Coach เลือก Michael B. Jordan เป็นตัวแทนของแบรนด์ ในฝั่ง Menswear

Coach เลือก Michael B. Jordan เป็นตัวแทนของแบรนด์ ในฝั่ง Menswear

Coach เลือก Michael B. Jordan เป็นตัวแทนของแบรนด์ ในฝั่ง Menswear
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2018 นับได้ว่า เป็นปีที่สุดยอดมากๆ ของไมเคิล บี. จอร์แดน (Michael B. Jordan) นักแสดงมาดเท่จากภาพยนตร์ Black Panther และกำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่ Creed II ได้รับเลือกจากโค้ช (Coach) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา ให้เป็นตัวแทนของแบรนด์ในฝั่งผู้ชาย Menswear

การปรากฏตัวของไมเคิล บี. จอร์แดน และโค้ช จะเข้ามาเสริมภาพลักษณ์ให้กับแบรนด์ ที่มีจุดมุ่งหมายเน้นไปที่ผู้ชายรุ่นใหม่ที่อยู่ในช่วงวัยทำงาน ผ่านเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และน้ำหอม ที่ช่วยยกระดับรสนิยม และส่งเสริมบุคลิกภาพอย่างดีเยี่ยม

สจ๊วต เวเวอร์ (Stuart Vevers) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของโค้ช ให้เหตุผลในการเลือกไมเคิล บี.จอร์แดนว่า มาจากหลายๆ เหตุผล ทั้งภายนอกและภายใน ซึ่งเมื่อดูจากภายนอกแล้ว จอร์แดนเป็นคนที่มีความเท่ มีบุคลิกที่ชัดเจน มีความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนภายในนั้น ก็เห็นได้จากผลงานในการแสดงที่ถือว่า เป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ ความเป็นธรรมชาติ สามารถเข้าถึงบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งหมดที่ว่านี้ นับเป็นคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ของโค้ช

อย่างไรก็ดี ในสัญญาระหว่างไมเคิล บี. จอร์แดน และโค้ช ไม่ได้มีแค่ภาพลักษณ์และการเป็นตัวแทนของแบรนด์เท่านั้น แต่จอร์แดนยังมีส่วนร่วมสำคัญในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าภายใต้แบรนด์โค้ชอีกด้วย ซึ่งจะเป็นโปรเจกต์พิเศษแคปซูล คอลเลคชัน และแน่นอนว่า จะสะท้อนออกมาจากสไตล์และตัวตนของจอร์แดนเป็นสำคัญ 

แคมเปญการโปรโมตที่ใช้ใบหน้าของเคิล บี. จอร์แดน ภายใต้แบรนด์โค้ช จะเริ่มต้นในฤดูใบไม้ผลิของปี 2019 

>> Michael B. Jordan เตรียมตัวอย่างไรก่อนรับบท "Killmonger" ในภาพยนตร์ Black Panther

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Coach เลือก Michael B. Jordan เป็นตัวแทนของแบรนด์ ในฝั่ง Menswear

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook