คอลเลคชั่นใหม่ Volcom Jeans and Chinos

คอลเลคชั่นใหม่ Volcom Jeans and Chinos

คอลเลคชั่นใหม่ Volcom Jeans and Chinos
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ็นวาย.แอลเอ เปิดตัว กางเกงยีนส์ Volcom denim รุ่นใหม่ ซึ่งจะมีอยู่ด้วยกัน 3 รุ่นได้แก่ รุ่น 2X4  เป็นทรง SKINNY FIT มีขนาดปลายขาอยู่ที่ 14 นิ้ว เอวต่ำ, รุ่น Vorta ทรง SLIM FIT มีขนาดปลายขาอยู่ที่ 15 นิ้ว เอวแบบปกติ และ รุ่น Solver ทรง MODERN FIT มีขนาดปลายขาอยู่ที่ 16 นิ้ว เอวแบบปกติ

โดยทั้ง 3 รุ่นจะมีคุณสมบัติเด่นเหมือนกัน คือ ซิป ยีนส์ Volcom ใช้ซิปแบบล็อคได้เมื่อกดหัวซิปลงซิปจะไม่สามารถเลื่อนลงได้ หูเข็มขัด มาพร้อมดับเบิ้ลเบลท์ลูป สามารถใส่ได้ทั้งเข็มขัดแบบธรรมดาและชูเลทเบลท์ พวกหัวหมุดสตัด ต่างๆ จะหลีกเลี่ยงการใช้โลหะเพราะหากนักสเก็ตล้มจะได้ลดการเกิดบาดเผล สำหรับ กระดุม จะมีการสลักคำว่า Volcom Brand Jeans มีช่องพิเศษสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือ และมีการตัดต่อที่เป็นเอกลักษณ์เท่ไม่เหมือนใคร  

 

นอกจากคุณสมบัติหลัก กางเกงยีนส์ Volcom รุ่นล่าสุดยังมาพร้อมคุณสมบัติเด่นอีก 4 ประการ คือ

1.มีความยืดหยุ่นสูง ผ้าที่ใช้ทำยีนส์ Volcom จะมีเทคโนโลยีชื่อว่า S Gene ซึ่ง S Gene จะมีคุณสมบัติพิเศษคือยืดได้ 8 ด้าน มีอัตราการยืดหยุ่นที่ดีมากๆ

2.มีความทนทานสูง Volcom ใช้ผ้าที่มีชื่อว่า LYCRA® TOUGH MAX ™ ซึ่งมีความแข็งแรงมากกว่าผ้ายีนส์ทั่วไปสองเท่า แต่ยังคงให้ความสบายในการสวมใส่ ซึ่งแบรนด์LYCRA® เป็นที่รู้จักทั่วโลกในอุตสาหกรรม Jobwear และ กางเกงยีนส์สำหรับเอ็กตรีมสปอร์ต

3. ป้องกันแบคทีเรีย ผ้าที่ใช้ทำยีนส์ Volcom จะมีการเคลือบสารป้องกันแบคทีเรียซึ่งทำให้ขจัดปัญหาเรื่องกลิ่นอับชื้น

4.กันน้ำ ยีนส์ Volcom จะมีการเคลือบสารกันน้ำที่เนื้อผ้าทำให้เหล่าสเก็ตเตอร์สามารถออกลุยได้แม้ยามที่มีฝนพรำ

สำหรับเทคโนโลยีผ้า S GENE® ที่ใช้ในการผลิตยีนส์ ถูกผลิตโดยบริษัทผลิตผ้ายีนส์ชื่อดังของอเมริกาที่มีชื่อว่าบริษัท Cone Denim®  ซึ่งเป็นเทคโนโลยีดังกล่าวได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วจะมีแค่ Brand Volcom เท่านั้นใช้ผ้า S GENE® เจ้าเดียวในโลก ซึ่งประสิทธิภาพในการยืดตัวและการฟื้นตัวของ S GENE® นั้นเหนือกว่าผ้ายีนส์แบบยืดยืดในท้องตลาดเป็นสองเท่าทำให้สามารถในการรักษารูปทรงของยีนส์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ คอลเลคชั่นใหม่ Volcom Jeans and Chinos

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook