Citizen PROMASTER นาฬิกาที่สร้างมาเพื่อคุณผู้ชายสายลุย

Citizen PROMASTER นาฬิกาที่สร้างมาเพื่อคุณผู้ชายสายลุย

Citizen PROMASTER นาฬิกาที่สร้างมาเพื่อคุณผู้ชายสายลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์นาฬิกา Citizen จากญี่ปุ่นส่ง 2 นาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด Citizen PROMASTER Auto Marine และ Citizen PROMASTER 1st Thailand Limited Edition พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักฟุตบอลจากสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี 

Citizen ได้พูดถึงการนำ Citizen PROMASTER Auto Marine และ Citizen PROMASTER 1st Thailand Limited Edition เข้ามาวางจำหน่าย โดยบอกว่า นาฬิกาในกลุ่ม PROMASTER เป็นนาฬิกาของคนที่มีไลฟ์สไตล์ชัดเจน เป็นผู้ชายสายลุย ชอบท้าทายตัวเอง ชอบการผจญภัย มีความเป็นตัวของตัวเอง และมีความมุ่งมั่นในทุกๆ ด้าน เพียงแต่ในปี 2018 นี้แบรนด์ Citizen ได้ขยายกลุ่มเป้าหมายของผู้สวมใส่ PROMASTER ซึ่งจะเน้นลูกค้ากลุ่มคนเพิ่งเริ่มต้นทำงานครั้งแรก (First Jobber) 

ทั้งนี้จุดเด่นของ Citizen PROMASTER Auto Marine อยู่ที่น้ำหนักที่เบา โดยมีการเลือกใช้ไทเทเนียมที่เบากว่าไทเทเนียมปกติราว 40% ทำให้ผู้สวมใส่เกิดความคล่องตัวขณะสวมใส่ แต่ยังคงความสามารถเรื่องความทนทาน เป็นนาฬิการะบบออโตเมติค สามารถกันน้ำได้ลึก 200 เมตร 

promaster1stthailandlimiteCitizen PROMASTER 1st Thailand Limited Edition

แต่รุ่นที่ Citizen ภูมิใจนำเสนอมากที่สุด เห็นทีจะเป็น Citizen PROMASTER 1st Thailand Limited Edition หรือโค้ดเนม Fugu ที่มีความหมายเป็นภาษาไทยว่า ปลาปักเป้า เนื่องจากหน้าตาและรูปลักษณ์ของ PROMASTER  1st Thailand Limited Edition มีลักษณะคล้ายปลาปักเป้า เป็นทรงกลม และมีหนามที่เหมือนหนามของปลาปักเป้ารายล้อมอยู่รอบตัวนาฬิกา ซึ่งนาฬิการุ่นนี้ มีฟังก์ชันการใช้งานที่ผู้ชายสายลุยต้องการครบครัน ทั้งฟังก์ชันกันน้ำลึก 200 เมตร การเป็นนาฬิกาออโตเมติค มีพรายน้ำเรืองแสง ทำให้อยู่ในสภาวะแสงน้อยก็ยังเห็นเวลาอย่างชัดเจน และ Citizen ตั้งให้เป็น Sport Watch สำหรับคนที่ชอบกีฬาทางน้ำหรือใส่ลุยอย่างสมบุกสมบัน

นอกเหนือจากการเปิดตัว Citizen PROMASTER Auto Marine และ Citizen PROMASTER 1st Thailand Limited Edition ในเวลาเดียวกัน Citizen ได้เปิดตัวแบรนด์พรีเซนเตอร์ของรุ่น PROMASTER นั่นคือ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางจากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี และทีมชาติไทย เป็นตัวแทนของแบรนด์จนถึงปี 2019 

สำหรับ ราคาค่าตัวของ Citizen PROMASTER Auto Marine เปิดราคาออกมาที่ 25,900 บาท ส่วน Citizen PROMASTER 1st Thailand Limited Edition ราคาเบาลงหน่อย อยู่ที่ 14,900 บาท

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Citizen PROMASTER นาฬิกาที่สร้างมาเพื่อคุณผู้ชายสายลุย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook