เรียบแต่โก้ CALVIN KLEIN อวดโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่

เรียบแต่โก้ CALVIN KLEIN อวดโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่

เรียบแต่โก้ CALVIN KLEIN อวดโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มวัยทำงาน ที่ต้องการความดูดีในทุกวัน พร้อมแนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์นาฬิกาสร้างลุคเฉียบอย่างมืออาชีพ

ในการทำงานของหนุ่มยุคใหม่ คงปฏิเสธไม่ได้ว่านอกจากทักษะการบริหารงานที่เป็นเลิศแล้ว ลุคการแต่งกายที่ดูน่าเชื่อถือนั้น นับเป็นองค์ประกอบสำคัญที่จะทำให้บุคคลได้รับการยอมรับและสามารถต่อยอดไปสู่ความความสำเร็จในหน้าที่การทำงานได้ นอกจากการเลือกแต่งกายด้วยชุดที่เหมาะสมแล้ว การเลือกสวมเครื่องประดับสุดสมาร์ทอย่างนาฬิกาก็เป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมบุคลิกภาพให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี โดยแบรนด์ CALVIN KLEIN ได้อวดโฉมนาฬิกาคอลเลกชั่นล่าสุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หนุ่มวัยทำงาน พร้อมแนะนำเทคนิคการเลือกสวมใส่นาฬิกาเพื่อบุคลิกภาพที่ดูดีไร้ที่ติ

คอลเลคชั่น CALVIN KLEIN Infinite too เรือนเวลาหรูสำหรับบุรุษ ที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์คงความคลาสสิกเหนือกาลเวลา โดยมีกระจกหน้าปัดวงกลมผลิตจากแซฟไฟร์ที่ให้ความแข็งแรงทนทาน สีของหน้าปัดมีทั้งสีดำ, สีขาว และสีน้ำเงิน ล้อมกรอบตัวเรือนด้วยสีสแตนเลสสตีลขัดเงาและสี PVD Pink Gold ซึ่งนาฬิกาสำหรับสุภาพบุรุษนี้จับคู่มาพร้อมกับสายหนังจระเข้สีดำและสีน้ำตาลในลุคสุดหรู และสายสแตนเลสสตีลขัดเงาในลุคสุดคลาสสิค สร้างคาแรคเตอร์ที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์แห่งความเรียบโก้ได้อย่างลงตัว

ทั้งนี้ CALVIN KLEIN ได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกสวมใส่นาฬิกาเพื่อเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูน่าเชื่อถือในแต่ละโอกาสของการทำงาน เริ่มจาก จุดเริ่มต้นอย่างการสัมภาษณ์งาน ที่ต้องสร้างความประทับใจแรกให้กับผู้ที่พบเจอนั้นเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากการแต่งกายให้ดูดี เหมาะสมกับตัวงาน ในส่วนนาฬิกานั้นควรเลือกสวมใส่ดีไซน์ที่มีความเรียบโก้ในโทนเบสิคอย่างสีดำ เน้นความเรียบโก้ อย่างดีไซน์ที่มีหน้าปัดขนาดใหญ่ในสายสแตนเลสสตีลเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ

ถัดมาที่ ลุคทำงานในชีวิตประจำวัน ควรเลือกนาฬิกาที่ดีไซน์มีความคลาสสิคเหนือการเวลาอย่างรูปแบบหน้าปัดทรงกลมสายหนัง ซึ่งเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีได้เสมอ

ปิดท้ายที่ การประชุมงานกับลูกค้า ซึ่งเป็นโอกาสที่หนุ่มสาวจะต้องสร้างคาแรคเตอร์ให้ดูน่าเชื่อถืออย่างไร้ที่ติ ควรเลือกสวมใส่นาฬิกาหน้าปัดสีดำ หรือสีขาว ซึ่งเป็นโทนสีเบสิคที่จะช่วยเพิ่มความดูดีได้ไม่ยาก คู่กับสายหนังเอ็กโซติกสีดำหรือสีน้ำตาล ที่จะช่วยเพิ่มความสมาร์ทให้กับผู้ที่สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เรียบแต่โก้ CALVIN KLEIN อวดโฉมนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook