Metallica วงดนตรีระดับตำนาน ร่วมแจมทำวิสกี้ ภายใต้ชื่อ "Blackened"

Metallica วงดนตรีระดับตำนาน ร่วมแจมทำวิสกี้ ภายใต้ชื่อ "Blackened"

Metallica วงดนตรีระดับตำนาน ร่วมแจมทำวิสกี้ ภายใต้ชื่อ "Blackened"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครในโลกนี้ที่จะไม่รู้จัก Metallica วงเมทัลระดับตำนาน ซึ่งล่าสุด Metallica ตัดสินใจลงมือพัฒนาบ่มวิสกี้เป็นของตัวเองในชื่อแบรนด์ Blackened American Whiskey

ที่มาของชื่อแบรนด์วิสกี้ Blackened ไม่ได้มาจากที่ไหนอื่นไกล แต่มาจากหนึ่งในชื่อเพลงของอัลบั้ม ...And Justice for All ซึ่งเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่สี่ของวง Metallica แต่การนี้สุดยอดวงเฮฟวี่เมทัลไม่ได้ลงมือทำเพียงผู้เดียว แต่ได้ร่วมมือกับ Dave Pickerell นักปรุงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มือฉมังมาช่วยพัฒนาเป็นน้ำเมาซิกเนเจอร์ของวง Metallica 

แถลงการณ์ของวง Metallica ที่ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์ของวง ระบุว่า การทำวิสกี้ของวงไม่ได้ต้องการแค่ให้มีชื่อ Metallica แปะลงบนฉลากเท่านั้น แต่ได้มีการปรับปรุง ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา จากรสชาติแรกจนกระทั่งได้รสชาติที่น่าพึงพอใจ 

การหมักและบ่มวิสกี้ เป็นการผสมระหว่างเบอร์เบิ้น, ข้าวไรย์ และวิสกี้อื่นๆ ที่คัดสรรเป็นอย่างดีจากทางฝั่งอเมริกาเหนือ เพื่อให้ได้วิสกี้ที่เยี่ยมยอด พร้อมกันนี้ Dave Pickerell ยังได้ใส่ลูกเล่น ผ่านการใช้เพลย์ลิสต์ที่มีเสียง Low-Hertz หรือความถี่ต่ำ แล้วให้ความถี่ที่ว่านี้ไปทำปฏิกิริยาภายในถังที่บ่มวิสกี้ ซึ่งแฟนๆ Metallica ที่อยากฟังเพลย์ลิสต์ที่ว่านี้ ก็ไม่ยากเลย เพราะเพลย์ลิสต์จะถูกระบุไว้บนฉลาก เรียกว่า วิสกี้ขวดเดียว สร้างความดื่มด่ำในการร่ำสุราและสร้างอารมณ์สุนทรีย์ในเวลาเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ในการวางจำหน่ายวิสกี้ Blackened ที่วง Metallica ภูมิใจนำเสนอ ยังไม่มีการวางจำหน่ายเป็นการทั่วไปในเวลานี้ แต่จะเลือกร้านค้าปลีกวิสกี้ ร้านอาหาร หรือบาร์ เพียงบางแห่งเท่านั้น ซึ่งหากแฟนเพลงของวงต้องการที่จะลิ้มรสวิสกี้ที่ว่านี้ ไม่ต้องกังวลไป เพราะคุณสามารถ Pre-Order ล่วงหน้าได้ สนนราคา 52.99 เหรียญสหรัฐ คิดเป็นเงินไทยราว 1,800 บาท

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook