"All Day Hustle" คอลเลคชันใหม่ส่งท้ายปี 2018 จาก Under Armour และ Dwayne Johnson

"All Day Hustle" คอลเลคชันใหม่ส่งท้ายปี 2018 จาก Under Armour และ Dwayne Johnson

"All Day Hustle" คอลเลคชันใหม่ส่งท้ายปี 2018 จาก Under Armour และ Dwayne Johnson
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dwayne "The Rock" Johnson และ Under Armour กลับมาอีกครั้ง ในการส่งคอลเลคชันสุดท้ายของ 2018 ซึ่งมาในคอนเซปต์ All Day Hustle 

ในสภาวะที่โลกกำลังเร่งรีบ ทุกๆ เสี้ยววินาทีล้วนมีค่าและสำคัญอย่างยิ่งยวด ไม่เว้นแม้แต่เสื้อผ้าและการแต่งกาย ที่จะต้องตอบโจทย์ทั้งในแง่ของการทำงาน รวมถึงการออกกำลังกายที่เป็นเทรนด์สำคัญของโลกใบนี้ ในจุดนี้ Under Armour และ Dwayne "The Rock" Johnson จึงเลือกที่จะออกแบบคอลเลคชัน All Day Hustle ซึ่งเป็นคอลเลคชันล่าสุดให้ตอบโจทย์ทั้งในแง่การทำงานและสันทนาการ

คอลเลคชัน All Day Hustle มีเสื้อผ้าให้เลือกหลายประเภท จากศีรษะจรดปลายเท้า โดยประเภทของเสื้อมีให้เลือกตั้งแต่เสื้อยืด, เสื้อยืดแบบฟิตพอดีตัว, เสื้อยืดแขนยาว, เสื้อกล้าม, ฮู้ดดี้แบบฟิตที่เผยให้เห็นกล้ามเนื้อและความกำยำของร่างกาย, แจ็คเก็ตแขนยาว และแจ็คเก็ตแบบแขนกุด ตามมาด้วยกางเกงจ็อกเกอร์ ที่มีคุณสมบัติตรงที่น้ำหนักเบา และมีสีเรียบ, กางเกงขาสั้นสำหรับใส่ออกกำลังกาย ไปจนถึงกางเกงในสไตล์เลกกิ้ง (Leggings) และยังมีแอกเซสซอรี (accessory) เสริมความเท่เป็นหมวกแก๊ปแบบ Flat Brim Cap

พร้อมกันนี้ ในคอลเลคชันสุดท้ายของปีนี้ระหว่าง The Rock และ Under Armour ยังมาพร้อมกับ Project Rock 1 รองเท้าเทรนนิงที่เคยสร้างปรากฏการณ์ Sold Out ภายในเวลา 30 นาทีมาแล้ว เพียงแต่คราวนี้ Project Rock 1 มาในสีใหม่ ได้แก่ สีขาว และ สีดำ สองสีคลาสสิคตลอดกาล โดยมีจุดเด่นในแง่ของความนุ่มสบาย และมีคุณสมบัติในแง่ความหลากหลาย สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวัน เวลาที่ต้องการคาร์ดิโอ (Cardio) และการเวทเทรนนิง โดยการพัฒนาทุกขั้นตอนได้รับการทดสอบจริงจาก The Rock หรืออาจจะเรียกว่า สร้างและพัฒนาทุกชิ้นตามความต้องการของสุดยอดนักแสดงและอดีตนักมวยปล้ำผู้นี้

 Under Armour All Day Hustle Collection วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้วในช่องทาง ได้แก่ บนหน้าเว็บไซต์ Under Armour และสโตร์อย่างเป็นทางการของ Under Armour ในประเทศไทย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "All Day Hustle" คอลเลคชันใหม่ส่งท้ายปี 2018 จาก Under Armour และ Dwayne Johnson

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook