Cafe Leitz by Pacamara จุดรวมพลแห่งใหม่ของคนรักกล้อง Leica

Cafe Leitz by Pacamara จุดรวมพลแห่งใหม่ของคนรักกล้อง Leica

Cafe Leitz by Pacamara จุดรวมพลแห่งใหม่ของคนรักกล้อง Leica
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ศูนย์การค้ากลางใจเมืองกรุงเทพฯ ได้กลายเป็นศูนย์กลางของคนรักกล้องไลก้า (Leica) แห่งใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไลก้า และ แบรนด์กาแฟระดับไฮเอนด์อย่าง พาคามาร่า (Pacamara) ร่วมมือกันจนเกิดเป็น Cafe Leitz by Pacamara

leicathumbnailนายดนัย สรไกรกิติกูล

นายดนัย สรไกรกิติกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท เอลิส ไพรเวต จำกัด ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องไลก้าในประเทศไทย เปิดเผยว่า Cafe Leitz by Pacamara มีจุดมุ่งหมายเพื่อเปิดโอกาสให้คนรักกล้องไลก้า หรือผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องแบรนด์อื่น ซึ่งอาจไม่ได้ใช้กล้องไลก้าก็ได้ เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ เทคนิค ประสบการณ์ถ่ายภาพร่วมกัน รวมถึงยังได้มีการบอกเล่าประวัติศาสตร์บางส่วนของไลก้า ผ่านรูปถ่าย บนกำแพงแต่ละด้านของคาเฟ่แห่งนี้

พร้อมกันนี้ นายดนัย ยังกล่าวด้วยว่า นอกเหนือจากการเป็นจุดรวมพลของคนรักกล้องไลก้าแล้วนั้น ภายใน Cafe Leitz by Pacamara แห่งนี้ได้ผสมผสานความต้องการของคนเมืองยุคใหม่ มีการรวมอาหาร กาแฟ ไว้ในที่เดียวกัน นั่นจึงทำให้ไลก้า ได้ดึงพาคามาร่า ผู้จำหน่ายเมล็ดกาแฟสัญชาติไทยที่ได้รับการยอมรับในวงการกาแฟ เข้ามาดูแลด้านเครื่องดื่ม และอาหารโดยเฉพาะ

"นอกเหนือจากการรวมแฟนๆ ของไลก้าไว้ด้วยกันแล้วมีเครื่องดื่มและอาหารให้บริการ ที่ร้าน Cafe Leitz by Pacamara ได้มีบริการพิเศษให้ลูกค้าของร้านสามารถทดลองการใช้งานกล้องไลก้า รวมถึงยังได้วางเป้าหมายให้ Cafe Leitz by Pacamara เป็นพื้นที่สำหรับจัดนิทรรศการแสดงภาพถ่ายของศิลปินที่น่าจับตามอง และเป็นสถานที่เวิร์กช็อปด้านการถ่ายภาพเพื่อเป็นการส่งต่อความรู้ในศาสตร์การถ่ายภาพต่อไป"

สำหรับคนที่ชอบการถ่ายภาพทั้งที่เป็นแฟนคลับของไลก้าโดยตรงหรือไม่ก็ตาม สามารถแวะมาหาประสบการณ์หรือจุดพักผ่อนหย่อนใจที่ Cafe Leitz by Pacamara ซึ่งตั้งอยู่ชั้น M อาคาร The Helix Quartier ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ เปิดให้บริการตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง 4 ทุ่มของทุกวัน

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Cafe Leitz by Pacamara จุดรวมพลแห่งใหม่ของคนรักกล้อง Leica

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook