Off-White x RIMOWA กระเป๋าเดินทางสุดเท่ รับฤดูกาลคอลเลคชัน FW18

Off-White x RIMOWA กระเป๋าเดินทางสุดเท่ รับฤดูกาลคอลเลคชัน FW18

Off-White x RIMOWA กระเป๋าเดินทางสุดเท่ รับฤดูกาลคอลเลคชัน FW18
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียงตอบรับที่ดีสำหรับคอลเลคชัน Off-White x RIMOWA เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ในคอลเลคชันฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ความร่วมมือระหว่าง Off-White และ RIMOWA เกิดขึ้นอีกครั้ง 

กระเป๋าเดินทางของ Off-White x RIMOWA ในคอลเลคชัน FW18 เปิดตัวพร้อมรวดเดียวสองคอลเลคชัน นั่นคือ Off-White x RIMOWA "Personal Belongings" และ Off-White x RIMOWA "See Through" โดยในรุ่น Personal Belongings จะมีเพียงสีดำสีเดียว แต่ถ้าเป็นในรุ่น See Through จะมีให้เลือกสีขาวและสีดำ 

9259001490_1RIMOWAรุ่น Personal Belongings

ความแตกต่างของรุ่น Personal Belongings และ See Through แตกต่างกันที่วัสดุประกอบงาน ซึ่งในรุ่น Personal Belongings วัสดุภายนอกเป็นอะลูมิเนียม แต่ถ้าเป็น See Through จะใช้พลาสติกแบบโพลีคาร์บอเนต ส่วนในเรื่องของขนาด Personal Belongings จะมีขนาดใหญ่กว่าอยู่ที่ 49 ลิตร แต่ถ้าเป็นในรุ่น See Through จะเหมาะแก่การพกขึ้นเครื่องบินมากกว่าที่ 36 ลิตร

off-whitexrimowa_4RIMOWASee Through

พร้อมกันนี้ ตัวกระเป๋าเดินทางยังมีลูกเล่นอีกนิดหน่อยด้วยการเพิ่มเข็มขัดสีเหลือง ล้อมกรอบตัวกระเป๋าเดินทาง ซึ่งเป็นสีที่ตัดกับกระเป๋าเดินทางทั้งสีขาวและสีดำอย่างลงตัว ร่วมด้วยกับ 3-Dial Lock เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินที่อยู่ภายในกระเป๋าเดินทาง 

กระเป๋าเดินทาง Off-White x RIMOWA จะมีวางจำหน่ายที่สโตร์หน้าร้านออฟไลน์และออนไลน์ของ Off-White และ RIMOWA ในสหรัฐอเมริกาวันที่ 12 ตุลาคม 2018 ส่วนในญี่ปุ่น จีน และยุโรป จะวางจำหน่ายหลังจากนั้น คือวันที่ 25 ตุลาคม 2018 

ทั้งสองรุ่นมีราคาจำหน่ายที่แตกต่างกัน “See Through” เปิดตัวในราคา 1,700 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 56,100 บาท) และ “Personal Belongings” ในราคา 1,950 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 65,000 บาท)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Off-White x RIMOWA กระเป๋าเดินทางสุดเท่ รับฤดูกาลคอลเลคชัน FW18

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook