจอทัชสกรีน ที่มีสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์พิเศษที่สามารถเลือกการค้นหาเฉพาะรุ่น สี หรือแบบที่ใช่ และแสดงผลภาพของนาฬิกาที่ค้นหาได้รวดเร็วทันใจ

นาฬิกาคอลเลคชั่นพิเศษ G-SHOCK x Dragon Ball Super

หนุ่ม ๆ คนไหนอยากเปิดประสบการณ์เลือกนาฬิการูปแบบใหม่ด้วยตัวเอง สามารถไปลองได้ที่ G-SHOCK CASIO Flagship Store ชั้น 3 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ พาส่อง G-SHOCK CASIO Flagship Store แห่งแรกในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook